Chương 42. Không cần áp lực cực hạn vui sướng (H)
Vân Hiểu đều chủ động đến cái này phân thượng, Quân Lạc Khanh cảm thấy chính mình nếu là bất mãn nữa đủ thỏa mãn dưới thân này dục cầu bất mãn nhân nhi, liền có chút không thể nào nói nổi.
Ngay sau đó, nàng liền đón ý nói hùa khởi Vệ Vân Hiểu chủ động, vòng eo đĩnh động, không chút khách khí mà tại đây khẩn trí vô cùng lại mất hồn đến cực điểm đường đi trung bốn phía đỉnh lộng lên, đảo loạn này một phương nhỏ hẹp thiên địa.
Mà kia từng đợt khoái cảm đánh úp lại, kia thỏa mãn, kia sảng khoái cũng vui sướng đến Vệ Vân Hiểu nhịn không được ôm chặt tên hỗn đản này, làm càn mà kiều suyễn ngâm nga ra tiếng.
Đúng vậy, các nàng hiện tại đãi ở trong thành cô cô trong nhà, chỉnh tầng lầu chỉ có nàng một người trụ, hơn nữa cách âm hiệu quả cũng phi thường hảo đâu.
Thật vất vả có cơ hội có thể vui sướng đầm đìa mà phát tiết thân thể dục vọng, làm càn biểu đạt thân thể vui sướng, nàng đương nhiên phải hảo hảo mà làm càn một hồi.
Vệ Vân Hiểu kia không chút nào áp lực hừ kêu cùng ngâm nga thanh, tự nhiên cũng càng khích lệ Quân Lạc Khanh, làm nàng không hề có bất luận cái gì cố kỵ, vòng eo mãnh rất, kia thô dài cự mãng lần lượt tạc hướng nộn huyệt chỗ sâu nhất, làm hai người không ngừng kết hợp ở bên nhau.
Như thế đại khai đại hợp làm lộng, cũng tạc đến dưới thân nữ nhân rất là vui sướng lại khó nhịn mà vặn vẹo khởi thân thể mềm mại, nhìn qua động tình vô cùng.
Chỉ là, kia đường đi ăn vào này ngẩng vật thời gian rốt cuộc còn không lâu, thậm chí đều còn không có bị khai khoách đúng chỗ đâu.
Nhỏ hẹp mềm ấm đường đi thượng không thể hoàn toàn cất chứa như thế thô to dâng trào chi vật, một tấc tấc bị mạnh mẽ căng ra huyệt thịt tự nhiên sẽ gắt gao mà bao lấy kia cự căn, làm nó không cần chút lực đều không thể thuận lợi mà ra vào.
Đương cự mãng từ ngoại hướng bên trong hướng khi, kia quá mức thô to mãng thân nhưng đem kia tấc tấc huyệt thịt cấp sợ hãi, tự nhiên là vội vàng mà quấn chặt này thô to mãng thân, ý đồ ngăn cản nó nhảy vào.
Mà đương nó rút ra khi, này đó đã bị nó cực đại sở chinh phục huyệt thịt liền lại lại lần nữa quấn chặt nó, không tha mà ngăn cản nó rời đi chính mình.
Như thế một lần lại một lần ra ra vào vào, kia bị cọ xát không biết bao nhiêu biến, thân khai không biết bao nhiêu hồi, co dãn thật tốt đường đi rốt cuộc bị hoàn toàn khai phá ra tới, hoàn hoàn toàn toàn mà cất chứa hạ kia toàn bộ cự mãng, đem nó toàn căn ăn nhập, làm hai người triệt triệt để để kết hợp ở bên nhau, ở như vậy kết hợp trung dần dần trầm luân.
"Bạch bạch bạch. . ."
"Phụt phụt. . ."
"A a a. . ."
Thân thể có thể không hề cố kỵ mà va chạm ở bên nhau, va chạm ra ái đến hỏa hoa.
Thô to rất ngạnh cự mãng có thể không kiêng nể gì mà cùng kia mềm ấm kích động tiến hành cực hạn cọ xát, không cần đệm chăn tới che giấu như thế dâm mĩ tiếng nước.
BẠN ĐANG ĐỌC
/CAOH/FUTA/GL/PO18/ Bồi Ngươi Cả Đời - Đồng Oản Đậu
General Fiction♥♥♥ Cảm ơn @TieuKinKin đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ ⚠️CAO H⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------- Nội dung tóm tắt Quân...