Qua một lúc thì Taehyung cũng thành công kiềm chế được dục vọng xuống, ngón tay bị thương cũng được Jungkook băng lại cẩn thận. Thầm khen ngợi khả năng kiềm chế của bản thân một câu, sau đó vương tay xoa đầu Jungkook rồi nói.
"Cảm ơn em nhé"
"Không có gì ạ" Jungkook lí nhí trả lời.
"Nhưng tôi làm vỡ mất một cái chén của em rồi"
"Không sao ạ, chỉ là một cái chén thôi mà, em mua lại cái mới là được rồi"
"Nhưng tôi lại thấy có sao"
"Thật sự là khôn... ưm..."
Từ "không sao" còn chưa kịp thốt ra khỏi miệng, môi Jungkook đã hoàn toàn bị bao phủ bởi cánh môi mỏng của Taehyung. Jungkook mắt mở to hết cỡ nhìn gương mặt đẹp trai hiện giờ đang được phóng đại trước mắt mình. Taehyung nhân cơ hội Jungkook còn đang bất ngờ với chuyện này, nhanh chóng luồn lách, thành công đưa lưỡi mình mình vào trong miệng đối phương, đảo vài vòng rồi cùng người kia tách ra, cả gian phòng im ắng phát ra một tiếng *chụt* rõ rệt khiến cho người nghe phải đỏ mặt. Taehyung khẽ liếm môi nhìn gương mặt ngốc nghếch vẫn còn đang chứa đựng sự ngạc nhiên của Jungkook mà nhếch mép hài lòng.
Jungkook sau khi hoàn hồn thì đỏ mặt lắp ba lắp bắp.
"A, anh..anh.. cái chén.. à không.. cái đó.. em.. ờ ừm.."
*ha ha ha ha*
Taehyung bật cười thành tiếng trước sự xấu hổ đầy đáng yêu của Jungkook, sau đó bình tĩnh phán một câu hết sức vô lý.
"Em làm sao? Tôi đền cái chén cho em đó, đã đủ chưa?"
Jungkook nghĩ thế nào cũng thấy giống mình bị mất cả chì lẫn chài hơn là được đền cái chén, nhưng miệng vẫn vội trả lời.
"Đủ, đủ rồi"
"Cũng tối rồi, anh nên trở về nghỉ ngơi đi" Jungkook lại nói.
"Được." thấy thỏ con xấu hổ viện cớ đuổi người, Taehyung cũng thôi trêu chọc, đứng dậy chuẩn bị rời đi.
"Để em tiễn anh" Jungkook cũng theo Taehyung ra đến cửa.
"Cảm ơn em, đồ ăn ngon lắm, tôi rất thích, đặc biệt là món cuối" trước khi khi rời đi, Taehyung không quên để lại cậu nói đầy mờ ám.
'Món cuối gì chứ, sao nghe cứ như nói về thứ khác chứ không phải đồ ăn vậy' nghĩ rồi Jungkook cũng đóng cửa vào nhà.
Vốn dĩ kế hoạch của Taehyung chỉ là làm vỡ bát rồi viện cớ đền bằng cách hôn người ta thôi, ai ngờ vô tình đứt ta rồi được người ta liếm liếm cho nữa chứ. Taehyung thầm cảm thán một câu.
'Chậc, mình cũng quá lời đi'
——————————————
/Cùng lúc đó tại King bar/
Jimin diện một chiếc áo sơ mi cổ chữ V khoét sâu để lộ ra phần ngực trần trắng mịn cùng với chiếc quần da màu đen ôm sát tôn lên bờ mông tròn trịa cùng đôi chân thon gọn. Trong tay là một ly Whisky được đảo tới đảo lui. Hôm nay có chút chán nản nên anh đã quyết định đến đây chơi một chút.
"Người đẹp, đi một mình à?" - một người đàn ông tiến lại hỏi khi thấy Jimin ngồi một mình.
Jimin quay sang nhìn người vừa hỏi mình, tuy nhìn cũng có chút đẹp trai, nhưng đây không phải gu cậu a, gu cậu là khuôn mặt cực kỳ đẹp trai lại pha chút lãng tử như Hoseok nha, Jimin khẽ nhíu mày một cái rồi nói: "Cút"
"Thôi nào, đi chơi với anh một lát, đảm bảo sẽ làm em sướng phát khóc, em muốn bao nhiêu cũng được" - người kia đặt tay lên vai Jimin rồi nói.
Nhìn bàn tay đặt trên vai còn đang có xu hướng sẽ di chuyển đến phía trước ngực mình, Jimin bật người ra khỏi ghế, gạt bàn tay ấy ra, đứng đối mặt với người kia, khẽ đưa mắt nhìn đến chỗ đũng quần của đối phương rồi buông một câu dài.
"Chim bé thế kia mà đòi làm ai khóc? Có khóc chắc cũng do cười nhiều quá đi. Còn nữa, tiền thì bổn thiếu gia đây không thiếu, đừng có mà dùng tiền nói chuyện với tôi, dùng số tiền đó mà tìm cách phát triển trái ớt của mình đi."
Jimin xoay người định rời đi thì bị người kia chụp lấy tay mình kéo đến áp vào thứ mà cậu vừa chê nhỏ.
"Chỉ nhìn thôi thì sao em biết nó sẽ nhỏ, phải chạm thử thì mới biết được chứ" - người kia bị nói thế trước đám đông, có hơi chút bẻ mặt nhưng vẫn không buông tha.
Jimin bị làm cho bất ngờ, tức giận rút tay lại, đưa chân lên nhắm thẳng chỗ hạ bộ của người kia mà đá không thương tiết.
"Con mẹ nó, tên điên này, chạm vào còn nhỏ hơn là nhìn, đã thế bổn thiếu gia làm cho nó chết luôn, thật tởm chết đi được"
Nói rồi Jimin xoay người tiến thẳng đến nhà vệ sinh, để lại người kia đau đớn ôm lấy chim nhỏ lăn qua lăn lại dưới đất trong tiếng cười của mọi người xung quanh.
———————————————————————————————
Hết
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook] Tôi yêu em
FanfictionMột chiếc fanfic ngắn cho nên tình tiết tiến triển cũng sẽ nhanh xíu nha mọi người tại cái não mình nó nhạt nhẽo lắm á :((( Vkook: "Cái đó... thân là tổng giám đốc chắc hẳn anh bận lắm vậy mà còn phải đón em thế này, nếu biết trước Jimin nhờ anh t...