Warning|R-18 SPG|
HIS kiss was soft and tender. He keeps giving me a good sensation. I gasped when he parted my legs open. His eyes turned darkened, and I don't know why.
Ano nanaman kaya ang problema nito? I just got my brazilian wax last week,so hanggang ngayon wala pang tumubo.
"Who are you with, while doing your brazilian wax session? Is it a girl right? tell me?!" He almost shouted at me.
I rolled my eyes at him. "Absolutely Yes, bakit mo naman natanong iyon ah? that was so akward kaya kahit babae pa iyong nag assist sakin no'n."
He widely smiled at me. Nagulat ako ng bigla syang sumisid sa pagkababae ko. I can feel his hot breath on my p*ssy.
He separated my folds with his two fingers. Then,he aggressively licked it hardly. He keeps on sucking it, I can't help but to moan loudly.
Napasabunot nalamang ako saking buhok, it feels so good. Hindi ko akalain na ganito pala ito kasarap. His tongue were so damn good while licking me.
I remained my eyes closed while moaning. I think I would explode anytime rightnow, I can feel it.
Felix keeps on kissing my womanhood firmly."Ahhh ughh, f-faster..." Halos hindi kona nakilala ang sariling boses ko.
Nahihibang na ako sa dulot ng sarap na idinama niya sakin.Until I reached my climax, pero hindi parin sya tumigil. My knees are trembling, hindi ko na kaya.
Isinampay niya ang aking paa sakanyang balikat."No one will do this to you Hermosa,but only me. Okay?"He huskily said.
I keep on moaning in pleasure. My eyes are still closed, nahihiya akong tumingin sa mata niya. Pero napabukas nalang ako ng mata ng bigla syang tumigil.
He stared me intensely."Answer me!"
Aatras na sana ako ng hinawakan niya ang paa ko na naka patong sakanyang balikat."Just f*cking answer me, c'mon! ako lang dapat Jaine tandaan mo yan."
Seryosong pagkasabi nito sakin.I bite my lips."Y-Yes I'm all yours Felix, just please continue."
I saw him smiled seductively. Muli syang sumisid at ipinagpatuloy ang kanyang ginagawa.
He was playing my clitoris,then he aggressively vanished it many times.
Kanina lang akong nilabasan,pero hanggang ngayon hindi niya parin ako tinitigilan."Ughhh ahhh, like that! don't s-stop please." I groaned loudly.
He keeps on licking my juices that flowed out in my p*ssy. Halos wala syang itinira na kahit ano, he sipped it all.
Hinihingal syang napatingin sakin, He looks so damn hot ugh. I could have him all day, hindi ako magsasawa kung sya man.
My mouth parted open when he licked his finger with my own flesh.
"You taste so f*cking delight Hermosa, I couldn't get enough of you."I smiled weakly. We just starting but I'm already damn tired. Kakayanin ko pa kaya? kinakabahan tuloy ako. Maging ganap na babae naman rin ako, this is just plain sex. Hindi na ako aasa pa sakanya na may iba pa syang dahilan.
He deeply kissed me like there's no tomorrow. I just go with the flow, I can taste my own flesh on his mouth.
He's an expert kisser, I guess so.He immediately unzipped his pants,bumungad sakin ang kanyang trunks. His bulge were so huge, omg what a nice view.
He grabbed his 'thing' while staring at me. I saw his eyes longing for lustful.
Labis nanlaki ang aking mata,ng ipinakita niya ito sakin.His manhood is proudly standing, it's very thick and long. Napalunok nalamang ako, it will fit? bakit subra naman yata toh ah grabi ang palad talaga niya.
"Don't worry Hermosa, it will gonna fit just trust me. Okay?" He held my hands then kissed it.
I nervously nodded at him. Kakayanin ko toh, mag eenjoy rin naman ako nito kaya gagalingan kodin.
He teased my entrance with his manhood. Biglang nag init ang buong katawan ko, I feel so horny rightnow.
"E-Enter me now! don't tease me Felix! ughhhh."He chuckled softly."Okay Hermosa, I promise I will be gentle."
Umiling ako sakanya,at napakapit sakanyang matipunong braso. I like hard instead, I think that would be great.
"No! please f*ck me hard right now Felix, I want it rough p-please." I desperately said.
Bakit hindi man lang ako naka ramdam ng hiya sakanya ngayon? I'm not like this before, this is not me.
At kailan naman ako naging sex starve? omg kasalanan toh ng lalakeng ito.His smile fade away. Seryoso lang itong nakatingin sakin.
"Don't use that word again Jaine." Maawtoridad niyang saad.What word? ah okay naintindihan ko na. He doesn't want to f*ck me ah? just made love? what a sweet.
My eyes widened open, when he immediately entered me without any warning. Naramdaman kung napunit ang hymen ko, nakita kung may tumagas na kaunting dugo.
Napapikit ako sa subrang sakit, hindi ko akalain na ganito pala ang pakiramdam basta sa unang pagkataon.
His manhood is now fully entered on my tight p*ssy. It feels so pain but good at the same time.
"M-Move Felix faster and deeper!"
I command him.He smirked playfully. He thrust in and out gently. Hanggang sa bumilis ang kilos niya sa paglabas pasok.
My boobs were bouncing, napaungol ako sa hatid ng sarap nito."Ahhhh a-ahh faster!" I said loudly.
He moves faster, while kissing me deeply. Halos mapaos na ang boses ko, pero tuloy parin ako sa pag ungol.We both reached our climax, pero hindi parin sya tumigil sa pag ulos sa loob ko. Napakalmot ako sakanyang likuran, it feels so damn good.
I held a mattress strongly, Felix keeps on pumping inside me.
"I'm cumming ahhhh ughh." I scream loudly."Ughhhh j-just let it be Hermosa hmmmmmm." He said while panting his breathe.
Hanggang sa na abot na namin ang sukdulan,he let out his manhood from me. Hinihingal parin kaming dalawa.
There were so many juices split on my p*ssy.Nagulat ako ng sumisid nanaman sya.
Napasabunot nalamang ako sakanyang buhok. He is now lapping my p*ssy with his soft lips.Hindi pa nga ako nakabawi ng lakas,eh ito nanaman sya parang walang kapaguran.
Nanginginig ang binti ko. "S-Stop I'm already tired please ugghhh."
He ignored me. He has a magical tongue, and I'm enjoying it.
One last long slurp sound, ay sa wakas tumigil narin ito. Hinihingal itong napatingin sakin. He licked his side lips while staring at me.
"That was wonderful Hermosa, you smelled so damn good. I can eat you all night." Napahiga ito sa tabi ko.
He hugged me tightly. Naramdaman ko ang kamay niya na naka masahe saking dibdib.
"I'm sleepy Felix, get off your hands!"
Inis na sabi ko sakanya.Again,he just ignored me. Patuloy parin ito sakanyang ginagawa. Kaya hinayaan ko na lang sya. Dahil sa subrang pagod na naramdaman ay kaagad akong napatulog ng mahimbing.
KINDLY VOTE AND COMMENT.