[ hứa ngươi quãng đời còn lại ]54
Đệ nhị trời sáng sớm, Lam Vong Cơ ngắt lấy giờ mão đánh thức đến, Ngụy Vô Tiện ngủ rất say, Lam Vong Cơ nhẹ nhàng đứng dậy, đem chính mình thu thập thỏa đáng, bởi nơi này không phải Vân Thâm Bất Tri Xứ, vì lẽ đó, sáng sớm, không tịnh thất đệ tử đưa tới đồ ăn sáng, Lam Vong Cơ mang tới đặt lên bàn, dùng linh lực ôn , chính mình cũng không ăn, nghĩ chờ Ngụy Vô Tiện tỉnh lại hai người đồng thời dùng!
Đợi được Ngụy Vô Tiện tỉnh lại, hai người đồng thời dùng qua đồ ăn sáng, đã tiếp cận buổi trưa , sau khi hai người đồng thời đi tới sát vách, tìm Lam Hi Thần cùng Giang Trừng!
Mở cửa chính là Lam Hi Thần, nhìn thấy hai người, Lam Hi Thần cũng là hiếm thấy có chút ánh mắt né tránh, phu phu hai người còn đang nghi ngờ: Huynh trưởng (đại ca) làm sao nhìn như vậy ta!
Kết quả chờ hai người vừa vào nhà, liền nhìn thấy Giang Trừng mặt tối sầm lại, nhìn hai người vẻ mặt rất là bất mãn!
Lam Vong Cơ hướng về hai người hỏi qua Tốt liền không nói lời nào , Ngụy Vô Tiện tâm trạng nghi hoặc, vì lẽ đó liền hỏi ra khẩu: "Đại ca, Giang Trừng, các ngươi xảy ra chuyện gì a, làm sao cảm giác là lạ ?"
Lam Hi Thần mím môi môi ho nhẹ một tiếng, không nói gì, có điều Giang Trừng xác thực mạnh mẽ trừng mắt hai người: "Ngươi còn hỏi chúng ta làm sao , hai ngươi tối hôm qua đều làm gì ? Chính các ngươi không biết sao?"
Lam Vong Cơ liếc nhìn Giang Trừng lại liếc nhìn Lam Hi Thần, không hề nói gì, Ngụy Vô Tiện cười cười nói: "Chúng ta còn có thể làm gì nha, có điều chính là phu phu nên làm tình làm chuyện, Giang Trừng ngươi đối với người khác khuê phòng việc cảm thấy hứng thú như vậy sao?"
Giang Trừng bị Ngụy Vô Tiện vô cùng tức giận: "Ngươi câm miệng cho ta, ai đối với các ngươi khuê phòng việc cảm thấy hứng thú , chính các ngươi không biết nặng nhẹ, không để ý trường hợp, còn oán trên người khác !"
Ngụy Vô Tiện: "Làm sao à? Sáng sớm hỏa khí lớn như vậy!"
Giang Trừng ở Lam Hi Thần nâng đỡ trạm lên, đi tới Vong Tiện hai người trước mặt, một bộ muốn huấn người nào đó dạng: "Hai người các ngươi đem nơi này làm nơi nào , Vân Thâm Bất Tri Xứ tĩnh thất sao? Ở đừng địa bàn của người ta vẫn như thế tứ không e dè, coi như, coi như như thế nào đi nữa không kìm lòng được, chí ít thiết cái kết giới thì như thế nào?" Cuối cùng câu nói kia Giang Trừng nói âm thanh rất nhỏ, có điều Vong Tiện phu phu vẫn là nghe thấy!
Hai người liếc mắt nhìn nhau, Ngụy Vô Tiện một bộ bị doạ đến dáng dấp nhìn Lam Vong Cơ: "Lam Trạm, ngươi đừng nói cho ta, tối hôm qua ngươi không thiết kết giới chứ?"
Lam Vong Cơ cũng là từ Giang Trừng trong lời nói, mới phản ứng được, lúc này chính một mặt làm sai sự vẻ mặt, bên tai cũng là hơi hiện ra hồng: "Ta, đã quên!"
Ngụy Vô Tiện: "A! Tại sao lại như vậy, cái kia chẳng phải là... Giang Trừng, các ngươi cũng nghe được ?"
Lam Hi Thần lại là mím môi nở nụ cười, Giang Trừng tiếp tục mặt tối sầm lại: "Ngươi gọi lớn tiếng như vậy, chúng ta muốn không nghe thấy cũng khó khăn!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Hi Trừng] Vong tiện hi trừng tỏa liễu
FanfictionĐồng nhân MĐTS - Giang Trừng Tác giả đồng nhân: Vong tiện hi trừng tỏa liễu --- Note: - Truyện có thể có nhiều cp liên quan đến Trừng, cẩn thận khi vào xem! - Vui lòng không ky. - Đây chỉ là bản dịch thô phi thương mại, chỉ đọc, chỉ lưu hành trong...