Chương 2 kẻ không mời mà đến
Tiêu Chiến đang đi giữa đường ,đưa mắt nhìn xung quanh thì cậu bắt gặp được 2 tên là Uông Trác Thành và Tống Kế Dương bước tới gần cậu . Theo như bản năng thì cậu biết được, 2 thằng này là bạn thân nhất của Tiêu phi ,người bị mấy tên kia ức hiếp đây mà ..
-"Kế Dương, Trác Thành...tụi bây đến rồi àk..
Tiêu Chiến nở nụ cười nói khiến cho 2 thằng kia chết đứng 5 giây,
Trác- - Dương lên tiếng nói
-"Ê thằng Dương mày thử đánh tao xem ,tao có mơ không vậy mày . Tiêu phi là đang cười đấy sao . Theo tao biết Tiêu phi là một người từ khi thích thằng con nhà giàu ,có bao giờ cười với tao và mày bao giờ.. Mà hôm nay nó có bị gì không nữa.
**Chát **
UTT....Sao mày đánh tao
TKD...Mày kêu tao mà
UTT.....Oh......Vậy tao không mơ àk...
TKD...tao cũng không biết nữa... Mày đừng hỏi tao..
Nhà tác giả...
Tác giả... Tiêu phi.. Yên nghỉ cho tôi lấy tên Tiêu Chiến nha ..chứ viết Tiêu phi khó quá...
Tiêu phi... Tao ..chết.. Cũng không yên với mày àk.. Lấy gì lấy đi bà nội... Con thăng đây...
Tác giả... Cảm ơn ạ..
Tiêu Chiến nghe vậy 2 thằng đó nói xong mà cặp mắt muốn giết chết người,... Tiêu Chiến.. không giết người, sẽ không giết người...mày phải tu.nha ...sát sinh tội lắm.. Mô phật..
-"Đi thôi 2 thằng mắt dịch..
Cậu đang kiềm cơn tức giận mà lên tiếng nói. Uông Trác Thành thấy mặt Tiêu Chiến đang nhăn nhó, liền lên tiếng nói... (Ông Thành ơi ông muốn sống thì làm ơn im lặng đi ạ. ..đừng chọc tức cậu tiêu mà... Cậu ấy mà nổi cáo cậu ấy lấy kìm nhổ hết hàm răng thì húp cháo bây giờ. )
Ê ...Chiến mày có uống nhầm thuốc gì không vậy . sao tao thấy mày khác hơn bữa giờ ..mày nói cho tao biết đi..
Tiêu Chiến đang tức giận mà đưa cặp mắt ,mà chỉ biết im lặng thì thầm trong lòng
Tiêu Chiến... Mày đang tu, mày đừng giết người ,,..không tốt ...mô phật.. Con đang tu mà ông trời ơi...
Tiêu Chiến lắc đầu mà quay người bỏ đi ko để ý tới 2 thằng đó nữa mà bước từng bước tới trường ,Tiêu Chiến vừa bước vào trường chưa bao lâu thì bỗng đâu cánh cửa nhà trường bị đạp tung (...tác giả... Mẹ ơi... cánh cửa của tôi... Mấy thằng mất dạy.. Của nhà tao có tội tình gì mà mày đạp nó...mày có tin ...tao ném lựu đạn không hả... ) tất cả mọi người trong lớp hét lên ầm ĩ..
Lớp trưởng.... Má ơi... Tụi nó.. Giết chết tao hả... làm Hết hồn... Àk.. Mấy thằng khốn nạn...
Thằng nào là .. Tiêu Chiến ra đây cho tao. Địt mẹ mày..thằng chó chết.. Mày dám động vào người yêu của Vương Nhất Bác hả. .
-"Tao đây. Thằng chó nào mà gọi tên tao ...Có chuyện gì không... Nói... Còn không thì biến... " cậu nhếch môi đầy khinh bỉ mà trả lời
Trong lúc đó Uông Trác Thành và Tống Kế Dương chỉ biết đứng hình như một pho tượng không biết chuyện gì xảy ra..mà miệng cứ lẫm bẫm. ..mô phật.. Tụi nó... Khiến thấy tao..tụi nó không thấy không tao.....
-"Đ!t mẹ mày ..rồi thằng chó mày tới số rồi ...
Minh bạch liền nhào tới bất ngờ đấm vào cậu ,cậu không nhanh không chậm làm rơi điện thoại, cậu liền khum xuống nhặt ,hắn liền đấm hụt mà lại đấm vào cái ghế trước mặt mấy đứa kia ...khiến cho ba thằng ngồi phía sau ,nhào tới đánh cho thằng minh bạch ăn vài đấm mà nằm dài trên sàn mà ú ớ.. ( tác giả... đáng đời... Cái thứ ăn hiếp Chiến Chiến của tao hả ...cho mày chết.. 👊👊👊👊 tôi hiền lắm... Không mọi người.. )
Trước mặt cả lớp nhìn thấy, hắn định đấm Tiêu Chiến, nguyên một đám nhào tới đánh cho thằng Minh Bạch ,mà chết lên chết xuống.. Mà cầu cứu đàn em... Đàn em nhào tới đỡ hắn lên ..hắn giận quá hóa điên,mà cầm cái ghế đánh vào đầu cậu khiến cả lớp khinh hãi (thằng mất dạy chơi xấu ) rồi ra lệnh cho một đám anh em lên ,rồi ra tay dạy cho cậu một trận vì tội đánh hắn nhừ tử
Tiêu Chiến bị Minh Bạch lấy ghế đánh lén làm cậu tức đen đến nỗi muốn giết chết người mà nhìn hắn , Lần đầu tiên trong đời cậu chưa bao giờ có ai dám đánh cậu ,trừ khi ba cậu ,mà hôm nay ,tụi bây muốn chết rồi thì phải ....
Minh Bạch ...Tao không ngờ mày chơi trò đánh lén nữa chứ, mày không biết tao là ai àk, tao đã cho mày cơ hội cuối cùng... để tha mạng chó cho mày , mà mày vẫn không biết điều vậy thì ,tao khiến mãi mày và đàn em của mày nằm ở bệnh viện mấy tuần ,chắc tao nghĩ bọn bây thảnh thơi nhỉ .. Hahahahaha..
Tiêu Chiến vừa nhếch môi lên mà nói,lửa trong người cứ mãi đua nhau tỏa ra từ người cậu như thể ,muốn đốt trường như vậy.. Mọi người xung quanh chạy vào nhà vệ sinh lấy thùng múc nước sẵn... Chứ đứng một hồi chết cháy hồi nào mà không biết nữa... ... ( dập lửa mọi người ơi.. Có người muốn đốt trường... )
Minh Bạch bị lửa trong người cậu tỏa ra, khiến hắn run rẩy mà cầm cập. , mồ hôi trên người nhễ nhại, mà miệng nói lắp ba lắp bắp (...hùng hổ thấy mẹ... Mà giờ lấy tiền cho bác ăn ..thiệt hết nói... )
-"M......mà ......mày... đừng... tưởng ...mày ..làm ... thế.. là ..tao.. sợ..sợ... mày ..nha. Tao... không.. có.. sợ ...mày ...đâu... Mày... hiểu... chưa .. Tụi... Bây.... Nhanh.Lê........lên......n đánh chết nó cho tao"(....minh bạch... Mày không sợ ..sao. nói cà lăm lun..hả.
...tác giả.... Mày thử xem.. Tiêu Chiến đánh mày đi thì biết.mùi vị .. Tác giả.. ... Tao xin mày.đó con tác giả... Mày làm ơn mày . ..Kiếm người khác.. Nha ..đừng viết tên vào nha. .tao sợ rồi.. Tao chưa có vợ.. Nên tao muốn sống... Nha.. Huhu...huhu...)Một đám anh em của hắn nói, liền sợ sệt mà bỏ chạy ,để hắn ở lại .....cả lớp thấy hắn một mìk mà chạy đến, rồi dơ chân mà đạp rồi đá đánh ,đến khi mỗi tay mọi người liền dừng tay lại.. Hắn liền quỳ xuống lại vài cái rồi bỏ của chạy lấy người..
Tiêu Chiến nhìn cả lớp mà lên tiếng.. Tụi bây Chơi đủ chưa . mau vào lớp lẹ lên.. Hay là muốn tao đập vài gậy hả. ...cả lớp nghe xong liền chạy ùa vào lớp... Chứ đứng một hồi ..chết luôn thì có... Mẹ ơi... Có ai.. Cứu bọn con với.. huhuhu..
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiêu Chiến Người Xuyên Không Rồi
Humor, Sủng Văn H ngược ..sinh tử ..ngọt ngọt có hạnh phúc sẽ có bi Thương