Park Jimin con cưng của Park Gia cũng là bảo bối ngoại lệ của Min YoonGi.
Park Jimin là một tiểu " thụ " đáng yêu thân hình trắng trẻo không một vết sẹo gương mặt gần chuẩn tỉ lệ vàng ai ai nhìn vào cũng mê mẩn cũng muốn được chiếm lấy cậu, nhưng từ lâu cậu đã là bảo bối của Yoongi ai lại giám đụng vào người của tên vừa có tiền vừa có tiếng lại máu lạnh như anh chứ.Park Jimin năm nay 17 tuổi trọn vẹn vài tuần nữa thôi là cậu bước đến tuổi 18 rồi quả là một độ tuổi rất đẹp!
Tuy còn vài tuần nữa mới đến ngày sinh nhật nhưng anh! Min Yoongi sớm đã chuẩn bị mọi thứ cho bảo bối nhỏ nào là đặt hàng mời khách quà tặng v...v...
Yoongi: mời những đầu bếp nổi tiếng đến để nấu ăn, và thuê cho tôi nhà hàng nổi tiếng nhất Seoul.
Thư ký: vâng ạ mọi việc ngài cứ để tôi lo.
Yoongi: à nhớ chuẩn bị thêm mèo và một bàn tiệc đầy bánh kẹo nước uống. Giây mời xíu nữa tôi sẽ gửi cho cậu.
Thư ký: Vâng ạ!
Tút....tút....tút....Kết thúc cuộc gọi Min YoonGi liền lái xe về Min Gia........ Nghe tiếng xe về Park Gia vui vẻ ra đón anh.
Jimin: aww~ Yoongiie về rồi~
Yoongi: why?? Yoongiie?
Jimin: hở? Anh không thích em gọi như thế sao? Thế thì em sẽ gọi tên bình thường.
Yoongi: không phải! Bảo bối thích gọi như nào thì gọi anh không cản
Jimin: Dạ~Park Jimin vui vẻ nhào lên ôm Min Yoongi để anh bế lên phòng.
Một lúc sau....Jimin: oaa~~ em không có nhìn đâu anh mau mặc áo vào đi.
Park Jimin lấy tay che mặt quay sang hướng khác anh lúc này vừa tắm xong chỉ mặc một quần đi ra ngồi lên giường kéo cậu quay sang ôm vào lòng.
Yoongi: bảo bối cần gì phải ngại em nên cần tập làm quen dần đi.
Jimin: yaa sao anh lắm múi thế??Câu nói bất ngờ có chút ngay thơ khiến của cậu khiến anh cười phá lên ôm lấy cậu nằm xuống giường.
Yoongi: sao? Bảo bối thích không?
Jimin: ừm thì......
Yoongi: hửm?
Jimin: cóPark Jimin ngại ngùng nằm úp mặt xuống bờ ngực săn chắc của anh ( u là tr có ai ngại mà như vậy ko:> )
Yoongi: haha bảo bối đáng yêu chết đi được.
Jimin: à Yoongiie ngày mai anh nghĩ làm ii~ ở nhà chơi với em dù gì mai cũng là thứ bảy mà:<.
Yoongi: hm.....bảo bối nên làm gì để anh đồng ý nào!?
Jimin: Yoongiie đúng là đồ đáng ghét.Park Jimin chờm lên hôn lấy môi Yoongi một cái hai cái rồi ba cái.
Yoongi: không phải hôn như này.
Jimin: hả? Phải...a.....ưmm~Min Yoongi lật ngược cậu lại, cắn mút môi cậu rồi đến lưỡi, hai lưỡi quấn lấy nhau, lưỡi Min Yoongi tham lam khoáy đảo miệng Park Jimin. Một lúc sau rời khỏi môi cậu để cậu hít thở không khí rồi lại tiếp tục cứ thế mà làm đến hai ba lần.
Jimin: ưmm~~aaa.... Yoongiie đáng ghét, lợi dụng.
Yoongi: cái này là tại miệng bảo bối cuốn quá nên anh mới làm vậy thôi.
Jimin: hứ! Hôn như muốn giết người ta vậy đó!!
Jimin: lần sau không cho hôn nữa.
Yoongi: cho hay không thì anh cũng đè em ra mà hôn thôi mèo ngốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
┃𝐘𝐎𝐎𝐍𝐌𝐈𝐍┃ Bảo Bối Của Min YoonGi
FanfictionLưu ý nho nhỏ: ❌ Truyện viết theo suy nghĩ và tâm trạng nên tránh cmt về cách dùng từ của mình. ❌ Trong truyện những phần có h nhiều lúc sẽ rất tục không dành cho những người nghiêm túc và " dị ứng " ❌ Lần đầu viết truyện mong đừng ném đá!