Cả hai đi vào một con đường tối mịt mù chẳng thể nhìn thấy đích đến. Xung quanh Doãn Kỳ nhanh chóng chỉ còn một màu đen kịt,khó chịu mà nhăn mày một cái. Trái ngược với sự bí ẩn của con đường hai người đang đi thì ở đây bốc lên nồng nặc mùi ôi của xác chết.
"Ngươi có chắc mình đang đi đúng hướng chứ?"
"Sao nào? Đại Vương tước cao cao tại thượng không thể đi đến những nơi bẩn thỉu như thế này sao?"
Doãn Kỳ nhướng mày nhìn bóng lưng thoắt ẩn thoắt hiện trong tối của y. Nam Tuấn cũng cảm nhận được liền nhanh ý nói lại.
"Nơi này là một đường hầm dùng để chạy thoát thân phòng khi Đế Quốc bị tấn công. Nên có rất ít người biết đến chỗ này,số người biết chỉ đủ để đếm trên đầu ngón tay. Vì vậy không thể giữ được sạch sẽ."
Nam Tuấn nghe sau lưng tiếng "Ừ" nho nhỏ, đoán được rằng hắn đã hiểu liền tăng tốc độ đi. Qua một lúc khi mắt đã hoàn toàn thích ứng,hắn có thể nhìn thấy mờ mờ những xác chuột chết,thậm chí là cả một bộ xương khô.
"Doãn Kỳ."
Nghe có người gọi tên hắn ngửa đầu lên nhìn thì thấy trước mặt có một cánh cổng lớn đang đứng sừng sững chắn đường.
"Làm sao để mở?"
"Thường thì nó chỉ được mở ở phía bên trong nên sẽ rất khó để mở từ phía bên này."
"Vậy phải làm gì?"
"Ngươi chẳng giúp được gì đâu. Chờ ta một chút."
Trong bóng tối hắn nhìn thấy cơ thể của y đã mờ nay lại chẳng thể nhìn rõ. Sau một lúc thì hắn không còn thấy Nam Tuấn đâu nữa,chỉ nghe thấy tiếng cửa lạch cạch vài tiếng,theo phản xạ liền xoay người theo tiếng động. Hai cánh cửa nặng trĩu ì ầm mở ra,đón đầu hắn chính là nụ cười rạng rỡ chẳng hợp hoàn cảnh của y.
"Đại Vương tước! Mời!"
"Bớt làm trò đi!"
"Ngươi không tò mò tại sao ta lại mở được à?"
"Không cần phải biết."
"Haizz nói chuyện với ngươi chán thật đấy. Chẳng hiểu sao Hạo Thạc.."
Nam Tuấn đang nói thì bị hắn chặn miệng,khó chịu nhìn ngón tay giơ lên trước mặt rồi lại nhìn về phía người đối diện nhưng ánh mắt y lại bất giác nhìn theo tầm mắt của Doãn Kỳ...
"Đại Vương tước. Nhị Vương tước. Mời ngồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
HỌA (YOONSEOK/SOPE)(HE/HOÀN)
Fanfiction- Tôi ghét anh! - Em yêu tôi mà. Hãy chấp nhận điều đó đi. Từng nhịp thở của em đã và đang thấm đẫm chữ "tình". Thể loại: Cổ trang. Ngoài kia không biết thế giới yêu nhau kiểu gì? Chứ hai người này thì nắm đầu nắm cổ nhau nhiều lắm, ở đâu thì không...