Chapter 9 : Desperate Love

86 9 0
                                    


I'M already his, and it feels like good. Hindi ko alam kung bakit kopa ito naramdaman. Mas lalo tuloy akong nahumaling sakanya. Hindi sya mawala sa isipan ko.

"You're spacing out Hermosa, tell me what's wrong?" Nag alalang tanong nito sakin.

I looked at him and smiled."Wala naman, masakit lang talaga ang ulo ko." Kunwaring napahawak ako saking ulo.

He caressed my face with his hands.
Seryosong tumingin ito sakin. His eyes are so admiring. Hindi parin nagbabago ang puso ko, tumitibok parin ito pag sa tuwing kasama ko sya.

Bakit naman kaya? Am I inlove with this jerk? wala namang imposible sakanya. Halos naman lahat ng babae ay madali lang mainlove sakanya kahit hindi sya gaano kabait sakin. Pero mapag-aruga sya,mapagmahal-
Oh jeez I think I'm going crazy.

"Finish your breakfast, Ihahatid pa kita sa School mo Hermosa." He spoked.

Kailangan paba iyon? baka may makakita pa sakanya,hindi pwede. Walang kaalam alam iyong parents ko ngayon ,na si Felix ang kasama ko. They would literally freakout.

"No thanks,kaya ko na ang sarili ko. You don't need to do that." I swallowed hard.

Napaigting ang kanyang panga habang tinitigan ako. I immediately look away, nakakailang ang mga titig niya sakin. Nakakainit tuloy ng pakiramdam.

Nakasimangot ang gwapong mukha nito. Tumayo sya at ito'y lumisan na.
Nagalit ko ba sya? ang hirap niya panaman suyuin eh bad trip.

Pagkatapos kung kumain, kaagad kung kinuha ang aking bag at isinabit saking balikat. When I got outside, nakita ko syang naka sandal sakanyang kotse.

He was wearing a casual outfit, matching with sunglasses. Oh jeez he is so freakin sizzling hottie. I bite my lips, I can feel that I'm wet downthere.

Nagmamadaling pumasok agad ako ng kotse. Hindi ko kayang tignan man sya, dahil hanggang ngayon ay nahihiya parin ako. Walang dapat na may makaalam saming dalawa.

Felix start the engine and drove the car. Mahigit isang oras ang lumipas na itinagal ng byahe namin. Masyadong malayo iyong bahay niya sa School ko.

We already arrived,pero hindi parin ako lumabas ng kotse. We still need to talk about us,gusto kung malinawan ang aming relasyon.

"Felix, ano ba talaga tayo?" Lakas loob kung tanong sakanya.

His face become serious. I swallowed hard while playing my fingers. Ganito talaga ako pagkinakabahan. Ang intense ng mga titig niya sakin.

"You're already mine,so girlfriend na kita from now on." He said huskily.

My mouth widened open. Oh shocks baliw ba sya? kahit anong explain ko pa sakanya bakit parang hindi niya parin naintindihan?

I rolled my eyes at him. Ginagalit niya talaga ako ah, sagad na ang pasensya ko sakanya. Oh baka naman plano niya lang ito?

Sinusubukan kung pakalmahin ang sarili ko,pero hindi ko kaya. Hindi ko napigilan ang sarili ko na sampalin sya. He's getting into my nerves! ugh.

He laughed sarcastically habang sapo niya ang kanyang mukha.
"Don't you like to be my girlfriend? why not Jaine? Huh? Is it because of that bastard? Ethan?!"He shouted loudly as he leaned closer to me.

I remained calmed. "Yes, mas gusto ko si Ethan kaysa sayo." I lied. "At kahit kailan Felix ay hindi magiging tayo dahil pinsan kita. I don't do incest for f*ck sake!"

Kaagad akong lumabas sa kotse,at nagmamadaling lumakad. When I got in classroom, lahat sila ay busy kaya hindi na nila ako napansing pumasok.

I immediately sat down on my chair.
Hindi pa ako uuwi ng bahay mamaya,doon na muna ako sa condo ko. Tama lang iyong sinabi ko kay Felix kanina, natitiyak akong hindi na niya ako gagambalain pa.

Shitty bungling with Love (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon