RS:H 36

4.3K 85 37
                                    

Read my Authors Note at the end, please.

****

2 weeks after...

Dara's POV

"Huwaaaa!! Nakakaboring." Ungot ko habang nakaupo sa couch dito sa Living Room.

"Sinabi mo pa Unnie. Ang hirap din pala nang naka tengga lang." Pagsang ayon ni Chae sakin.

"Biruin mo, 1 week tayong ganto." Nakangising sabi naman ni Bommie.

"Nakaka bangag din pala. Ha ha!" Sabay tawa ni Minzy.

Natawa din ako. 1 week din kasi kaming walang schedule. Natapos na namin lahat last week. So Vacation namin tong week na to.

"Para tayong baliw. Kapag may schedule nagrereklamo. Kapag walang schedule nagrereklamo pa din. Hahaha!" Natatawang sabi ni Chae.

Natawa na lang din kami. Oo nga no? Lakas din ng trip namin e.

"Nakaka aliw manuod nang Fashion Show no?" Biglang sabi ni Minzy.

"Yeah, grabe lang sa pagkabongga nang Fashion Show sa Japan." Sabay subo ni Chae ng Popcorn.

"Panira nga lang yung sa dulo." Natatawang sabi ni Bommie habang nailing.

"Ah... Si Kiko?" Tanong ni Minzy.

"Oo, si Hipon." Sabay tawa ni Chae.

"Baka kamo si Plastic." Gatong ni Bommie.

Mga salitaan talaga nang mga to. Tsk!! Si Kiko kasi yung pinaka huling lumabas. Bale, sya ang may suot nang pinaka stunning dress na bida dun sa Fashion Show.

Aaminin ko, she looks very very beautiful. (At the time) Kaya halos Center of Attraction sya nang lahat.

"Ang haharsh nyo." Suway ko sa kanila.

"Bayaan mo sila Unnie. Satin satin lang naman." Nakangising sabi ni Minzy sakin.

Mga loka talaga.

"Wow ah? Parang wala kang galit kay Kiko ah?" Tanong ni Bommie sakin habang naka taas ang isang kilay.

Oo may galit ako. But not enough para sa pagbaback stab no. I'm not that kind of person. -_____- Galit lang ako dahil sa paglapit nya jay Baygon. Yun lang!

"Ewan ko sa inyo!" Yun na lang ang nasabi ko.

"Mall tayo!" Suggest ni Chae.

"Gago lang? Edi pinagkaguluhan tayo." Bagot na sabi ni Bommie na ikinatawa ko.

Napaka straight forward talaga nito ni Bommie. Haha!

"Lotte World?" Si Minzy naman ang nagsuggest with matching pacute pa.

Tinignan lang sya nang masama ni Chae at Bommie. Mga suggestion nito ni Minzy eh. Haha!

Ano nga kayang magandang gawin? T3T

"Daraaaa.." Tawag sakin nung tatlo kaya napatingin ako sa kanila.

"Yeah?" I asked.

"Penge..." Sabay sahod nila nang kamay nila.

Tsk!! Mga nanghihingi nang Dried Mangoes. -_____-

"Shiro. Akin lang ang mga yon!" Pagdadamot ko.

45 packs na lang kaya ang natira. Huwaaa!! T^T Si Bommie ang salarin.

-Flash Back-

"La la la la la la." Masaya akong naghahum habang papunta sa ref. Ilalagay ko tong 50 packs ko nang Dried Mangoes.

Relationship Status: HIDDEN (DARAGON)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon