10.Chủ quyền và độc chiếm

1.5K 222 20
                                    

Đã hai tuần trôi qua,sau ngày mà Kazutora cống hiến tấm thân xử nam 16 năm của cậu,còn chưa tính là tâm hồn  mấy năm gìn giữ cơ thể ko một tình dục nào từ khi cậu ra đời nữa.Kazutora có chút khóc trong lòng,hồi ở kiếp trước cậu đây chính là một quân tử bất lương ba tốt không rượu,bia,không gái gú,không ma túy.Ở kiếp này cậu chưa kịp đủ tuổi trưởng thành thì đã bay mất mọe cái thân trong trắng này rồi.Tay cầm tách trà run run lên đầy giận dữ,chưa nói đến 20 mấy năm độc thân của cậu kiếp trước,có thể do ông trời thương cậu đi nên kiếp này mới cho cậu người yêu đã hưởng thụ cảm giác yêu thường,cưng chiều,ừm NHƯNG có cần tốt bụng đến như vậy không????Tốt tới mức đùng một phát liền có tới 4 thằng người yêu trong tay!!!!! Ừ thì có nhiều người thì càng được sủng ái gấp đôi so với người khác thật đấy NHƯNG trên giường thì chắc được lên bờ suống rượu gấp trăm lần đấy!!!!!Ai nói có nhiều người yêu là tốt?Xin mời ra đây,cùng nhau đàm đạo xong với cậu rồi hẵn nói tiếp nhé.Kazutora rất hoan nghênh, mời gọi cùng nhau ngồi xuống,nhâm nhi một tách trà,rồi bàn luận với cậu về vấn đề này.Vô cùng hoan nghênh,chưa kể đến nếu mọi người nói hợp lí thì Kazutora tặng hết mấy thằng người yêu của cậu cho họ luôn đấy.

-Sao thế,Tora?-Kakucho đang xoa phần eo của Kazutora,thấy mặt cậu hầm hầm liền ngước lên hỏi

-À,không có gì đâu-Kazutora huơ tay,ừm thì sau mỗi trận chiến trên giường đầy ác liệt thì hôm sau họ cũng đối xử với cậu dịu dàng thật đấy,nhưng cơ thể một mình cậu không chịu nổi đâu,không lẽ giờ phân thân ra mấy chục Kazutora rồi cho mỗi đứa một người à?

-Còn nhức không?Hay em khác nước à?Có cần tôi bế em đi dạo không?-Kakucho vớ lấy chiếc lược,chải tóc cho cậu rồi buộc gọn lên trên

-Ư....-Kazutora ôm lấy khuôn mặt đỏ chót của mình,dù đã hai tuần trôi qua.Bọn họ muốn đổi cách xưng hô với cậu,không gọi là mày tao nữa nhưng càng nghe càng phát ngượng,dù đã bị gọi là em rất nhiều lần nhưng cậu thật sự không thể quen nổi với cách xưng hô này.Ngượng chết mất!!!!!!!

-Sao thế?Cột chặt quá à?-Kakucho nhẹ tay nối lỏng dây buộc tóc cho Kazutora

-Không,không có-Kazutora cảm thấy mình như công chúa vậy,đau một tí là lo,khát thì được đem nước tới tận tay,đói thì được đút tới tận miệng,đi tắm cũng được tắm cho.Coi cậu là búp bê hay gì???

-Muốn xuống lầu không?-Kakucho cài nút áo cho cậu

-Ừm-Kazutora gật đầu,nằm trên giường nhiều quá không tốt cho chân

Kakucho vén chiếc mền mềm mại ra,bế cậu vào lòng rồi đi xuống dưới nhà

(Tg:Ủa anh?Bế rồi hoạt động chân thì làm sao?

Kazutora:Ừ thì rung chân chăng?

tg:.....)

Khi được bế xuống cầu thang,cậu nghe thấy tiếng nói chuyện của Izana với một ai đó

-Hiểu rồi,vậy đội trưởng nhất phiên đội Touman đã dẹp được bang Hắc Long à?

-Vâng ạ.Tổng trưởng Hắc Long đời thứ 10 Taiju Shiba đã bị Mikey hạ gục chỉ một đòn,100 quân lính tinh nhuệ của Hắc Long....-Tên kia đang thao thao bất tuyệt thì bị Izana ngắt lời

(allkazutora)Kazutora hắc hóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ