Vì là yêu thích mê (04-06)

55 1 1
                                    

[ vì là yêu thích mê ]4

Hai người ở khách sạn trên giường lớn, cọ xát được rồi, liền lâu cùng nhau ngủ đất trời đen kịt, không chút nào biết bên ngoài phát sinh cái gì.

Mãi đến tận hai giờ chiều nhiều, Giang Trừng cùng Lam Hi Thần gần như cũng trong lúc đó mở mắt ra, Lam Hi Thần trong lòng có chút thấp thỏm, vẻ mặt bất an nhìn Giang Trừng, không biết Giang Trừng sẽ làm ra phản ứng gì.

Giang Trừng mở mắt ra cảm giác đầu tiên là đau, khắp toàn thân cái nào đều đau, sau đó liền cảm giác mình thật giống là bị người ôm vào trong ngực, cái này nhận thức để Giang Trừng trong lòng một trận trước nay chưa từng có tuyệt vọng, hắn đương nhiên biết mình hiện tại đau là xảy ra chuyện gì, vì lẽ đó chính mình là bị người mưu hại đắc thủ ?

Chậm rãi ngẩng đầu lên, tâm trạng bất an đến xem cái này cùng chính mình cùng giường cùng gối nam nhân đến tột cùng là ai.

Vi khẽ nâng lên đầu, rồi cùng Lam Hi Thần hai mắt đối diện .

Giang Trừng sững sờ, phản ứng lại, không lo được trên người không khỏe, một cái lôi chăn ngồi dậy: "Tại sao là ngươi, ngươi đến tột cùng muốn làm gì?"

Lam Hi Thần nghĩ đến Giang Trừng phản ứng sẽ không quá tốt, nhưng như vậy nhưng là có chút ngoài ý muốn, ngồi dậy ngữ khí nhu hòa nói: "Xin lỗi, là ta lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn , ngươi muốn đánh phải không cũng có thể, ta tuyệt không hoàn thủ."

Giang Trừng cố nén trên thân thể không khỏe, một tay lôi chăn mền trên người, một tay chỉ vào cửa, gào thét nói: "Ngươi đi ra ngoài, ta không muốn nhìn thấy ngươi."

Lam Hi Thần nhìn Giang Trừng khóe mắt nước mắt, trong lòng đau xót, rất muốn giúp Giang Trừng lau khóe mắt nước mắt, nhưng là Giang Trừng căn bản không nhìn hắn nữa. Cuối cùng vẫn là không yên lòng nói: "Ta liền ở bên ngoài, ngươi có chuyện gì liền gọi ta." Nói xong đứng dậy cầm lấy trên đất quần áo rời đi .

Chờ Lam Hi Thần rời phòng, Giang Trừng cả người lần thứ hai ngã vào trên giường, dùng chăn đem chính mình khỏa quá chặt chẽ, tùy ý nước mắt loạch xoạch lưu. Chính mình là yêu thích Lam Hi Thần không sai, nhưng là chính mình cũng không phải Tùy Tiện mặc cho người mưu hại, tại sao muốn như thế đối với mình, hắn Lam Hi Thần cho rằng ta Giang Trừng là loại kia chiêu chi tức đến vung chi liền đi bạn tình sao?

Bởi vì Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ duyên cớ, Giang gia cùng Lam gia tất cả đều là nhân thân, có thể như bây giờ, Giang Trừng không biết mình nên làm sao đối mặt Lam Hi Thần .

Ngay ở hãm ở Giang Trừng thống khổ kim đâm trong thì, tủ đầu giường trên điện thoại di động vang lên, là Ngụy Vô Tiện đánh tới, Giang Trừng chuyển được sau không tinh đánh thải đạo cú: "Chuyện gì?"

Đầu bên kia điện thoại Ngụy Vô Tiện nhưng là dùng 90 dB tiếng nói quát: "Mịa nó, Giang Trừng ngươi không tử tế, kết hôn đều không nói với ta một tiếng, ta đến cùng có phải là ngươi huynh đệ tốt nhất ?"

Giang Trừng nghe được Ngụy Vô Tiện gào thét, Trâu lông mày đưa điện thoại di động nắm xa một chút, lỗ tai thực sự là không chịu được: "Sáng sớm ngươi hống cái gì? Lỗ tai đều bị ngươi chấn động điếc."

[QT Hi Trừng] Vong tiện hi trừng tỏa liễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ