Chương 6: Nam nhân biết sinh con

84 13 0
                                    


Edit: Tiểu Vũ

Sau đêm đó, Thạch Lệnh Thanh trở nên có chút trầm mặc. Đặc biệt là khi ở trước mặt đồ đệ Lý Úc, càng trầm lặng ít nói, rõ ràng là không muốn nhiều lời.

Lý Úc phát giác ra, cảm thấy rất đau lòng. Nhưng hắn nghĩ đến việc phát sinh trên người sư tôn, hắn lại không dám nói nhiều. Hơn nữa sư tôn đối với việc xảy ra đêm đó, chắc chắn không muốn nhắc lại.

Tuy rằng lúc hắn tìm được Thạch Lệnh Thanh, y phục vẫn gọn gàng, trên cổ còn quấn một vòng băng vải

Khi hắn cõng người đi, còn nhìn thấy một đống củi tàn, chứng tỏ trước lúc hắn tìm thấy Thạch Lệnh Thanh rõ ràng đã có người chăm sóc y.

Lúc ấy Lý Úc không biết sư tôn của hắn xảy ra chuyện gì, cho đến khi hắn cõng người đến y quán, cởi bỏ lớp vải trên cổ Thạch Lệnh Thanh thì mới thấy lộ ra những dấu đỏ xanh tím ái muội cùng với một dấu răng cực kỳ rõ.

Lý Úc hết sức kinh hãi, lúc ấy hắn chỉ dám đoán mò, cho đến khi đại phu để hắn bôi thuốc cho sư tôn, cả người hắn giống như bị sét, bị chuyện này dọa ngốc luôn.

Hắn rất đau xót, hắn muốn tìm ra kẻ cả gan khi dễ sư tôn của hắn, khiến cho kẻ đó phải trả giá thê thảm.

Nhưng sư tôn chẳng những không muốn nhắc lại chuyện kia, ngay cả hắn là người hiểu rõ sự tình cũng muốn cách xa, kháng cự việc hắn lại gần.

Hắn vẫn là đồ đệ của y, chỉ có điều đã không còn là đồ đệ nhỏ thân thiết làm nũng với y được nữa.

Lý Úc có khổ lại không thể nói với sư ton, hắn biết sư tôn càng khó chịu hơn.

Vì thế bọn họ cứ hiểu ý bảo trì trầm mặc như vậy, tránh nhắc đến sự việc kia.

Trong nỗi muộn phiền, Lý Úc gặp lại Bạch Liên lần nữa. Bạch Liên cô nương nói mình không muốn gả cho người không quen biết, vì thế đào hôn trốn ra ngoài. Lý Úc rất ngạc nhiên, chung quy Bạch Liên vẫn là một cô nương dịu dàng khôn kéo, không ngờ rằng lại có lá gan lớn như vậy dám đứng lên phản kháng.

Trong mắt hắn không khỏi lộ ra ánh mắt tán thưởng, hắn càng ngày càng thích cô nương đặc biệt lại xinh đẹp này.

Thạch Lệnh Thanh tìm được một nơi thanh tịnh ở Diêm thành liền ở lại nơi đó tu luyện, xử lý những việc bên ngoài giao lại cho Lý Úc. Lý Úc cũng đã đến tuổi ngao du bốn phương, lúc này lại có thêm cả Bạch Liên, số lần hắn ra ngoài càng ngày càng nhiều.

Thạch Lệnh Thanh nhận ra được đồ đệ rất nguyện ý ra ngoài nhận nhiệm vụ, y cũng không hỏi nhiều. Suy cho cùng hiện tại y quả thật không tiện đối mặt với đồ đệ.

Có lẽ đến khi Lý Úc có năng lực có thể tiếp quản vị trí chưởng môn phái Thanh Linh thì y có thể rời đi rồi, trải qua quãng đời thanh tĩnh của mình.

Cứ như vậy thời gian trôi qua 4 tháng.

Thạch Lệnh Thanh nhíu mày cảm thấy dạo gần đây thân thể không thoải mái, khi thì khó chịu khi thì buồn nôn. Y cho rằng nguyên nhân là do mình ở trong phòng quá lâu. Sau đó có lần y cùng Lý Úc ra ngoài làm nhiệm vụ, khi đang đánh với tặc nhân, y đột nhiên cảm thấy nội lực trên cơ thể mình ngưng trệ, khó mà vận chuyển toàn bộ. Thạch Lệnh Thanh vì để đối phó với đạo tặc, cưỡng ép vận công, trong bụng lại đau âm ỷ.

Sư đệ luôn có thể tìm được taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ