bae rona đang học tiết độc dược.
bae rona quay sang bên cạnh, đồng thời đập vào mắt nó là một đứa con trai.
ju seokgyeong nhìn thấy.
"nhà gryffindor trừ 5 điểm!"
cả lớp quay sang nhìn nhau. không ai biết lí do, cho đến khi giáo sư ju seokgyeong lên tiếng.
"bae rona mất tập trung, không nghe lời tôi giảng. cuối giờ vào phòng riêng nói chuyện."
bae rona cắn răng, liếc mắt nhìn vị giáo sư luôn tìm cách hạ điểm mình xuống kia. vị giáo sư kiêm người yêu của nó cũng nhìn lại nó. kèm theo đó là cái nhếch môi thương hiệu của cô.
"thôi không sao đâu, cả trường đều biết hai người yêu nhau mà." - tay yoo jenny vỗ vỗ vai nó, cái cách an ủi này...chỉ có yoo jenny mới nói được!
đến khi hết giờ, trên hành lang đã thấy bóng dáng một học sinh năm cuối và vị giáo sư trẻ tuổi đi cùng với nhau.
người nhỏ hơn đi trước, đương nhiên là trong một dáng vẻ khó chịu đến muốn phóng bùa vào những kẻ đang cản đường.
người cao hơn đi sau, ung dung bước từng bước chân như thể đây không phải chuyện gì to tát.
bước vào căn phòng được trang trí bằng tông chủ đạo là màu xanh là cây, nó ngồi bịch xuống ghế sofa.
"chị trừ của lớp em hơn 20 điểm rồi."
"chị sẽ bù lại mà."
"thật chẳng biết chị làm sao nữa." - nó bắt đầu tháo cà vạt ra, mở bung một hai cái cúc áo.
"không phải là vì em sao?"
"aish cả tuần nay em đã bảo là không được rồi mà!"
"cuối năm rồi đó bae rona. chị không nghĩ là chị vẫn phải chờ đến hết năm học đấy?" - cầm lấy cánh tay đang buông xuôi kia, cô nhẹ nhàng cắn lên cổ tay nó làm nó rùng mình.
"thật là...chị cứ vờn qua vờn lại như vậy làm gì chứ?"
sau đó áo choàng của nó cũng không cánh mà bay.
"em không nghĩ lần đầu của mình lại rơi vào tay của giáo sư trong tuần cuối ở hogwarts đâu." - chẳng kiêng nể gì nữa, nó trực tiếp leo lên người cô ngồi.
"chà, ít nhất thì năm nay tôi đã dạy em được nhiều thứ hay ho." - rồi giờ đây, trên người nó chẳng còn một mảnh vải che thân.
"đau thì nói nhé." - mở màn cho cuộc ân ái là một nụ hôn kiểu pháp. phải mất một lúc sau cô mới chịu dứt ra.
môi cô dần di chuyển xuống cổ nó, để lại vài ba dấu hôn ở chỗ càng dễ thấy càng tốt. rồi đến hai cái bánh bao xinh xinh đang cạ cạ lên người cô. chẳng biết từ khi nào bae rona lại trở nên quyến rũ như vậy nhỉ?
ngậm lấy một bên đỉnh hồng đang dần căng cứng, hết mút rồi lại cắn khiến người nó cong lên.
"ahhh..." - cả người nó run lên.
"bên dưới...gyeong ah~em...em muốn..."
"được được. cho em hết." - cô đặt nó ngồi tựa vào ghế sofa, để bản thân quỳ xuống, tách hai chân nó ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
ju seokgyeong x bae rona • hậu bối, nhìn tôi một lần đi!
Fanfictiontiền bối ju seokgyeong của nhà slytherin đang theo đuổi hậu bối bae rona của nhà gryffindor. bắt đầu: 30.08.2021 kết thúc: 07.10.2021 #1 baerona: 23/11/2021