Chương 64: Trốn Tránh
Không có người qua đường, xung quanh yên tĩnh chỉ có thể tiếng gió tiếng lá cây rung xào xạc, Jiyeon nắm vạt áo thật chặt, hai cái bóng chồng lên nhau, kéo thật dài trên mặt đường.
Có thể là quá yên lặng, rõ ràng chỉ là tiếng khóc nức nở cũng vô cùng phóng đại, Jiyeon chỉ ôm nàng không nói lời nào, cuối cùng ngược lại là Luda thấy bản thân khóc thật xấu hổ, ổn định hơi thở mới cảm giác nên nói gì đó.
"... Có phải hắn thích chị không? Chắc chắn là hắn thích chị." Nói, Luda càng ôm Jiyeon chặt hơn, vất vả lắm mới chờ được tình yêu, nàng sợ nó chỉ thoáng qua rồi biến mất... nhưng lại đang tự trách bản thân suy nghĩ lung tung, rõ ràng nàng và Jiyeon đã thành thật với nhau, rõ ràng đã nói "chị yêu em, em yêu chị" với nhau rất nhiều lần... các tế bào của Luda giống như đang rơi vào vòng xoáy tình yêu, các loại lo được lo mất, các loại nôn nóng bất an, ngoại trừ ôm chặt người trước mặt, nàng không biết còn có thể làm gì?
Bây giờ đâu còn có thể nhìn thấy khí thế của Luda khi quật ngã một người đàn ông một mét tám, tuy rằng tiếng khóc đã ngừng, nhưng đôi vai gầy yếu vẫn còn đang run rẩy, "Vậy hắn thích chị, chị có cách gì..."
Giám đốc Kim đúng là rất tự luyến, Luda chui khỏi lòng Jiyeon, ngẩng đầu nhìn chằm chằm cô, giọng nói của nàng còn mềm mỏng hơn ánh trăng đêm nay, Luda vốn muốn phát cáu chút nữa, nhưng thế nào cũng không vùng lên nổi, Jiyeon bị trật chân đuổi theo, kéo nàng vào lòng, trách không nổi.
Luda còn giả vờ tức giận nói: "Vậy chị để hắn ôm... chị... chị phải quật ngã anh ta sớm chứ!"
"Em còn nói... vậy sao em không giúp chị!" Đúng là Jiyeon nghĩ không ra, phản ứng đầu tiên của Luda là khóc đi lướt qua cô.
"Em nghĩ là..." Luda rầu rĩ một lúc, vẫn không nói ra, nàng nghĩ là... nàng nghĩ là Jiyeon cam tâm tình nguyện, nếu không, nàng cũng không cần khóc thương tâm làm gì. "Em nghĩ là... em nghĩ là..."
"Em nghĩ gì vậy?"
Luda ấp úng cả buổi, lẽ nào nàng không nên đau lòng khi bạn gái mình bị tên đàn ông khác ôm sao! Thế nhưng mỗi lần đều thua Jiyeon, không biết làm gì nên dứt khoát không thèm nói gì, Luda vừa nóng vừa tức, nhón chân lên cắn môi Jiyeon, không dám cố sức, nàng không nỡ, xem như là trả thù bằng một cái "hôn".
Thả ra, đôi mắt của nàng vẫn còn đỏ, "Em giận... em ghen..."
"Xin lỗi." Jiyeon thay nàng vén lại mớ tóc bị gió thổi loạn trên trán, cô biết Luda rất đơn thuần rất thanh khiết, cô cũng biết Luda giao toàn bộ lần đầu cho cô, "Chị làm em đau lòng, sau này không bao giờ như vậy nữa."
Khi Luda nói cho Jiyeon biết, cô là người đầu tiên nàng yêu trong hai mươi lăm năm, nhất định trong lòng nàng tình yêu này rất quan trọng.
"Ludie, đừng suy nghĩ bậy bạ, nha?"
"Vâng --" Luda tựa đầu lên vai Jiyeon, cái trán dính chặt vào cổ cô, nhẹ nhàng ừ một tiếng, dáng vẻ biểu cảm trông giống hệt một con vật nhỏ bị thương, lớn tuổi rồi cũng không biết xấu hổ, cũng đúng, vì nàng đang đứng trước mặt người nàng mà yêu thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chúng Ta Thực Ra Rất Hợp Nhau || Bonlu [WJSN]
Hayran Kurgu- Nhân vật chính: Kim Jiyeon, Lee Luda - Nhân vật phụ: Son Eunseo, Chengxiao, Chu Sojung, Kim SeolA, và một số tv khác trong WJSN - Thể loại: Oan gia, HE, hài hước ngộ nghĩnh =)))) *Lưu ý: Đây không phải truyện của toi viết, toi chỉ là người edit l...