Yokohama bất ngờ đón nhận một cơn mưa đầu mùa suốt từ sáng. Cả thành phố cảng ngập trong một màn trắng ẩm ướt. Khi chiều xuống, phố đã lên đèn nhưng mưa vẫn nặng hạt chảy lộp bộp trên những cành cây, đèn đường, mái hiên cửa hàng tạp hoá, trên những cây dù đủ màu sắc,... và trên cả mui xe của người quản lý nọ.
Chuuya uể oải lái xe dọc khu mua sắm. Dù là ngày mưa nhưng nơi đây vẫn tấp nập, cậu liếc nhìn những cặp đôi đi chung dưới một tán dù rồi khẽ "chậc" một tiếng. Chẳng nhẽ Chuuya cx muốn yêu đương như người bình thường hay chỉ đơn giản là vì mưa nên cậu thấy cô đơn?!
Công việc hôm nay bận hơn ngày thường nên Chuuya về muộn, bây giờ đã gần 10h rồi. Cậu đã tính ở lại văn phòng nhưng lại nghĩ nên về nhà cho thoải mái dù sao mai cx là ngày nghỉ. Chuuya rẽ sang cung đường vắng, phóng nhanh tới khu căn hộ cao cấp ở rìa ngoại ô Yokohama. Chuuya đã rất cẩn thận khi lựa chọn căn hộ này, nơi đây vừa yên tĩnh lại vừa có thể ngắm rõ cảng Yokohama về đêm. Cậu thật sự rất ưng nơi này! Thế nên cho dù bị " tên nào đó" phá khoá đột nhập mấy lần cậu vẫn ko chịu đổi.
Khi bước từ cửa thang máy ra, cậu bỗng thấy lạnh sống lưng, sao vậy nhỉ? Cậu nhìn quanh nhưng chỉ thấy dãy hành lang vắng vẻ đc chiếu sáng mờ mờ bởi đèn điện. Chuuya ko quan tâm nữa cậu dứt khoát tiến đến căn hộ của mình, và trước khi mở của cậu trầm ngâm đứng nhìn chăm chăm vào tay nắm. " cảm giác này... chẳng lẽ?! Chậc, chắc không đâu, tên đó đâu có thói đi chơi đêm". Nghĩ vậy cậu thả lỏng và mở cửa một cách thận trọng , cẩn thận vẫn hơn.
Sau khi chắc chắn ko có bom hay gì đó đại loại vậy cậu mới yên tâm đóng cửa thở phào nhẹ nhõm. Chuuya sách túi đồ tiến vào bếp để nấu bữa khuya. Cậu lôi ra một đống đồ hộp, xếp thành từng loại. Rồi bất ngờ trên tay cậu là một loại đồ hộp mà cậu chẳng bao giờ mua: Cua đóng hộp. Mà lại có những hai hộp. Chuuya bắt đầu thấy có điềm rồi đây. Thôi đành vậy, cậu quyết định nấu súp cua ăn tạm. Tài bếp núc của Chuuya ko tệ, tất cả là nhờ những khoá học gia chánh của chị đại Koyou. Vì vậy trg một khoảng t/gian ngắn cậu đã hoàn thành món súp cua đơn giản. Chuẩn bị ngồi vào bàn ăn thì bỗng " ping pong". Giời ạ, trời đánh còn tránh bữa ăn, là tên nào??? Tên nào đã phá đám bữa ăn của Nakahara Chuuya này?!! Cậu nhăn nhó bước ra cửa, dồn hết sức vào cánh tay mở cánh cửa thật mạnh.
- xin cha..
"Rầm" cánh cửa đóng sập vào ngay lập tức. Chết tiệt, vừa nãy đã thấy điềm rồi, quỷ đến thật này. Từ phía bên kia cánh cửa giọng
nói quen thuộc của ai đó cất lên:
- Chuuya- kun~~~ sao lại phũ phàng với tôi thế. Đóng cửa trc mặt khách là hành động bất lịch sự đấy nhoa~~
- Đến đây làm gì hả, tên khốn??? - Chuuya mắng hắn sau cánh cửa
- Tôi chỉ nghe theo mùi hương quyến rũ của món súp cua mà trôi tới đây thôi mà. Chuuya! Cho tôi ăn với
- Cút đi tên khốn chết tiệt!!! Bố đếch cho m vào!!!
- Chuuya~~ Một là cậu cho tôi vào ngay bây giờ, hai là đêm nay tôi sẽ phá khoá và tống cái thứ nhà cậu ra đường. Nào~~~ Chibi-chan muốn thế nào đây?!
Vừa dứt lời cánh cửa bật mở , đón chào tên khốn đó là bản mặt cau có của Chuuya. Và ngay trc mắt cậu, phải chính là Dazai Osamu với bộ mặt khinh khỉnh đáng ghét. Hắn cúi xuống vuốt nhẹ má cậu mà nói:
- Chuuya thật ngoan quá đi❤️
Sau câu nói ấy của Dazai cậu bất giác thấy mặt mình nóng lên vội lảng sang chỗ khác. Cậu thấy may khi hắn ko nhận ra biểu cảm bất thường của mình. Hắn cứ thế tiến thẳng vào bàn ăn và hồn nhiên ăn phần súp của cậu. Tức thì một cú đấm với lực cực mạnh bay tới, Dazai theo phản xạ cúi xuống. Cú đấm của Chuuya bay thẳng xuống đĩa súp khiến cậu mất đà ngã ập xuống bàn với súp dính đầy trên bộ âu phục chỉn chu mà cậu chx kịp thay. Ngay lập tức bên tai Chuuya nghe những tiếng " khục khục" và tiếp đó...:
- HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA...!!!
-Tên khốn! TẤT CẢ LÀ TẠI MII!!!
Cậu tức vừa tức vừa xấu hổ đến run người. Hôm nay thật là xui xẻo.
- Tên chết tiệt nhà ngươi, tại ngươi mà ta phải đi tắm và chx đc ăn gì.
Chuuya bực bội tiến vào trg phòng ngủ lấy quần áo, cố tình giậm chân bình bịch xuống sàn khi đi ngang qua Dazai để tiến vào nhà tắm.
- Oya? Thế súp của tôi, Chuuya?- Hắn hỏi với giọng ngây thơ vô số tội.
- Ngươi nhịn đói đi đồ chết dẫm!!!!
Thế là bữa tối của Chuuya diễn ra như vậy đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DaChu] Đêm bận rộn ( H nhẹ)
FanfictionMột ngày siêu bận của Chuuya. Khiến cho cậu mệt mỏi vô cùng, cụ thể là mệt cả ngày lẫn đêm :))) Hình như nội dung nó chẳng ăn nhập gì với tên truyện thì phải 😩