The troublemakers....?

19 0 0
                                    

Chapter 3


  

Lyra’s P.O.V

 

“RUNNNNNNNNNNNNN  esteeeeeee  CRAWWWWLLL” pabulong na sigaw ni ryu (-_-)

 

Lintek na talaga to!!!!!! Ba’t kasi naging ahas ako!!!!

 

“Eighttt!!! Diba ahas yan????? Yung nasa mundo ng mga tao?!

Tara kunin natin!” sabi nung isang lalake kaya nataranta na talaga ako. Gumapang ako ng mabilis pero wa epek. Malapit na talaga sila..

 

Tinignan ko ang dalawa. They were giving me that bilisan-mo-or-we’re-all-dead look.

Edi wow =___= try nyo ngang maging ahas! I’m struggling here!

 

“Takbo!!! Kunin natin yung ahas!! Magiging new collection nanaman natin to!! Jackpot to mga tol!! Ang laki nya kaya oh! Siguradong hindi na tayo paparusahan ng mga magulang natin pag nadakip natin yan!!!” sigaw nung isa.. HUHUHUHUHUH can somebody just help meeee.

 

Gumapang na ako ng napakalakas. Hindi birong maging ahas kaya saludo ako mga kaibigang ahas kahit takot ako sa kanila. Simula ngayon iintindihin ko na kayo TT^TT. I know your pains.

Tinignan ko yung tatlong lalaki O____O HOLY MOLY ang lapit na nilaaaaaaaaaaaaaaa tulong!!!!!

 

*GAPANG GAPANG GAPANG GAPANG*

 

Tinignan ko yung dalawa… Kahit sila mismo parang nawalan na ng pag asa. I need to find a way…

Tumingin ako ulit sa likuran ko.. Ang lapit na talaga nila kaya no choice….

TUMAYO AKO TSAKA TUMAKBO.

TAAAAAKKKKKKBOOOOOOOOOO KAHIT ANG WEIRD ISIPIN NA TUMATAKBO YUNG AHAS WALA NA AKONG PAKE I NEED TO SURVIVEEEEEEEEEE

I WILL SURVIVE!!!   SAYANG LAHI KOOOO

 

Tumakbo nga ako tsaka sinabayan na ako ng dalawa. OO tumatakbo kami… I know it looks weird. A dog, cat and a snake is running like crazy.

*BOOOOOGSHHH*

napatigil kami nung narinig naming ang isang pagbagsak

 

“EIGHHHHHHTTT!!!” sigaw nung isang lalake. Lumingon kami

(O_____O) WTH!!!!!!!


Ryu’s POV

Bumagsak yung isa!! OMYGEEE, napatanga kami doon ah! pero nung pinagtutulungan na siyang buhatin ng mga kabarkada niya parang nakonsensya naman tong syrenang to!! aba binalikan pa!

at  dahil may motto tong tropa namin “walang iwanan mga dude!”,kaya bumalik kami hindi para tulungan yung hinimatay…kundi sundan yung Syrenang yun! Seriously.. What a pain in the butt (-____-) …

 

“(T  H  T) EEEIIIGHT!!!! Don’t leave me bruh!!!” Dramatic na sinabi ni random lalake 1

Blinded from RealityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon