Tôi điên đảo với đống tài liệu được giao, ở cuộc "ra mắt" của Hero Killer, tôi chỉ cứu được những người bị tàn phế trở lại bình thường. Số người bị thiệt mạng đều bị dính độc tố nên tôi không thể cứu họ, có lẽ độc của hắn ít nên có 17 anh hùng thiệt mạng theo như nguyên tác. Việc mọi thứ vẫn theo như manga làm tôi lo sợ nên dù bơi trong giấy tờ, tôi vẫn cố mở con mắt ra mà đọc. Nhưng thế vẫn là chưa đủ cho nên tôi đi kiếm Iida.
- Cậu định trả thù cho anh trai, đúng không?
- Quả Lê, là cậu à?
- Iida, việc này rất nguy hiểm. Tên giết người không phải đối thủ của cậu đâu.
- Quả Lê à, tớ sẽ không làm mấy việc như thế đâu cậu yên tâm.
Iida quay đi, tôi thở dài
- Nếu cậu muốn thì tớ sẽ giúp cậu, Iida.
- Hả?
Iida quay lại nhìn tôi
- Tớ biết là cậu sẽ không nghe ai cả mà tự đâm đầu vào nguy hiểm nên tớ sẽ đi cùng để trị thương cho cậu.
- Tớ không định làm thế đâu, đừng lo cho tớ. Tớ đi về đây, cảm ơn cậu nhé.
Cái thằng nhóc này nhìn cái mặt là biết vẫn sẽ đi tìm hiểu ngay đây mà. Trời ơi, sao mấy nhân vật trong này cứng đầu vậy hả ? Muốn đi cùng cũng không cho. Sau đó, tôi lại quay về phòng y tế tiếp tục giải đấu bơi lội. Chợt nhớ ra bây giờ là thời gian các bạn phân ra đến các văn phòng anh hùng để thực tập, tôi hỏi cô giáo:
- Cô ơi, em không được đi thực tập như các bạn ạ?
- Đương nhiên là có rồi, em sẽ đi đến một số văn phòng khoa em muốn để chữa trị cho các anh hùng ở đó.
- Ôi thế là em phải xa cô rồi, em buồn quá
THẾ LÀ ĐƯỢC THỰC HÀNH RỒI, YEEEEEEEE, KHÔNG PHẢI TẬP BƠI NỮA !!!!!!!
- Em nhớ cô quá thì ở lại cũng được, cô rất yêu quý em.
- Dạ thôi ạ, em nghĩ em cần thực hành nhiều để quen tay, trở nên thuần thục rồi để cô tự hào
Recovery Girl lườm tôi "Chỉ được cái dẻo mỏ" rồi cười, chúng tôi tiếp tục công việc của mình. Đến giờ về, khi tôi đi ra ngoài thì trời mưa phùn rất to và tôi quên mang ô, tuyệt vời, giờ thi các bạn sẽ được thấy quả lê trong cơn mưa. Tôi không muốn dùng không gian thứ ba bởi tôi chỉ được dùng tối đa ba lần một ngày và mỗi lần dùng xong thì rất mệt mỏi và nếu có học sinh nào đi qua thấy thì các giáo viên sẽ bóp cổ tôi. Mưa như thế này thì chờ lâu lắm, về nhanh thay đồ để nghỉ ngơi, hôm nay tôi mệt lắm rồi, ngày nào tôi cũng thành món nước ép lê đúng là ác mộng.
- Chưa về à?
Đập vào mắt tôi là một mái tóc nửa bạc nửa đỏ, khỏi giới thiệu ai cũng biết người có mái tóc đặc biệt này là Todoroki.
- Tớ không có ô nên đang định tắm mưa về
Todoroki nhìn tôi, nói:
- Muốn về chung không ?
- Tắm mưa chung ấy hả ?
Cậu ta không nói gì mà tạo một lớp băng trên đầu chúng tôi, đồng thời truyền nhiệt sang cho tôi để tôi không bị lạnh. Một quý ông thực thụ chính là đây, sao Endeavor xấu tính đẻ ra được thằng con mát lòng quá vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên vào thế giới anh hùng (My hero academia x Reader)
FanfictionXuyên vào thế giới anh hùng, tôi vẫn quyết tâm thành người bình thường Một bà cô 26 tuổi nhạt nhẽo, công việc văn phòng ngán ngẩm và chưa từng nắm tay trai một lần nào, xuyên không vào manga mới đọc. Như những cô gái khác thì họ chắc chắn là sẽ lùng...