Chương 11: Bồi dưỡng

2.7K 86 1
                                    

Edit: MoonMi

Beta: Túc

------------------

Lộ Phân Phân kiểm tra thời gian nhắn tin.

Thông báo gửi đến lúc 1:25 sáng.

Đã sáu giờ trôi qua, cô vẫn không nhận được cuộc gọi từ ngân hàng báo chuyển sai, cũng không nhận được cuộc gọi từ chủ tài khoản để được giúp đỡ.

Cứ giống như, số tiền này thật sự là của cô, chuyển vào tài khoản của cô là không sai.Lộ Phân Phân gửi wechat hỏi Lâm Phồn Tư.

Lâm Phồn Tư nói không phải cô ấy chuyển.

Tiền không phải đến từ lợi nhuận kinh doanh thì không thể tiêu xài bừa bãi, Lộ Phân Phân chờ chủ tài khoản gọi điện thoại tới liên lạc để trả lại.

Có thể chuyển nhầm cả 100 nghìn nhân dân tệ, cô hên đến vậy sao?

Đây là biểu hiện cho sự may mắn của cô trong năm nay sao, không bao lâu nữa là có thể trả hết nợ rồi!

Vào buổi sáng, tâm trạng của Lộ Phân Phân không tệ, lúc rửa mặt vui vẻ ngâm nga bài ca tắm rửa.

(Bài ca tắm rửa: Một bài hát dễ thương bên Trung.)

Cô gội đầu xong liền đi ra phòng khách, Minh Thì Tiết lúc này đã chạy bộ về, cũng nấu xong em bữa sáng.

Anh kéo ghế ra, đang cúi đầu bày dao kéo, mặt mày dịu dàng, không biết có phải do nghe thấy tiếng hát vừa rồi của cô hay không, khóe môi anh gợi lên một chút độ cong, nhìn sơ qua giống như đang nhịn cười.

Lộ Phân Phân cảm thấy da đầu ngứa ngáy: "... Chào buổi sáng."

Minh Thì Tiết ngẩng đầu, gương mặt trở về dáng vẻ bình tĩnh: "Chào buổi sáng."

Lộ Phân Phân bỏ máy sấy tóc vào ngăn kéo, đi qua đó ngồi xuống, nâng ly sữa nóng lên uống từng ngụm nhỏ, ánh mắt nhìn lướt qua bàn ăn, hoa tươi hôm nay là hoa hồng đỏ.

Hôm qua là hoa hồng xanh, ngày trước là hoa hồng phấn.

Lộ Phân Phân dựa theo quy luật mua hoa của Minh Thì Tiết suy nghĩ một chút, đoán ngày mai anh sẽ mua hoa hồng tím.

Minh Thì Tiết đặc biệt thích hoa hồng, mỗi buổi sáng chạy bộ xong sẽ mang về một bó. Cũng không tháo ra, chỉ bày ở đó, y như rằng không có hoa anh sẽ không ăn nổi điểm tâm.

Xem cách trang trí gói hoa của tiệm này, có vẻ như cũng không rẻ mấy, hơn nữa phải đặc biệt mở cửa sớm để chuẩn bị cho một mình anh, chắc chắn giá cả càng đắt hơn. Lộ Phân Phân cảm thấy lãng phí: "Em cắm hoa nhé?"

"Ừ?"

"Anh chờ chút."

Lộ Phân Phân mở giấy gói hoa, dùng kéo cắt bỏ cành hoa dư thừa, lấy bình hoa nuôi dưỡng chúng.

Như vậy ít nhất có thể giữ được hai ngày, anh cũng không cần phải mua mỗi ngày.

Cô đi tới đi lui trong phòng khách, ánh mắt Minh Thì Tiết nhìn theo cô, lẳng lặng chờ cô cắm hoa xong rồi ngồi xuống, anh mới cầm muỗng ăn cháo.

[Hoàn] Yêu em một lời khó nói hết - Tử LiễmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ