20

117 7 2
                                    

Giữa trưa nghỉ ngơi thời gian.

Kiều Nhuế ăn xong cơm trưa, mới vừa đem hộp cơm thu vào túi trang hảo ném vào thùng rác, từ toilet trở về đồng sự vỗ vỗ nàng bả vai.

Vừa nhấc đầu, đối thượng đồng sự gương mặt kia liền biết khẳng định không chuyện tốt.

Quả nhiên, đồng sự mở miệng, "Tan tầm muốn hay không cùng nhau đi ra ngoài ăn cơm?"

"Không đi." Kiều Nhuế không chút nghĩ ngợi liền trả lời, đêm nay nàng chính là muốn cùng hứa nhu gia cùng nhau ăn cơm.

"Ta mời khách, cùng đi a."

Kiều Nhuế trên dưới nhìn mắt, cười nói: "Ngươi sẽ có lòng tốt như vậy?"

"Thật sự lạp, chúng ta cùng đi a, ta còn gọi khoan thai các nàng."

"Vẫn là không đi, ta buổi tối có việc."

Một cái khác đồng sự cho rằng nàng là tìm lấy cớ cự tuyệt, đành phải nói: "Ai nha hôm nay là nàng sinh nhật lạp, thọ tinh kêu ngươi ngươi liền cùng đi bái, thật vất vả mấy ngày nay không cần tăng ca."

"Như vậy." Kiều Nhuế động tác một đốn, nhìn đồng sự lâm vào suy tư.

Đồng sự ngày thường cùng nàng quan hệ cũng không tệ lắm, chính là hứa nhu gia bên kia là trước tiên ước hảo, lại là chính mình thỉnh ăn cơm, leo cây cũng không tốt.

"Ta đây đương ngươi định rồi a." Đồng sự vỗ vỗ nàng bả vai muốn đi, Kiều Nhuế mày nhăn lại, theo bản năng bắt lấy tay nàng.

Ở trong nháy mắt nàng minh bạch chính mình lựa chọn, thập phần chân thành nói: "Ta thật sự có việc, hẹn bằng hữu ăn cơm."

"Bằng hữu có ta quan trọng sao?" Đồng sự không lớn cao hứng bộ dáng, "Vẫn là nói ngươi là đi hẹn hò? Nếu là đi hẹn hò ta liền buông tha ngươi."

"......" Nếu không nhận xuống dưới đồng sự phỏng chừng sẽ không nhả ra, Kiều Nhuế cắn răng một cái, gật đầu, "Đúng vậy."

Thấy thế, đồng sự cũng không dám nói cái gì, chỉ là có điểm không cao hứng nàng trọng sắc khinh hữu, đối này Kiều Nhuế chỉ có thể bồi gương mặt tươi cười.

Buổi chiều khi, Kiều Nhuế mã xong cuối cùng một cái số hiệu lấy ra di động nhìn thời gian, 3 giờ rưỡi.

Lại qua một lát vừa lúc là buổi chiều trà thời gian, cự tuyệt đồng sự hảo ý mời, Kiều Nhuế thật sự có chút băn khoăn, liền mở ra cơm hộp app lục soát nổi lên phụ cận tiệm bánh ngọt cơm hộp.

Cấp đồng sự mua cái tiểu bánh kem cùng một ly trà sữa liền tính bồi tội.

Hạ đơn khi nàng nhìn đến kia gia cửa hàng còn có bơ su kem bán liền nhìn nhiều vài lần, tính toán tan tầm qua đi mua mấy cái mang về nhà, bởi vì lần trước thấy hứa nhu gia giống như thực thích ăn bơ su kem bộ dáng.

Cơm hộp thực mau đưa đến, nàng tự mình đưa cho đồng sự, đồng sự có vẻ thực ngoài ý muốn liên tục nói lời cảm tạ, lúc sau một lát sau ở WeChat thượng cho nàng gửi tin tức.

Cắn người miệng mềm, nghĩ nghĩ vẫn là đem kia bữa cơm dịch đến ngày mai, làm Kiều Nhuế đem thời gian không xuống dưới.

[BHTT -HĐ] Thuê Bạn Gái Về Nhà - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ