PROLOGUE

78 15 7
                                    

Sa buhay ng isang nilalang, hindi mo malalaman ang iyong kapalaran sa hinaharap. Hindi mo malalaman kung kailan darating ang mga pagsubok at hindi mo malalaman kung kailan darating ang magmamahal sa'yo. Isang nilalang na malapit lang pala sa'yo. When i first met the girl that i loved the most. Nagdaan muna kami sa mga away. Kaya may nagsabi na baka, "love at first sight" ang nangyari, 'yung iba naman sinasabi baka "hate at first sight" pero kahit ano man diyan ang nangyari sa'min mahal na mahal ko parin ito, kahit buong universe pa ang pumigil sa'min. Marami kami na napagdaanan na problema, like Love,bussiness problem at ang pinaka-matindi "Extraterrestrials"

Sa ngayon sigurado nag-iisip ka kung ano ang ibig 'kong sabihin sa salitang iyon.

Aliens?

Oo.

Sa una, para lamang ito kwento na hindi kapanipaniwala, isang kwento'ng pambata o panakot sa mga bata, masiyado'ng imposible mangyari ang ganito dahil wala pa naman nakikitang bakas ng buhay sa ibang mga Planeta, ngunit unti-unti na akong naniwala rito sa kadahilanang nabibilang rin pala ako sa mga ito. Ako mismo ang nakatuklas na hindi lahat ng pinaniniwalaan natin ay totoo. Hindi lahat ng nakikita natin ay tunay. Masiyado'ng mapaglaro ang mundo at kalawakan kung ito'y iyo'ng pagmamasdan. Maging ako ay nagulat nang malaman ko ang totoo...that, i am a Prince.

Kaya ito ang aking masasabi,

We are not alone.

Date started: September 26, 2021

THE GALAXY BETWEEN US SEASON 1Where stories live. Discover now