Tiêu Chiến người xuyên không rồi

206 10 0
                                    

Chương 3. Tiêu Chiến cậu là ai..

Minh bạch chạy lên lầu tìm Lưu Hải Khang mà mách nẻo ..... ( bà nội cha cái thằng đánh không lại mà chơi mách người lớn.... Tao ...khinh.... )

Đại ca cái thằng này dám lộng hành đánh em. Anh xử nó cho em đi...

Minh Bạch vừa nói vừa chỉ tay vào người Tiêu Chiến ,còn cậu không quan tâm mà ung dung soạn bài viết ,rồi lấy ra vài cuốn tự trưng chứ biết phải soạn cái gì bây giờ . Lưu Hải Khang chao mày tự hỏi bản thân mìk

"Tiêu Chiến từ nhỏ đến lớn, luôn nhã nhặn dễ thương, vậy mà hôm nay cậu đánh Minh Bạch đến nổi răng môi lẫn lộn thế kia chứ...anh ta thắc mắc liền bước từng bước ngõ lời mà hỏi chuyện với Tiêu Chiến ,thì bị cậu liếc mắt mà lạnh lùng đáp trả hắn ta một câu nnhư một ca nước lạnh tát vào mặt.

Anh làm ơn biến khỏi đây dùm tôi, Tôi không rảnh để đôi co với mấy tên không có giáo dục....

Lưu Hải Khang vừa nghe xong liền cảm thấy cậu nhóc này khá là thú vị,lại đáng yêu như thế, làm sao mik không cua bằng được em .....Tiêu Chiến sau này em phải là của tôi...

CĂN TIN TRƯỜNG HỌC YX

Tiêu Chiến đang ngồi trong phòng học thì có 2 thằng chạy ùa vào mà rủ cậu đi ăn trưa..

Ê... Chiến lúc nãy mày ngầu ghê luôn vậy,, mày không sợ hắn àk.. Mày còn dám đấu với Minh Bạch ....nữa

Mày nghĩ tao sợ bọn nó àk... Còn khuya..lũ mất dạy.. Mà dám đâu với tao sao ...lũ đó muốn chết.. Thì tao .chiều..

Thôi được rồi mày đi ăn với bọn tao không.... Tống Kế Dương tỏ vẻ phấn khích mà nói

2 thằng bây ăn đi tao không có đói. Còn nghĩ tình bạn bè, mày làm ơn mua cho tao năm bịch snack khoai tây với một hộp sữa với hộp susi và bánh savit là được ..rồi ...không nhiều lắm đâu..Tiêu Chiến nở nụ cười mà lên tiếng nói

Uông Trác Thành môi giựt giựt mà mép

Tiêu Chiến mày mới nói với là không nhiều àk...mày muốn ăn hết tiền của tao sao . Mày ăn riết tao phá sản khi nuôi một con heo ăn không ngừng nghỉ như mày vậy hả...

Tiêu Chiến vừa nghe Uông Trác Thành nói xong, mà tức giận đùng đùng mà đưa mắt cặp mắt giết người nhìn anh ,Tống Kế Dương nghe Uông Trác Thành nói xong ,thì kéo anh đi chứ ở lại không biết còn sống không nữa (Tống Kế Dương ...anh biết nhất thời là trang tuấn kiệt. )

Uông Trác Thành và Tống Kế Dương đi chưa bao lâu, thì cậu buồn chán mà thở dài ,đứng dậy bước đi ra ngoài, thì nhìn thấy mấy hàng cây sau trường mà hóng gió.cậu định leo lên cây mà ngồi hóng mát, trèo được mấy bật thì, cậu trượt tay mà nằm gọn xuống đất, mông thì làm bạn với đất, mặt thì ụp xuống đám cỏ mà bực bội ..

Chết tuyệt... Mới trèo lên chưa bao lâu thì té sml vậy trời...

Thì từ xa có một người đang nhìn lén cậu mà vô thức nở một nụ cười ,rồi xảy chân mà bước đi

CĂN TIN NHÀ TRƯỜNG

Uông Trác Thành và Tống Kế Dương đang ngồi đối mặt nhau tâm sự trên đời dưới đất, thì từ đâu xa có một chàng trai say mê cậu Tống mà lên tiếng gọi da diết
...Em...Dương... em cũng ăn cơm ở đây sao. Anh và em lại trùng hợp quá nhỉ. Anh cũng ăn ở đây nè em .." Vương Hạo Hiên nở nụ cười nhìn cậu... (Trùng hợp cái con khỉ..... Theo dõi tôi thì có... Đồ thứ bám theo đuôi không có điểm dừng... )

-"Anh không còn câu nào khác nữa sao hả ...Vương Hạo Hiên, ngày nào anh cũng nói câu đó nghe không chán àk...chứ tôi chán lắm rồi nha ..." Kế Dương chao mày mà lên tiếng nói :"
Uông Trác Thành mày có đi không thì nói ...chứ tao đứng đây một hồi.. Thì không tốt cho nó đâu... chúng ta đi thôi.Tiêu Chiến giờ này đang đói bụng lắm thì phải

Ừk...
.

Tống Kế Dương không thèm nhìn Vương Hạo Hiên mà đưa tay nắm cổ áo Uông Trác Thành đi ...còn chàng họ Vương tên Hạo Hiên đen mặt hét thật lên trong căn tin.

TỐNG KẾ DƯƠNG....EM ĐỪNG ĐI ...ANH YÊU EM MÀ... KẾ DƯƠNG CỦA ANH.....😭😭😭😭"

Tại một căn phòng có một chàng trai đang ngồi trên ghế, hai chân tréo giò mà đưa mắt ra ngoài cửa sổ.. Thì Minh Bạch lên tiếng

Lão đại, anh phải làm chủ cho bọn em mới được . cái thằng tên Tiêu Chiến , nó đánh Bạch Mai rồi còn đánh bọn em nữa đó anh

Cậu đó tên gì

Dạ... Cậu ta "Tiêu Chiến lớp 11A5

Được

Anh vô thức mà cong cong môi nhớ lại cậu đang bực bội mà khả ái dễ thương

Anh "Nhất Bác, anh phải đòi lại công bằng cho em .....nhaaaaaa...em không chịu đâu ạ...."giọng ả vừa ẻo lã này không ai khác chính là của Bạch Mai

-"Anh Nhất Bác...anh phải giúp em trừng trị nó .tại nó đang thích chị Khả Hân đấy ạ. Anh phải cho nó biết ,người của anh không dễ dàng dành được ạ.... Nó dám thích người của anh thì phải trả giá như thế nào, cho bọn em vừa lòng mới được...

Bạch Mai thấy thế nên thêm dầu vào lửa, cô ta thấy sắc mặt anh đang cực kì khó chịu mà nở nụ cười nham hiểm ..
Kì này mày chết chắc rồi... Thằng khốn .... Hihihi


Nghe Bạch Mai nói liền xoay qua nhìn ả ,rồi dở giọng lên mà gương mặt lại không thay đổi gì... (_ Mặt lạnh lùng như khối băng ngàn năm __.)

Tiêu Chiến thích Khả Hân sao

Dạ... Đúng ạ..."

 Tiêu Chiến  Người Xuyên Không Rồi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ