Prolouge

7 0 0
                                    

He changed me but i left him. I want him but i dont got him.


Thats the biggest mistake in my life. I thought.. But hanggang ganun nalang. umalis ako e and i chooses that.


ALEXXIANA POV

"Alexxa!" A girl running towards me shouted. Namumukhaan ko pero medyo malabo yung paningin ko today.



"Who?" I asked



"HAHAHAH gago to Aleana to, Baka gago yarn!" Saad nitong letcheng Alea na ito, She was my cousin.



"Epal ka lang medyo malabo pa kaya mata ko!" I shouted, Totoo naman e ilang years na din pero malabo parin yung mata ko. 



"Ay! sorry naman" Pagbawi niya, Gaga talaga to e



"Pshh, yaan mo na! kain nalang tayo, im hungry na kaya!" I clung on her hand like a kid.



"Nawala lang naging conyo na naman hanep!" Pag-asar niya kaya i glared at her. Shes so nakakairita. hala wait oo nga no! naging conyo nanaman ako



"Paki mo ba! gusto ko ng mashed potatooo!!" I shouted running towards KFC! that was my favorite restaurant ever since i was a kid dahil yun ata ang ipinaglihi saakin ni mommy, Gravy sa kfc.



"Hala! nagsasawa na ako diyan e" Sigaw ni alea palapit saakin. umismid lang ako, ako naman magbabayad e duh!



"Sige na! libre naman e" Saad ko noong nagpupumilit pa siyang ibang restaurant nalang.



"Hayss sige na nga" Saad niya na parang natatae, Yung ngiti niya. Ano yon?



"Lets goo!" I shouted kaya some of the restaurant customers looked at me but i just didnt mind it. Kaso baka magtake sila ng pictures! i hate pictures! ugh!



We ordered pero sa huli ay sa car nalang kumain since a lot of my moms fans was asking me to take pictures because i looked like her daw plus my jaws are kinda rougher than mom, Because of my dad he was a doctor! for kids i forgot what its called but thats that! like him



Alea is a lawyer kaya saakin niya muna pinabantay si dianna, She was my pamangkin anak ni alea. Ako naman lagi ang bumabantay sakanya kaya sanay na saakin si dianna. makulit siya not gonna lie but i can stay with her. I dont have a job naman e im jobless kasi tinatamad ako! Jk i am a CEO of my own company. kasi wala naman akong mapagmamanahan pwera nalang dun sa hospital ni dad but he was close with Kenshie's family kaya i cant!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 27, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Forced MarriageTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon