Chapter 18:Cry

20.8K 361 11
                                    

              Chapter 18:
             .      Cry

**********

    Misaki's pov

lechng lalakeng yun,iniinis niya talaga ako sarap sabunutan hanggang mawalan ng buhok!,sa gitna ng pag patay ko ky cloud sa utak ko my kumatok sa kwarto,

*tok**tok**tok*

"Yes?"

"Can you please hurry up,para kang pagong kung kumilos..tss"

"Pakealam mo? walang basagan ng trip ..at isa pa saan naman tayo pupunta aber?!"

c monster lang.pala,psh!! hayy tong lalakeng to sarap sabunutan ..arg ..

"In my he-- i mean in batanggas ..hurry up.."

okay,weird..sinunod kona lang siya pumunta na ako ng cr para maligo ..saan naman kaya ako dadalhin ng lalakeng to..bahala na c badman,..

.

.

.

pagkatapos ko maligo pumunta na ako sa walk in closet ko para mag bihis naka robe lang ako, pinili kona lang ang mag jeans at simple shirt lang at nag shoes na lang ako,hindi ako mahilig mag heels nuh ..yuck! tinali kona lang ang buhok ko pero my nakalaylay sa side ng mukha ko..nice.. nasabi ko sa sarili ko,pagkatpos kong mag ayos bumaba na ako..nakita ko c cloud naka upo sa couch habang naka de kwatro ang mga paa....

"Monster,ano?"

tumingin siya saakin,saka siya tumayo ..Nahiya ako,gentlemen niya kinilig ako (feel the sarcams) arg! sa gitna ng pag patay ko sa kanya sa utak ko,nag salita siya..

"we will staying there..your things is in the car,so better hurry up!"

WHAT?! Bakit? eeh ..my classe pa kaya kame? labo nito,..

"Teka nga cloud,alam mong on going pa ang classe natin so bakit tayo mag stay dun kung my classe pa ...utak pwede uso gumamit,kung di mo alam.."

sabi ko sa kanya,na my boses na naiinis...talagang naiinis ako,lintik! malapit na finals namin tapos aalis kame for how many days ?

"Humingi na ako ng permiso,there's nothing to worry about..matalino ka naman..let's go,gagabihin pa tayo sa daan.."

that's new! nag salita siya ng mahaba huh..improving!.pero naiinis parin ako.grrr..nakita ko siyang tumalikod,at nag lakad papuntang kotse at binuksan ang driver seat,okay i will serve my self.. as always the,CLOUD DAVIS JUNG the gentlemen! psh

******

      Cloud's pov

psh! so annoying! di niya ba alam ang ingay niya,para siyang naka lunok ng megaphone ..psh!

And yes,mag sti-stay kame sa batanggas..i just want to relax, and i promise na babalik ako dun para ipakilala siya sa kanila i made a promise,so i need to grand it ...

pagkasakay ko sa kotse ko,sumakay na din c misaki habang naka kunot ang noo,psh! spoild brat! yan ang tingin ko sa kanya..napa iling na lang ako,hayy ..what a wife..i start the engine as i start to drive, tahimik lang kame habang bumabyahe pero di ko maiwasan tignan siya,nakitang ko natutulog siya ang peacefull one, ang ganda ng ilong niya ang pilik mata niya, should i say she's perfect ..napa iling na lng ako sa iniisip ko,ayokong mainlove..hayy

hindi ko mabilang ilang buntong hininga ang ginawa ko,hindi ko alam kung bakit ganito ako ky misaki,i think she's important yan ang sinasabi ng utak ko pero ang puso ko my iba tumitibok lang ito pagnakakasama ko siya tulad ngayon ..it's like i'm in a race car,trying to get the finishline and win the battle..

"Hmmm"

Ay look at her,nanaginip ata siya..nakita kong pinapawisan siya..ilang sadali my tinatawag siyang pangalan,pangalan na pamilyar saakin..

"Carl,please..stay! Carl...hmmmm"

agad naman akong napa hinto dahil nakikita kong lumuluha siya,why misaki?.why? who is he in your life?..bumalik ako sa realidad ng sumigaw siya ng malakas..

"CARL NO!!...STOP"

"Misaki,wake up..hey wake up"

sabi ko sa kanya habang sinasampal ng mahina ang mukha niya,napa balikwas naman siya ng bangon at agad niya akong niyakap habang umiiyak,this is the first time i see misaki cried! why?

"Shh! hush..it's okay,andito lang ako..shhh.."

sabi ko sa kanya habang hinihimas ang buhok niya at hinalikan ko,iba ang pakiramdam ko my mali sa panaginip niya hindi siya magkakaganito..kumirot ang puso ko ng di ko malamang dahilan,ayoko siyang nakikitang nasasaktan o umiyak man..hinigpit niya pa ang pagyakap saakin..di ako maka galaw ng nagsalita siya ng ikinabigla ko,

"*sob* diba cloud *sob* dimo *sob* ko *sob* iiwan? *sob* diba *sob* dito ka lang *sob* sa tabi ko? *sob* diba? *sob* .."

ilang sandali akong napa tulala sa sinabi niya,at biglang kumirot ang puso ko,nabalik ako sa realidad ng higpitan niya ang pagyakap saakin..

"Yes,i'm here misaki ...always ..i will never leave you no matter what..hush! please don't cry.."

napa angat siya sa sinabi ko at napa tulala kahit ako nagulat sa sinabi ko ..hayy..bahala na..ngumiti lang siya at tumanggo saakin,at bumalik sa kinauupuan niya at pinunasan ang mga luha niya sa mata..so i guess hindi kona muna tatanungin sinong letcheng CARL na yan at umiyak c misaki ng ganito! i swear i will kill him, .. >͵<


********

(A/N: waaah! katakot c cloud ..so how was your day??.^__^

hehe..

please follow me,and VOTE ^^ COMMENT PO i need your oppinion about this chapter ^^ that's ^__^)

@Empress_jas

The Mafia Boss Is My Husband (MAJOR EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon