Làm ngươi chuyên môn ức chế tề (01-11)

157 0 0
                                    

[ làm ngươi chuyên môn ức chế tề ] lại tên [ cõng lấy lão công dẫn bóng chạy ]

Nhân vật quy Tú Tú, OOC quy ta

Chỉ phúc vi hôn, vừa thấy Chung Tình

Lành lạnh học bá kỷ & đoàn sủng học bá Tiện

━━━━━━━━━━━━━━━━

Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện còn ở mẫu trong bụng thì, thì có hai cái mẹ trên đầu môi "Chỉ phúc vi hôn", có điều này hết thảy đều phải lấy bọn nhỏ ý niệm làm chủ, khi còn bé hai người lẫn nhau rất không hợp nhau, sau đó thật nhiều năm không lại từng gặp mặt, mãi đến tận Ngụy Vô Tiện mười tám tuổi cùng Giang Trừng đồng thời chuyển giáo đi tới Vân Thâm đại học, chỉ một chút, liền bị Lam Vong Cơ kinh động như gặp thiên nhân dáng dấp hấp dẫn .

Từ đây, Lam Vong Cơ ở đâu, Ngụy Vô Tiện cùng đến cái nào, đồng thời ở bạn bè của chính mình trước mặt lập lời thề, nhất định phải bắt này nhiều Vân Thâm đại học Cao Lĩnh chi hoa.

Đuổi đã lâu. Cũng không thấy đối phương có chút dao động, mãi đến tận hai tháng sau nghênh đón Ngụy Vô Tiện đến Vân Thâm đại học lần đầu tiên thời kỳ động dục, Tốt xảo bất xảo ở ban đêm lạc đàn, bị Lam Vong Cơ gặp phải, lại sau đó phát triển một loạt ngọt sủng nội dung vở kịch... Hậu Kỳ dẫn bóng chạy chỉ do hiểu lầm, sẽ không quá ngược...

Việc trọng yếu nói ba lần: Đây là ngọt văn sủng văn! Đây là ngọt văn sủng văn! Đây là ngọt văn sủng văn!

● Vong Tiện ● Ma Đạo Tổ Sư ● Vong Tiện abo

[ làm ngươi chuyên môn ức chế tề ]& [ cõng lấy lão công dẫn bóng chạy ]1

Vong Tiện hiện pa ngọt văn sủng văn

Nhân vật quy Tú Tú OOC quy ta

Chỉ phúc vi hôn vừa thấy Chung Tình

Lành lạnh học bá kỷ & đoàn sủng học bá Tiện

━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━

Cuối tháng tám đầu tháng chín, vừa qua khỏi nóng bức mùa hạ, a thị khí Ôn Chính trị mát mẻ.

Buổi sáng bảy giờ, bên ngoài trùng điểu đã bắt đầu líu ra líu ríu chung quanh kiếm ăn, trên đường cái dòng người cũng bắt đầu dày đặc lên.

Nhưng là đối với Ngụy Vô Tiện loại này đối với giường có đặc biệt quyến luyến lại giường bộ tộc mà nói, giờ khắc này chính là ngủ say giai đoạn.

Một mét tám trên giường lớn, không thấy bóng người, chỉ thấy trong chăn nhô lên một cái túi lớn, cửa phòng cấm đoán, rèm cửa sổ cùng che nắng liêm đều kéo , ánh sáng bên trong phòng âm u.

Ngoài phòng 'Ầm ầm ầm' tiếng gõ cửa, không có ảnh hưởng chút nào đến trong ngủ mê Ngụy Vô Tiện, liền người mang chăn trở mình ngủ tiếp.

Bỗng nhiên 'Răng rắc' một tiếng, cửa phòng từ bên ngoài bị mở ra, Giang Trừng nhìn cả người đều ô trong chăn ngủ rất say Ngụy Vô Tiện, mặt tối sầm lại đem rèm cửa sổ che nắng liêm lôi kéo, lại xoay người đem chăn trên giường lôi kéo.

[QT Hi Trừng] Vong tiện hi trừng tỏa liễuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ