Chương 38. Hiệu quả phi thường không tồi, nhan phấn rất nhiều
Đương nhiên, khóc xong lúc sau còn phải làm việc.
"Đi, về nhà cắt video đi."
Kỳ thật, Vệ Vân Hiểu là cái làm việc phi thường nghiêm túc chuyên chú người, rất nhiều sự tình nếu quyết định muốn làm, kia nhất định liền phải làm đến tốt nhất, hơn nữa phi thường chuyên chú.
Kia phía trước rèn luyện?
Vệ Vân Hiểu: Khụ khụ, cái này pass, pass, nhân gia lúc ấy thân thể quá hư sao, chạy vài bước đều thở dốc, đương nhiên không nghĩ vận động.
Video cắt nối biên tập gì đó, Vệ Vân Hiểu thật đúng là không học quá.
Nhưng nàng thông minh a, gì đồ vật đều vừa học liền biết, đặc biệt là khai trí lúc sau.
Cắt hảo video, còn phải xin tài khoản.
Ân, đậu âm tài khoản.
Trực tiếp thượng tên thật đi.
Tóm tắt: Một cái sẽ điểm số hiệu, đang định làm ruộng, yêu thích phi thường rộng khắp internet tay bút. X điểm nữ tần tác giả: Vân vệ ngày qua, hiện có tác phẩm. . .
Lại lựa chọn một cái thích hợp thời gian điểm thượng truyền.
Truyền xong video, lại mở ra người đọc đàn, ở một đám trong đàn tuyên bố ' kính bạo tin tức ' .
Tiểu qua qua thiếu kia một chút: @ mọi người phụ trương phụ trương, tác giả quân tại tuyến bạo chiếu, bạo tên thật lạp, đậu âm tài khoản: Vệ Vân Hiểu, tưởng một thấy tiểu qua qua tuyệt thế dung nhan sao? Vậy mau tới điểm đánh đi, chú ý điểm tán đi khởi, có thể trường kỳ xem qua qua bạo chiếu bạo video nga, thuần thiên nhiên, không tăng thêm bất luận cái gì lự kính, ngươi đáng giá có được.
Này kính bạo tin tức vừa ra, quả nhiên một hòn đá làm cả hồ dậy sóng a.
Từ trước đến nay đem chính mình riêng tư bảo hộ đến cực hảo tác giả quân đột nhiên muốn bạo chiếu, chơi đậu âm, hơn nữa tự luyến đến trình độ này, thật đúng là hiếm thấy.
Du ngươi du ta: [ nghi hoặc ][ nghi hoặc ][ nghi hoặc ]
Lão tam tiểu bằng hữu: Qua qua bị trộm tài khoản?
Là 11 chao cá: Hẳn là sẽ không, tên rất giống
Truy tinh nhị cẩu: Trời ạ, tiểu qua qua cũng có bạo chiếu một ngày, hướng a
Đây là hoan hoan một ngày: Ta đi, ta muốn xem tiểu qua qua tuyệt thế dung nhan, qua qua, ta tới cay
Mang trà lên: Qua qua, ta tới cay
Tham tiền bảo bảo: Qua qua, ta tới cay
Tân một bảo gia: Ca ca, ta tới cay
. . .
Phía dưới đó là một loạt chỉnh chỉnh tề tề ' qua qua, ta tới cay ', đương nhiên còn có một hai cái làm lỗi.
Mà Vệ Vân Hiểu vội vàng đâu, phát xong lúc sau cũng không có thời gian xem, trực tiếp đi trong sách làm sự, cùng với làm trang web đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
/CAOH/FUTA/GL/PO18/ Bồi Ngươi Cả Đời - Đồng Oản Đậu
General Fiction♥♥♥ Cảm ơn @TieuKinKin đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ ⚠️CAO H⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Quân...