[ hứa ngươi quãng đời còn lại ]33 Hi Trừng thiên
Lam Hi Thần ôm Giang Trừng trở lại hai người nơi ở, không tới một thời gian uống cạn chén trà Giang Trừng liền tỉnh rồi!
Giang Trừng sau khi tỉnh lại, nhìn Lam Hi Thần, một đôi mắt hạnh tả một hồi hữu một hồi xoay chuyển hai vòng, lôi kéo Lam Hi Thần tay, ngồi dậy đến!
Lam Hi Thần ở Giang Trừng tỉnh lại ngay lập tức, liền sửng sốt , hiện tại Giang Trừng, để Lam Hi Thần cảm giác rất xa lạ, cặp kia mắt hạnh trong, không có trước đây lãnh ngạo, cũng không có trước đây thành thục, càng không có độc thuộc về Giang Trừng cái kia phân khí thế!
Hiện tại Giang Trừng, trong ánh mắt tràn đầy tính trẻ con, một đôi mắt hạnh liên tục lóe, nhìn người hiền lành, nhìn về phía Lam Hi Thần thời điểm, còn có chút lấy lòng ỷ lại!
Lam Hi Thần liền như vậy nhìn Giang Trừng, nhất thời không biết nên làm gì! Đúng là Giang Trừng, lôi kéo Lam Hi Thần tay tọa sau khi đứng lên, trực tiếp dùng hai cái tay vòng lấy Lam Hi Thần cái cổ, dùng mang theo nhuyễn nhu lấy lòng giọng nói: "Hi Thần ca ca, ta đói , có hay không ăn ?"
Lam Hi Thần trong nháy mắt liền cảm giác có một Đạo Thiên lôi, đem chính mình bắn trúng , giọng điệu này, danh xưng này, quả thực quá muốn hắn Lam Hi Thần mệnh !
Lam Hi Thần nhìn trước mắt Giang Trừng, trong lòng ngũ vị tạp trần, như vậy Giang Trừng, để Lam Hi Thần hài lòng đến nắm giữ không được đồng thời, lại rất lo lắng!
Giang Trừng thấy Lam Hi Thần vẫn nhìn mình, cũng không nói lời nào, liền nháy mắt nhìn Lam Hi Thần, ánh mắt kia muốn nhiều vô tội thì có nhiều vô tội!
Lam Hi Thần ôm Giang Trừng eo, cười nói: "Vãn Ngâm, vừa gọi ta cái gì? Lại gọi một lần!"
Giang Trừng nghiêng đầu, tuy rằng không hiểu rõ lắm, nhưng vẫn là Điềm Điềm kêu một tiếng: "Hi Thần ca ca!"
Lam Hi Thần cảm giác mình trong đầu cái kia huyền muốn đứt đoạn mất, hắn Vãn Ngâm làm sao đáng yêu như thế, loại này vui tươi đáng yêu Giang Trừng, quả thực quá câu người!
Chỗ chết người nhất chính là, Giang Trừng vẫn ngoẹo cổ nhìn Lam Hi Thần, cười một mặt mê người, Lam Hi Thần cũng lại không khống chế được , một cái tay đè lại Giang Trừng sau gáy, hướng về tấm kia Điềm Điềm chun, mạnh mẽ hôn lên!
Giang Trừng bị ép chịu đựng Lam Hi Thần gấp gáp re wen, một đôi mắt hạnh, vẫn là như vậy kiếm được đại đại, vô tội nhìn Lam Hi Thần!
Lam Hi Thần quả thực không chịu được Giang Trừng ánh mắt như thế, thoáng rời đi Giang Trừng môi nói: "Vãn Ngâm, nghe lời, nhắm mắt lại!"
Giang Trừng cảm giác mình thật sự rất đói, nhưng là vừa nghe Lam Hi Thần muốn chính mình nhắm mắt lại, vẫn là rất nghe lời nhắm hai mắt lại, nhưng cái miệng đó nhưng là rất bất mãn quyệt rất cao, Lam Hi Thần lại một lần nữa nắm giữ không được wen đi tới!
wen đã lâu, ở Giang Trừng ruan mian mian ngã vào Lam Hi Thần trong lồng ngực, Lam Hi Thần mới ngừng lại!
Quả nhiên vừa mở ra mắt, rồi hướng trên Giang Trừng lập loè mắt hạnh, vừa đáng thương lại vô tội nhìn hắn, tựa hồ đang lên án chính mình vừa bị bắt nạt !
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Vong tiện hi trừng tỏa liễu
FanficĐồng nhân MĐTS - Giang Trừng Tác giả đồng nhân: Vong tiện hi trừng tỏa liễu --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong...