1

4.5K 268 80
                                    

Min Yoongi, chàng trai có nhan sắc, điều kiện thì dư thừa nhưng đã lâu lắm rồi anh chưa rung động với ai.. Lần cuối cùng anh hẹn hò có lẽ là 3 năm trước với cô người yêu cũ tên Riz.

Giờ là 8g tối, anh nằm trên giường suy nghĩ về cuộc đời của mình, thật ra thì cũng không lạ gì mấy vì cứ tầm này mỗi ngày anh lại nằm đấy và nghĩ.

YG: đã lâu rồi mình chưa hẹn hò với ai nhỉ? chán thật.

"tíng toong"

Anh giật mình vì tiếng chuông cửa đã lâu lắm rồi mới nghe, anh tự hỏi:

YG: ai vậy nhỉ? sao lại đến đây giờ này?

Anh từng bước chậm rãi đi xuống mở cửa và thấy một chàng trai đứng trước cửa. Anh vừa mở cửa vừa hỏi:

YG: cậu là ai vậy?

Anh đứng hình trước nét đẹp của cậu. Mũi cao, dáng người cáo ráo và thon gọn như người mẫu. Cậu trả lời:

HS: chào anh, em là Jung Hoseok bạn cùng nhà của anh.

YG: gì cơ? cậu có lộn nhà không vậy? ở đây đâu có cho ở ghép?

HS: dạ em đâu có nhầm, đúng địa chỉ mà.

YG: ai kêu cậu đến đây?

HS: là cô Yoon Seo Hee

YG: Yoon Seo Hee á? cậu đợi tôi một chút.

Anh quay qua chỗ khác và lấy máy ra gọi cho mẹ của anh. Cô ấy là Yoon Seo Hee.

YG: alo? chị Yun?? chị cho người lạ ở chung với em sao?

SH: ừ, thấy m cô đơn quá nên t cho người khác qua ở chung. Đã lâu rồi m chưa có người yêu còn gì, tranh thủ đi nhe hehe.

Cô cúp máy cái rụp để một mình thằng con của cô vẫn đang sốc vì đã rất lâu rồi anh chưa sống chung với ai.

YG: cậu vào đi.

HS: nae.

YG: ngồi đây nhé, uống ly nước rồi hẳn lên phòng nhé?

HS: dạ được, dù gì cũng còn sớm.

YG: cậu ở đâu tới mà không có nhà, phải ở ghép thế?

HS: em ở Gwangju lên đây để học đại học.

YG: đại học? tưởng cậu lớn rồi chứ, cậu học ngành gì?

HS: em học Y.

YG: à thế khi nào đi học?

HS: dạ chắc 2 tuần nữa

YG: à ok

HS: cho em hỏi cô Yoon Seo Hee là chị của anh sao?

em bé siêu láo cá | sopeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ