1. Đảo Hải Hoa, ngày....tháng...năm...
Tôi vừa kéo va li đi khắp khu kí túc xá trên đảo, vừa hết sức hoảng loạn khi phòng đôi nào cũng đều sắp đủ người. Không ngờ được vào sớm nhất chọn phòng mà cũng bị tuột cơ hội tốt khỏi tay. Ngốc quá đi!
Sau khi đi tới đi lui , lớ ngớ thêm một vòng thì may quá quay qua, lại thấy một cậu cũng vừa vào phòng.
- Mình ở chung với nha? Phòng giường đôi cuối cùng rồi!
Cậu này dáng khá cao, còn cao hơn tôi nữa. Có lẽ phải hơn mét tám cũng nên. Cậu ta vừa quay ra thì tôi suýt nhảy cả tim ra ngoài.
Đây không phải là AK sao? Lúc nãy trên sân khấu chính là cực kì đáng sợ! Nhưng cũng rất có khí chất. Ngầu lắm! Cậu ta là rapper. Khác với tôi một chút, tôi chỉ biết hát và nhảy thôi. Sau này, có thời gian sẽ nhờ cậu ta chỉ cho cách rap. Cũng không tồi!
- Cậu là Lâm Mặc đúng không?
Tôi khẽ gật đầu.AK cười vui vẻ. Nụ cười rất tự nhiên và chân thành. Không giống những gì người ta lo sợ và đồn thổi cả. Tôi hơi ngây ra, ngắm nhìn cả khuôn mặt vừa đẹp trai vừa dễ thương của AK. Bỗng chốc cảm thấy hơi ngượng ngùng, tôi cũng biết ý, cười cười xua tan suy nghĩ kì quái thoáng lướt qua trong đầu rồi nhanh chóng thu dọn đồ.
Xong một việc, mấy tháng tới chính là sẽ cùng ăn cùng ngủ với AK. Chúng tôi đã trở thành bạn cùng phòng rất nhanh như thế.
2. Đảo Hải Hoa, ngày...tháng...năm...
Buổi luyện tập hôm nay không có sự giám sát của các vị huấn luyện viên hay thầy cô luyện thanh và dạy vũ đạo. Chúng tôi chia từng nhóm nhỏ, mỗi cặp với nhau để tự luyện tập. AK và tôi lần này đã được về chung đội. Chúng tôi sẽ rap một bài trên sân khấu công diễn. AK thực sự rất thông minh, cậu ta chia bài hát thành nhiều phân đoạn. Những người mới bắt đầu học rap như tôi có thể từ từ luyện thêm để không bị gánh nặng ảnh hưởng cả đội. Tập chung cả nhóm xong, tôi liền túm áo AK lại để nhờ cậu ta giúp sửa lời phần rap.
- AK! Giúp tôi xem phần rap này đã ổn chưa đi...
Cậu ta nhìn tôi chăm chú một hồi, khóe miệng hơi nhếch lên mỉm cười.
- Muốn tôi giúp cậu cũng đơn giản thôi. Từ giờ tới lúc công diễn xong, cậu đồng ý làm thuê cho tôi là được!
Cái gì đây? Làm thuê khi đi thi... Liệu có được không? Mà sao cái tên này lại khó khăn với mình thế? Với những bạn khác đâu có khó vậy đâu? Mà làm cho cậu ta cái gì cơ chứ? Một loạt câu hỏi vừa nảy ra trong đầu tôi thì AK đã gõ cái đầu tôi một cái rồi dắt tới một góc phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
|LZMQ| ONESHOT 18+: NHẬT KÍ LÀM THUÊ TRÊN ĐẢO CỦA LÂM MẶC 〈LÂM TRẬN MA THƯƠNG〉
FanfictionNhân vật: AK Lưu Chương, Lâm Mặc. Thể loại: thanh xuân, có H, sản phẩm chỉ là hư cấu. Bối cảnh trên đảo Hải Hoa, tình tiết đã được thay đổi. Cuộc sống trên đảo Hải Hoa thực sự không hề dễ dàng. Đến để thi ca hát, không ngờ Lâm Mặc cậu còn gặp phải...