Lời mở đầu

2.7K 142 17
                                    

Mộng Miên.

Chiếc fic tiếp theo là thể loại huyền huyễn mà Lựu yêu thích, kiểu tự tạo ra một không gian cho riêng mình. Ở Mộng Miên sẽ có một thế giới huyền ảo đầy pháp thuật, một chút cổ tích, một chút ma mị, có Vệ thần có Yêu tinh.

Với bối cảnh Châu Âu thì mình biết lấy cái tên YiBo và Sean sẽ phù hợp hơn, nhưng do chấp niệm hai cái tên Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến nên m muốn để vậy, nếu bạn giống mình thì bắt đầu nhảy hố từ đây nha.

Kết HE, ngọt ngược đan xen, có H.

•Truyện này chỉ là hư cấu do trí tưởng tượng bay cao bay xa của mình, đừng so sánh với đời thực hoặc bất cứ đâu.

•Chủ nhà tánh lóng võ công cao và cực kỳ không thích những quả danh sách đọc kém duyên, điều đó làm m thấy chạnh lòng. Nếu không ưng thì hãy nhẹ nhàng lướt qua, xin đừng tiêu cực.

Ngày khai bút 22/06/2021 - 31/03/2022 hoàn chính truyện.

---

"Ba trăm năm, ta đã chờ ngươi quá lâu rồi Tiêu Chiến."

"Vương, tôi là Tiêu Chiến bên cạnh ngài, không phải là Tiêu Chiến mà ngài chờ đợi!"

Người luôn xuất hiện trong giấc mộng của Yêu tinh, hắn nhìn thấy một người không rõ dung mạo sẽ ban cho hắn cái chết, nhưng chỉ là hư ảo khó phán đoán.

Là điềm báo, là sự tin tưởng và có thể là nỗi đau thống khổ cho sự lựa chọn của hắn.

Nhưng bản thân Yêu tinh lại không màng, vì hắn chọn yêu!

[Bác Chiến] Mộng MiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ