EXTRA NHÂN VẬT

1.4K 49 1
                                    

Tại một thế giới có tên là vương quốc HẮC ÁM . Nơi đó bình thường ban ngày sẽ rất ngắn , nhưng ban đêm sẽ kéo rất dài . Những loài sống trong thế giới đó có một tên gọi đó chính là ÁC QUỶ . 


- Vương Tuấn Khải : tên hoàng tộc (Karry Wang ) là con trai cả của gia tộc đứng đầu vươg quốc Hắc Ám

+ Đặc điểm gia tộc : Đôi mắt màu xanh biển , Tín hiệu khi gặp nguy hiểm trên tay phát sáng hình đầu lâu .


+ Trình độ : là Ác Quỷ Five stars , Tuyệt chiêu : đôi mắt có sức mạnh Đóng băng vĩnh cửu.

- Dịch Dương Thiên Tỉ : tên hoàng tộc ( Jackson Yi ) là quý tử của gia tộc Tể Tướng đồng thời là em kết nghĩa của Karry.

+Đặc điểm gia tộc : mái tóc đen lai đỏ , khi giận dữ tột độ tóc sẽ biến đỏ hoàn toàn , Tín hiệu nguy hiểm trên  tay phát sáng hình Lưỡi hái.

+ Trình độ : là Ác Quỷ Five stars , Tuyệt chiêu : Lưỡi hái lửa thần có thể phóng ra những tia lửa nóng hàng ngàn độ C

-Vương Nguyên : tên hoàng tộc ( Roy Wang ) là bảo bối của gia tộc Thừa tướng.

+ Đặc điểm gia tộc : trên cổ có đeo một sợi dây chuyền hình ngôi sao màu xanh lá . Tín hiệu nguy hiểm trên tay sẽ phát sánh hình Cung tên.

+ Trình độ : là Ác Quỷ Four stars . Tuyệt chiêu : sợi dây chuyền có thể phóng ra kim cực độc với một tốc độ nhanh kinh khủng .

- Lưu Chí Hoành : tên hoàng tộc ( Eric Liu ) là con trai út của gia tộc Tiên tri và là bạn thân của Roy .

+ Đặc điểm gia tộc : trên tay có đeo chiếc vòng màu hồng , khi vòng chuyển đậm thì khi đó năng lực tiên tri sẽ xuất hiện . Tín hiệu nguy hiểm : trên tay phát sáng hình con dơi và có thể biến thành dơi khi gặp nguy hiểm.

+ Trình độ : là Ác Quỷ Four Stars . Tuyệt chiêu : có thể nhìn thấy và nghe được ở cự li vô hạn .

- Lý Tuệ Ân ( chị ) : tên hoàng tộc ( Cindy Li )
Lý Tuệ Nhi ( em ) : tên hoàng tộc ( Candy Li ) là hai chị em sinh đôi của gia tộc Bá tước .

+ Đặc điểm gia tộc : Trên ngón tay giữa có đeo một chiếc nhẫn màu vàng bạch kim . Tín hiệu nguy hiểm : trên tay phát sáng hình bò cạp . 

+ Trình độ : là Ác Quỷ Three stars . Tuyệt chiêu : chiếc nhẫn có thể phóng ra một ánh sáng quỷ dị , khi người nào bị chiếu trúng sẽ bị phá hủy toàn bộ các cơ và biến mất . ( yin : đây là hai bạn bánh bèo đây ạ :)))

Bốn con người ở cùng một thế giới sẽ có chuyện gì xảy ra mời mọi người hóng chap 1 
END EXTRA 

[Longfic][KaiYuan - XiHong] Dark LifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ