được câu nói này của cậu có ý gì.
"Cậu nói là cậu muốn tham gia cuộc thi á?"
"Ừ."
Chu Vận hơi rối: "Nhưng trước đó không phải cậu..."
"Tôi đổi ý rồi." Lý Tuân vươn vai, "Không cần thiết căng thẳng như vậy, lúc thích hợp phải thư giãn một chút."
"..."
Chu Vận nhìn động tác cậu vươn vai, lần nữa nhận thức được người bình thường thật sự không thể nào theo kịp tiết tấu của cậu. Ban đầu một câu nói không tham gia đã hành hạ họ rất lâu, bây giờ một câu tham gia lại khiến người ta vui buồn lẫn lộn.
Nhớ đến lời Lý Lam nói, Chu Vận hỏi thêm một câu: "Thật hả?"
Lý Tuân gật đầu.
Chu Vận nhăn mày: "Sao cậu không nói sớm, Ngô Mạnh Hưng đã tham gia rồi."
Lý Tuân: "Cô không phải để ý đến cậu ta, cô chỉ cần nói cô đồng ý hay không thôi."
Việc này không tốt lắm đâu. Tuy nói thực lực của Ngô Mạnh Hưng và Lý Tuân khác nhau một trời một vực, nhưng dù gì người ta cũng hết lòng hết dạ đến hỗ trợ, lẽ nào còn chưa qua cầu đã rút ván sao.
QUẢNG CÁO
Nàng từ công chúa bị mưu hại xuyên thành bà xã 19 tuổi của tổng tài Lục thị, bao chuyện dở khóc dở cười xảy ra!
Người đàn ông đẹp trai lạnh lùng ném tờ chi phiếu vào mặt, yêu cầu cô kết hôn. Nhưng đằng sau sự lạnh lùng có 1 bí mật...
Nhưng mà...Chu Vận lén nhìn nửa người bên dưới của Lý Tuân. Dù thế nào cô cũng không muốn từ bỏ việc ôm cái bắp đùi này của cậu đâu.
Trong lúc Chu Vận đấu tranh nội tâm căng thẳng, Lý Tuân đi đến trước mặt cô, hai tay cho vào túi quần, khẽ khom lưng, để ánh mắt ngang tầm nhìn với cô.
Chu Vận nghĩ thầm. Cậu đổi sữa tắm khác rồi à? Lần này là hương bưởi, mùi hương hơi cay cay. Lọ bạc hà kia đã dùng hết rồi sao? Không biết hiện tại người cô có mùi gì nhỉ? Chắc chắn là chẳng thơm tho rồi, chưa tắm quả thật đã thua ngay ở vạch xuất phát. Ơ, không đúng! Bốp! Chu Vận tự tát mình một bạt tai trong lòng. Giờ phút này mà mày còn nghĩ gì thế hả?
"Tôi nói..." Lý Tuân khẽ cất lời, Chu Vận dừng suy nghĩ miên man, "Cô không cần để ý đến Ngô Mạnh Hưng nghĩ thế nào, cũng không cần quan tâm đến Cao Kiến Hồng nghĩ ra sao, cô chỉ cần nói cô có đồng ý hay không là được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa - Twentine
RomanceTác giả:Twentine Thể loại:Ngôn Tình, Truyện Teen Nguồn:hanvuphi.wordpress.com Trạng thái:Full Thể loại: Thanh xuân vườn trường, Happy-Ending Tôi là bề tôi trung thành của anh, Quốc vương của tôi! Vì anh tôi có thể phất cờ cổ vũ, nguyện cùng anh mà c...