Chapter 13 [Mister Dream Boy]

156 3 0
                                    

(/AuthorsNote)

Dear lord, sana kapag natapus na 'tong story ko sana remarkable.  haha. asa. ;)

i know memories change but dear meaning? hindi siguro.. bakit? kasi yun na ung nakatatak sa puso mo kaya makuntento ka na lang.

Ang tagal ko din hindi nag-update mula christmas. lumipas ang birthday ko tas ngayun na lang ulit.. kaya ayun.. hopefully. ;)

------------------------------------------------------------------------------------------------------

Bella's POV

badtrip 'tong tatang na sinakyan ko ng jeep.. hindi ako sinuklian..bente pa naman ung bayad ko tas may sukli pa akong trese.. sayang pangProben din yun mamaya..

kaya bago ako bumaba.. kinalampag ko ung jeep niyang bulukers.. 

at humarurot na yung si tatang... ang sama niya paulit ulit kong hinihingi ung sukli ko pero snob niya ako.. .. kapag bayad sa dulo pa lang rinig niya na pero kapag manong ung sukli ko..

kahit pa siguro 2 inches lang yung layo bingi ang potek..

. haynako.. NVM readers.. i'm fine ;)

Ok.. New day 'to kaya kailangan mag smile kung hindi tatanda ang lola niyo. 

Ang aga ko palang pumasok 5;40 pa lang sa orasan ko. 8 pa ung simula nung klase namin. uwaaaaaaah. ang dilim sa corridor.. sana walang mamaw dito kasi kung meron patay si bella..

Hi miss. -hala sino yun mamaw na ba yun? lechugas

uwaaaaaaaaaaaah- nasigaw ako weyt pil na pil yung takot ko e. tas may nakita akong guwapong nilalang. 

miss sandali, manghihiram lang sana ako ng ballpen. (sabi niya)

ah, sorry. akala ko kasi multo e. haha...

ah eto oh.. HBW yan ingatan mo yan.. binili ko pa yan sa kabilang kanto.. pag winala mo yan sisipain kita ng isang daang beses. tas babayaran mo ng 6 pesos.

wahaha.. HBW lang.. un lang yung afford ni bella e. haha. joke.. may G-tech kaya ako ayuko lang ipagamit.. haha..

papaalis na ako..

Ah sandali miss.. pwede bang samahan mo naman ako dito.. new student kasi ako.. maliligaw ako e..

(e jusko.. kaya nga nag-aaral e. para matuto hindi para magpaturo, e ako naman kunwaring humble kaya) ah sige...

tinuruan ko siya ng pasikot sikot ng campus siguro mula canteen haha. ;)

*

Darielle's POV

Lintek... biglang nagpreno ung jeep sa harapan ko.. 

Tas nakita ko ung isang pangit na nilalang na parang siga kung bumaba sa jeep kinalampag pa.. yabang gumaganon si engot. haha.. 

sinundan ko siya.. wala lang tatakutin ko sana pero bigla siyang sumigaw...

Duwag pala yun. dapat pala kanina sinumulan ko na ung session e. haha.

pero hindi.. may nakita akong lalaki... kung hindi ako nagkakamali siya si Kier galing sa *toottoot* university.. kung paano ko siya nakilala ..

nagkakilala kasi dun sa mga game namin... kasi varsity din ung mokong na yun e.

siya ung palaging nagbabantay sakin sa laro. kaya kapag tuwing naglalaro buwisit na buwisit ako dun...

tinur pa siya nung panget na yun.. bagay sila .. yuck. haha. piling matalino ung si bella. tas ung mga english niya pang kinder. haha.. sabi niya kanina.. This is our canteen. we here.. eating our pag....foods?

ano daw? iba na talaga ung bobo ngayun e. haha. nagmamagaling na

pero ung kier? wala natatawa pero pinipigilan. haha para kasing tanga si bella kakaexplain doon e. haha. 

.

*

Bella's POV

haynako .. nagnonosebleed na ako.. hindi ko na alam ang sasabihin ko sa lalaking 'to.. wrong grammar pa ako. badtrip

pero kasi ang cute niya.. natatawa na siya sakin pero hindi niya pinapahalata.. dapat lang kasi insulto sakin yun..

6:30 na.. madami na ding estudiyante...

Uy, salamat sa pag tour ah. nag-enjoy ako ng sobra... salamat sa trying hard mo.. Bella.. (sinabi niya sakin yun)

waaah. alam mo pangalan ko? tanung ko kahit gustong gusto ko naman. haha ;)

ah. oo nakita ko kanina nakasulat sa paper mo .. ung pinakita mo sakin ung map ng school. ah thank ah.. Kier Chua nga pala.  

ah. ah. ah.. sige.. thanks Kier. ingats see you... (umalis na nga siya)

leche. ang pogi nung kaibigan kong yun. haha. assuming naman ako. haha..

*blag*

uwaaaah. eto na talaga ung monter. haha.. may nalaglag na isang keychain mga 4 inches din ung haba...

isang eiffel tower na palawit. waaah. ang cute.. haha.. sa Paris to e. gusto ko ding pumunta dito.. pero hanggang pangarap na lang kasi nga.. walang lovelife....

ng biglang may lalaking nagtatakbo . haha. nakakatawa sobra kung makita ninyo lang..hindi ko na pinansin dahil baka natatae lang yun. haha

kaya kinutingting ko na lang yung eiffel tower na pasabit may nakalagay na initials na KST tas may nakalagay pang BigBoys.. uwaaaah.. sa lalaki 'to kaya pala ang astig... 

well baka nalaglag lang dun sa lalaki kanina. yung nabunggo ni Kier.NVM readers.

kanina bwisit si tatang sa jeep pero ngayun.. Good Trip na. haha . simula sa Poging si Kier tas sa cute na eiffel tower na 'to haha. 

sabi nila ung eiffel tower daw symbolizes ng love? well. baka si kier na nga ung true love ko. haha.. ;)

---------------------------------------

The more you hide your feelings. the more you kills inside. 

naniniwala ako sa love, naniniwala ako na someday lahat ng tao magkakaroon ng happy ending. ;)

ok.. next chapter readers. 

I'll be your Prince if you'll be my Princess. ongoingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon