[ trở về chi duyên tới là ngươi ]30
Ngày thứ hai, Lam Hi Thần so với Giang Trừng trước tiên tỉnh rồi, nhìn cuộn mình ở bên cạnh mình Giang Trừng, Lam Hi Thần trong lòng đau xót, hắn Vãn Ngâm vẫn không thể nào bỏ cái này tư thế ngủ, vừa mới bắt đầu Lam Hi Thần phát hiện Giang Trừng yêu thích như vậy ngủ thời điểm, trong lòng ít nhiều gì đoán được một chút nguyên nhân, vì lẽ đó từ khi hai người cùng nhau sau, Lam Hi Thần ném mất chính mình mấy chục năm Lam thị tư thế ngủ, mỗi đêm nghiêng thân đem Giang Trừng chăm chú ôm vào trong ngực, để Giang Trừng ở ngủ thời điểm có thể có cảm giác an toàn!
Tối hôm qua hai người không có ôm cùng nhau ngủ, cứ việc ngủ ở cùng trên một cái giường, nhưng là Giang Trừng vẫn là khôi phục lại trước đây tư thế ngủ, Lam Hi Thần nhìn Giang Trừng bộ này dáng vẻ, rất là đau lòng!
Hướng phía bên phải thân, đem tay phải của chính mình từ Giang Trừng cái cổ dưới đáy đi xuyên qua, ngủ say trong Giang Trừng theo Lam Hi Thần sức mạnh, hướng về Lam Hi Thần trong lồng ngực súc vào!
Lam Hi Thần không có đứng dậy, cũng không có đánh thức Giang Trừng, mà là tiếp tục ôm Giang Trừng, nhìn Giang Trừng núp ở trong lồng ngực của mình, miệng thỉnh thoảng chớp một hồi, Lam Hi Thần trong lòng mềm nhũn, hắn Vãn Ngâm nên là như vậy, đã từng cái kia đơn thuần ngạo kiều thiếu niên lang, bị ép lột xác thành người người sợ hãi xa cách Tam Độc thánh thủ, đây là bất luận người nào đều không thể thay đổi sự thực!
Nhưng là từ nay về sau, Lam Hi Thần ở trong lòng âm thầm thề, hắn sẽ dùng chính mình quãng đời còn lại, để Giang Trừng lần thứ hai trở về đến trước đây dáng dấp, hắn Vãn Ngâm nên mãi mãi cũng là cái kia phó đơn thuần không mất thông minh, ngạo kiều không mất đáng yêu hồn nhiên dáng dấp, hắn quãng đời còn lại có hắn Lam Hi Thần, nhất định sẽ là hạnh phúc mỹ mãn!
Lam Hi Thần ôm Giang Trừng, hai mắt thâm tình chân thành nhìn ngủ say trong Giang Trừng, có loại làm sao cũng xem không đủ cảm giác!
Rốt cục lại qua gần như một nén hương thời gian, Giang Trừng mí mắt giật giật, cả người nhúc nhích lại, sau đó mắt vừa mở tỉnh lại !
Kết quả mới vừa vừa mở mắt, hãy cùng Lam Hi Thần tràn ngập yêu thương ánh mắt đến rồi cái đối diện!
Giang Trừng: ... ...
Lam Hi Thần cười nói: "Vãn Ngâm, ngươi tỉnh rồi!"
Giang Trừng: "Ngươi khi nào tỉnh ? Tại sao không gọi tỉnh ta?"
Lam Hi Thần vẫn cười cười nói: "Mới vừa tỉnh trong chốc lát, xem Vãn Ngâm ngủ đến thục, không nỡ đánh thức!"
Giang Trừng không nói lời nào , không để ý tới Lam Hi Thần ngốc hề hề dáng vẻ, động tác cấp tốc đứng dậy, bình thường chính mình có thể ngủ thẳng tự nhiên tỉnh, có thể hiện tại không được, một phen thu thập, hai người rốt cục mặc quần áo rửa mặt thu thập xong, Giang Trừng lại giúp Lam Hi Thần thay đổi dược, lúc này, môn sinh cũng đưa tới đồ ăn sáng, hai người đồng thời dùng bữa!
Lam Hi Thần bị thương chính là cánh tay trái, vì lẽ đó sẽ không ảnh hưởng tự mình động thủ ăn cơm!
Giang Trừng giúp Lam Hi Thần thịnh Tốt cơm, lại cho mình thịnh chén cháo, nhấp một hớp sau, tạp ba lại miệng: "Không có ngươi luộc Tốt uống!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Vong tiện hi trừng tỏa liễu
FanfictionĐồng nhân MĐTS - Giang Trừng Tác giả đồng nhân: Vong tiện hi trừng tỏa liễu --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong...