- Jihoonnn, có bánh chưaaa
Lại một ngày làm việc ở Serendipity, Soonyoung í ơi réo Jihoon đang trong bếp chuẩn bị bánh để bán, chủ yếu Soonyoung muốn chực tí bánh vì đói rã rời. Jihoon từ sau bếp xuất hiện cùng khay bánh trên tay, mặt nặng mày nhẹ mà lườm tên họ Kwon đang chuẩn bị thó tay vào khay bánh. Vội đánh một cái bép vào tay tên chuột hí kia, kệ cậu ta đang la oai oái mà chuyên tâm bỏ bánh vào tủ trước quầy order.
- Sao lại đánh tớ! Cho tớ xin tí bánh đi mà, tớ đói lắm rồi đấy!
- Anh chủ mà biết mày thó bánh để bán là trừ lương mày chết luôn nha Soonyoung.
Wonwoo hôm nay có ca chung với hai người bạn, đang lau ly kế bên Soonyoung liền cảnh cáo, cái tên này lúc nào cũng chực chờ ăn vụng không thôi.
- Nhưng mà tao đói thiệt mà!
- Ra sau bếp mà ăn, còn vài phần dư đằng sau đấy! Ăn ở để khách thấy à?
Jihoon vừa dứt lời thì thấy Soonyoung chui tọt ra sau, không quên kèm lời cảm ơn vọng ra sau lại nghe tiếng rên khi vấp phải cạnh bếp, cậu nhìn theo chỉ biết thở dài mà lắc đầu, mãi không bỏ được tính hấp tấp mà. Nhìn Wonwoo đang lau ly ở quầy, nom có vẻ vui đến nỗi vừa lau vừa ngân nga trông chướng mắt quá nên Jihoon liền chọt ngang
- Có bồ vào trông yêu đời hẳn nhỉ?
- Đương nhiên! Đâu ai muốn làm người bình thường khi yêu đâu.
- Gớm mà đi Jeon ơi!
- Mày đó.
- Tao làm sao?
- Nên nói rõ với tên kia lẹ đi, thích người ta lắm mà giấu.
- Ê chuyện của tao thì kệ tao nha! - Jihoon bị nhắc tới tim đen liền nhảy dựng lên mà cãi
- Mới nhắc tí đã cà hẩy rồi, tao nói thiệt đó - Wonwoo chống cằm nhìn thằng bạn đang hậm hực với mình - Soonyoung nó thích mày thiệt đó!
- Hai người đang nói gì đó?
Soonyoung từ sau xuất hiện, trên tay còn cầm vài cái bánh quy mới làm, miệng vẫn nhai nhồm nhoàm. Jihoon nghe tiếng Soonyoung liền giật mình, quay lại thì đập vào mặt là người của tên kia, bất ngờ quá liền đẩy ra, mặt hơi đỏ, lắp bắp nói
- Tránh..tránh ra coi cái tên này!
- Nói xấu mày đó.
Wonwoo lấy cái muỗng gần quầy khõ lên đầu Soonyoung một cái khiến tên bạn quay sang hậm hực, Jihoon nhân lúc này liền chui tọt ra sau trốn, hai cái tên này thật là phiền phức mà.
- Mắc cái gì mà gõ đầu tao!?
- Gõ cho mày thông minh ra, chứ vậy hoài kì.
- Bộ mày tưởng mày giỏi rồi nói gì cũng được hả?
- Ừ.
Soonyoung hận không thể múc thằng bạn thân đang điềm tĩnh lau ly trong quầy, không phải không thể múc mà là không có gan, nhóc người yêu của họ Jeon bự con thế, lỡ Soonyoung múc Wonwoo mà Mingyu biết được, có nước lên chùa ở lánh nạn.
- Jun nghỉ rồi chán ghê! Nhớ Jun quáaa
- Bình thường có nó cũng vậy mà, nay bày đặt nhớ đồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SEVENTEEN] Tháng năm tuổi trẻ
FanficMột chút tươi đẹp, một chút yêu thương, một chút gia đình và cả một chút....ngọt ngào.