• Pond
• Lỡ yêu mất thằng bạn thân rồi?
_______________________________
Tôi là Pond Narawit, tôi có 1 thằng bạn thân tên là Phuwin Tangsakyuen. Tôi với nó đã là bạn từ lúc mới sinh ra cho tới tận bây giờ. Hồi nhỏ cứ nghĩ tất cả mọi thứ của nó đều là của tôi, tất cả mọi thứ của tôi đều là của nó. Vậy mà cho đến khi lớn trông ngông ra như vầy mới biết trái tym mỏng manh của tôi cũng thuộc về nó, chính nó thôi! Và ko ai có thể đánh cắp đc trái tym đã có chủ này đc. Tôi ko hiểu tại sao lại thích được nó nữa, dạo này cứ mỗi lần tôi nhìn nó là trái tim của tôi như muốn nổ tung tới nơi lúc nào cũng * bụp bụp bụp* khiến cho tôi phải ne né thằng Phuwin ra chứ ko thì nó sẽ nghe thấy rồi suy diễn ra lung tung thứ linh tinh rồi lại hỏi tôi đủ thứ chuyện trên đời.
• Pond a~~~
• ( né sang 1 bên )
• Ư... Pond? Pond ghét tớ hả?
• ...
• Hic..hic Pond?..
•...
• Hư..hic hic.. Pond ghét tớ rồi U wa....
• Thôi nào!!! (>'-'<). Nín đi.. nhá? Tí dẫn đi mua kem ok không? Hay là đi siêu thị chơi? Hử.. chọn đi nè! Đừng khóc nữa mà.. khóc là xấu đấy!
• Pond ghét Phuwin rồi hư....
Trời ơi!!! Tại nó dễ thương quá mức í chứ! Làm tôi suýt nữa thì đỏ mặt, ít nhất tôi cũng phải giữ sĩ diện, chứ chẳng lẽ cứ thế mà đỏ mặt nhìn nó, làm vậy chắc chắn nó sẽ nghi hoặc có khi nó nghĩ tôi biến thái thì toi đời. Nhưng mà cứ đáng iu như này thì có ngày tôi sẽ đè nó ra mất...
•Phuwin
Dạo này thằng Pond sao í. Tôi gọi cái là lơ, vô ngồi chung hoặc làm j thì né tôi như né tà. Chắc nó ghét tôi rồi hả ta ( ≧Д≦). Ko, ko thể có vụ đó nhưng mà buồn quá đi~ ư hư~ * khịt khịt*
• NÀY!!! mày nói tầm bậy j đấy. Tao mà ghét mày à, nói lại cho tao, NHANH LÊN!!
• ( giật thót!!) Ư hư Pond... Pond ko ghét Phuwin mà.. hic hic...
• Cái j cơ?? Cho mày nói lại lần 2!
• Hư~...hic
• Haizzz mày ngốc nghếch quá đấy Phuwin ạ! Có ngày tao đè mày ra đ* mất( lí nhí )
• Hẻ??
• Hẻ j? Tao có nói j đâu. Rồi! h ăn kem hay đi chơi?
• Hm... Ăn.. kem với đi chơi.
• 1 cái thôi, tao hết tiền rồi.
• Ư.. ko chịu đâu (ᗒᗩᗕ). Phuwin muốn cả 2 cơ ( phồng má )
Tính câu dẫn tôi hả trời, tôi vẫn còn lí trí đấy nhá đừng h....
• Chụt..
• ( ngạc nhiên - ing ) ⁄(⁄ ⁄•⁄-⁄•⁄ ⁄)⁄
• Nha Pond~~ iu iu Pond nhiều.
Hự!! 1 phát pay thẳng vào tym tôi. Agh.. chết mất, sốc thính cực mạnh rồi. Ai đó cíu tôi với, vớt tôi lên đi, hãy cíu trái tym mỏng manh của pé Pòn..
• Ơ... Thì.. thì đc...
• Yea, iu Pond nhìu nhìu :3
Ôi trời ạ! Tôi ko bik nói j hơn nữa * bất lực*_______________________________
Tác hại của việc koi PondPhuwin quá nhiều :3
✨U mê ko lối thoát✨
BẠN ĐANG ĐỌC
TÔI LỠ YÊU ĐỨA BẠN THÂN MẤT RỒI :3
FanfictionSẽ ra sao khi thằng bạn thân là Crush của mình UwU✨ Đương nhiên là phải tranh thủ rồi.