Chương 67 : Xuất viện

226 29 0
                                    

" Không sao là tốt rồi, anh vừa đến Nhật nghe tin em bị bắt cóc anh vô cùng lo lắng, may là em và cháu của anh vẫn bình an "

" Em cũng không ngờ mọi chuyện lại xảy ra như vậy ? "

" Em đừng nghĩ ngợi nhiều mau nghỉ ngơi đi, bác sỹ dặn là thai nhi đang yếu em cần tịnh dưỡng nhiều nếu không thì rất dễ xảy thai đấy "

" Dạ, à mà Kay thế nào rồi, em nhớ là anh ấy bị phỏng axit nặng lắm "

" Kay vẫn còn ở trong phòng cấp cứu thưa phu nhân "

" Vậy anh ấy có nguy hiểm đến tính mạng không ? "

" Em đừng lo quá, các bác sỹ đang làm hết khả năng để cứu Kay, Tomoyo cũng có mặt trong ê kíp phẫu thuật, Tomoyo là bác sỹ giỏi Kay chắc chắn sẽ qua khỏi thôi, anh đã nói qua với Tomoyo hãy tận lực cứu chữa cho Kay mọi chi phí anh đều chi trả hết nên em cứ yên tâm đi "

" Syaoran nói phải đấy, bây giờ em cần quan tâm đến sức khỏe của mình thì hơn, chuyện của Kay cứ giao cho các bác sỹ, nếu cần anh hai sẽ điều bác sỹ giỏi nhất từ Mỹ sang hỗ trợ "

" Vâng em biết rồi "

" Ừm, thôi em nhắm mắt ngủ 1 giấc đi, bây giờ anh hai ra ngoài gọi điện cho bác sỹ Jane "

Sakura gật đầu ngoan ngoãn nghe lời, Touya chờ cô ngủ mới khẽ rời đi, Syaoran và Eriol cũng đi theo, ra bên ngoài Touya lập tức gọi điện cho bác sỹ Jane.

" Alo, Jane à là tôi Tory đây, tôi cần cô sang Nhật 1 chuyến, có 1 người bạn của tôi bị phỏng axit rất nặng, cô có thể giúp tôi chữa trị cho cậu ấy không ? "

" Tình trạng của bạn anh hiện giờ ra sao ? "

" Phỏng axit cấp độ 6, phần da lưng bị hoại tử nặng, liệu cô có trị được không ? "

" Tory anh hỏi tôi câu này là đang xem thường tôi đấy, anh đừng quên em gái anh đã từng được tôi chữa trị "

" Làm sao tôi quên được, vì vậy mà lần này tôi mới mạo muội phiền đến cô "

" Ok, tôi nhận lời giúp anh, tôi sẽ đặt vé bay sang Nhật ngay trong hôm nay "

" Cô không cần đặt vé đâu, tôi lập tức cho chuyên cơ riêng đón cô ngay, cô cứ chờ ở bệnh viện sẽ có người của tôi đến đưa cô ra sân bay của nhà Avalon "

" Được thôi, hẹn gặp anh ở Nhật "

Touya cúp máy rồi tiếp tục gọi thêm 1 cuộc điện thoại khác, anh chỉ đạo cho nhân viên đi đón bác sỹ Jane, sau khi sắp xếp ổn thỏa mọi việc anh mới quay sang Syaoran nói.

" Cậu đến đây tôi có chuyện muốn nói "

" Dạ, anh hai "

Syaoran bước lại gần Touya, khi anh chỉ còn cách Touya tầm 2 bước chân thì bất ngờ Touya tung 1 cú đấm thẳng vào mặt anh, bị đánh không báo trước khiến anh không kịp phản ứng ngã xuống sàn, mùi máu tanh xộc thẳng trong khoang miệng, Eriol hốt hoảng chạy lại đỡ anh và lên tiếng chỉ trích Touya.

" Này, sao anh đánh chủ tịch chứ ? "

" Eriol cậu tránh sang 1 bên đi, đây là chuyện riêng của tôi "

{Fanfic Sakura & Syaoran } Yêu & HậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ