#FushiIta
Nơi đây là thế giới động vật nhưng có bề ngoài khá giống con người, chưa kể nó cũng có phân chia ra động vật ăn cỏ với động vật ăn thịt. Tuy nhiên về việc kết đôi thì đa số nhiều người muốn kết hôn với người cùng loài hơn là khác loài, tuy không biết sao nhưng hẳn do bẩm sinh của động vật luôn là vậy.
Một con hổ và con sói là hai loài mạnh trong giới động vật vốn không chung lí tưởng hòa bình sống chung, thì lại rộ lên cặp đôi chíp bông trong trường học vừa mới công khai mối quan hệ.
Con hổ kia đúng như mãnh thú theo nghĩa đen kia lại là thành viên "vàng" trong các hoạt động thể thao. Tuy học tập tỉ lệ nghịch với sức mạnh nhưng cũng coi như ít ra được cái lấy cái cần cù bù vô thông minh.
Trái ngược với hổ Yuuji thì bạn trai lại toàn diện mọi mặt, gia thế khủng lại còn thông minh luôn đứng trong top trường. Nhưng mà nghe danh thôi cứ tưởng hoa này chỉ biết đẹp vẻ ngoài thôi, không đâu cậu ta còn có danh xưng ngầm khác đấy lại còn trùm trường nữa.
Biệt danh ngầm này ai ai cũng biết chỉ là đối phương của Megumi hoàn toàn chả biết tí nào cả. Thì ngoài đời chỉ tiếp xúc người ta với dáng vẻ nho nhã, thư sinh kia mà có ai ngờ lại mạnh không khác Yuuji.
Tuy cả hai đều cùng thuộc loài động vật ăn thịt nhưng Yuuji là hổ con đó, nhìn bề ngoài vậy thôi chứ thực sự vô cùng hiền lành lại hòa nhã với mọi người. Còn với Megumi hoàn toàn không có chút nào được coi là thân thiện cả, người ngoài nhìn vô không dám chọc vô ổ kiến lửa.
Bọn họ thực ra là thanh mai trúc mã từ nhỏ nhưng do cậu được giao cho ông nội nuôi nên mới không gặp nhau. Cho đến khi gặp lại cùng trường mới dần dần nói chuyện lại, ban đầu mọi người cũng chả tin đâu cho đến khi nhìn cái đuôi.
Đuôi sói mỗi lần gặp Yuuji thôi là lắc như chưa từng được lắc vậy, quả nhiên Megumi thích Yuuji nhiều quá nhỉ.
Đàn em câu lạc bộ thể thao đa số đều buồn vì mỗi lần muốn Yuuji ở lại cuối giờ để huấn luyện thì đều bị Megumi lôi về và lần nào cũng đều đứng chờ cho đến khi nào xong thì bọn họ đều về chung.
Ở đây chỉ cần nếu trong mối quan hệ cả hai thì nghe nói tập tục quấn đuôi cả hai là thể hiện mức độ công khai yêu nhau đấy. Vốn dĩ các loài trong trường này đa số đều ngại ngùng lắm nên thành ra khá ít được nhìn cảnh này, còn cặp đôi mạnh nhất thì sao?
Bọn họ lúc mới bắt đầu đã quấn nhau lâu rồi chứ không phải đợi đến giờ mới làm đâu. Ở đây cũng chả phân bì đực với cái đâu, bọn họ sống trong công nghệ tân tiến nên thành ra cả hai loài đồng giới còn có được chứ đừng nói khác giới.
Tuy nhiên bọn họ cũng sốc lắm chứ, Megumi với Yuuji quen nhau hoàn toàn là ngoài dự kiến của đám học sinh luôn đấy. Trong mắt mọi người thì Yuuji luôn cởi mở khoe hết rằng bạn trai vô cùng đáng tin cậy, cho nên điều họ lo nhất chính là việc Megumi hoàn toàn không thích lộ việc cậu từng đánh nhau.
Đối với Yuuji thì Megumi hoàn toàn chỉ là bạn trai học giỏi toàn diện còn phe đánh nhau có thể từng thấy hồi nhỏ nhưng không hẳn là mạnh lắm, rồi thì cũng hứa sẽ bảo vệ cậu khỏi những tên côn đồ khác.
Đám học sinh: "Megumi thì ai dám đụng vào"
"Megumi ơi, chúng ta đến quán kia ăn gì không?"
Nhìn cái đuôi phấn khởi kia làm cho đối phương cảm thấy thật giống mèo con, quá đáng yêu đi. Yuuji vì là hổ nên hoàn toàn rất thích ăn những món có thịt và vì cả hai chung khẩu vị nên nhiều lúc cũng toàn đi những quán hợp gu nhiều vô số kể.
"Đi ăn xong thì coi phim này nhé, tớ mới đặt trước rồi"
Yuuji đang ăn thì ngước lên nhìn màn hình thiệt thoại khoe vừa mới xác nhận đặt bộ phim. Đang phân vân vì vốn dĩ cậu chưa quen lắm việc người yêu bao đi chơi cả, tình trường đối với cậu chỉ duy nhất thôi là 50:50
Hôm nay Megumi bao thì hôm sau cậu phải làm gì đó trả lại mới được, nhưng có vẻ như cậu ấy cũng chả quan tâm tiền bạc lắm nhỉ. Nhìn vậy thôi chứ xét về gia đình của Megumi lại mâu thuẫn với nhau khá nhiều.
Thứ nhất chuyện tình cảm hai đứa chưa gì bên người lớn nhà Fushiguro lại biết hết.
Thứ hai là con cả lại là người kế nghiệp gia tộc cho nên từng ép mai mối với bên nhà khác nhưng không ngờ Megumi vốn chả quan tâm nên không thèm tới.
Thể hiện tình cảm công khai luôn là thứ thiêng liêng nhất đối với mọi động vật, bọn họ đều khao khát cái tình cảm cho nhau nhưng chỉ là con thú của ai đó khó mà kiềm lòng được. Ngay từ hồi chúng ta còn nhỏ thì tình cảm đó dần trở nên lớn lên một chút...
"Hì, hồi nhỏ chẳng phải cậu đồng ý lời hứa năm xưa của tớ rồi sao?!"
Nói thật ra cũng ngai thật vì hồi nhỏ cậu nhầm tưởng đó là một bé gái cho nên luôn muốn thân thiết làm quen, nhưng mà không ngờ lại không như tưởng tượng nhỉ.
"Hồi đó chả phải lúc nào cũng nói muốn bảo vệ rồi còn muốn cưới sao, là ai phiền phức chứ"
Vốn dĩ chúng ta thích nhau từ còn nhỏ, luôn luôn ở bên cạnh nhau dần dần mối quan hệ cũng tiến triển thêm. Tin tưởng nhau luôn là điều tôi thích nhất ở cậu, dù cho nguy hiểm đi chăng nữa nhưng vẫn luôn muốn tiến lên.
Tôi từng nghĩ rằng tôi là người cứu Yuuji nhưng có vẻ không phải...mà chính cậu ấy là người cứu rỗi cuộc đời tôi.Thật vui vì con hổ mà tôi thích từ lâu luôn là cậu.
Hổ con của tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp những câu truyện nhỏ về bé Hổ
FanficĐây là bộ truyện về AllYuuji và mong đọc kĩ trước khi lọt hố, t không thích nếu các bạn vô đây crackship hay gì. Đơn giản tôi viết chỉ để thỏa mãn sự yêu thích của tôi đối với nhân vật này. Lưu ý: AllYuuji, nếu không phải OTP của bạn mong đừng đọc...