135.
Ngoại môn, Dương Sóc Phong
Làm Côn Lai ngoại môn đầu phong, Dương Sóc Phong đại danh so bất luận cái gì Côn Lai nội phong đều tới có phân lượng —— đương nhiên, trừ bỏ chưởng môn Chiếu Nguyệt Phong.
Nguyên nhân rất đơn giản, cơ hồ mỗi cái một cái từ ngoại môn khảo thí mười hai năm tiến vào nội phong tu sĩ, như vô tất yếu, đều không có hứng thú trở lên này phong một bước, thậm chí có tu sĩ trong lén lút xưng chút phong vì tâm ma phong, phong chủ càng là diệt sạch yêu bà nho nhỏ tên hiệu, đó là có tu sĩ cái sau vượt cái trước, tu vi xa quá những cái đó phong chủ tòa sư nhóm, nếu ngẫu nhiên gặp được, cũng sẽ có cúi đầu chạy trốn xúc động.
Chọn Long Tuyển Phượng mười vạn người, mười hai năm xuống dưới, dư lại chỉ có 3000 hơn người có thể thông qua khảo thí, tiến vào nội phong, không có khảo quá tu sĩ, có nhảy Cửu Khúc Hà có nuốt dừng đan, cũng có phục tùng yêu cầu, hoặc là về đến quê nhà, hoặc là tiếp thu ngoại môn điều động, an bài đến Tây Châu các ngoại môn chi nhánh cơ cấu, vì Côn Lai làm hiệp trợ Chọn Long Tuyển Phượng, quản lý trị hạ yêu thú dị loại, giám thị cái khác môn phái nhỏ tu sĩ không làm loạn chờ nhiệm vụ.
Bạch Nhược lan ôm tay nải, thất hồn lạc phách mà đi ở Dương Sóc Phong đường nhỏ thượng.
Hai ngày trước, nàng linh vật sách tranh, treo.
Dựa theo tích phân yêu cầu, năm nay ngành học tổng số chưa từng có, tên kia nghiêm khắc tòa sư ở nàng danh lục thượng, đánh một cái đại đại xoa.
"Bạch Nhược lan, liên tục hai năm khoa ất đẳng, mười hai tháng mười sáu ngày khoa kết toán bính đẳng, ấn quy định, cho điều về, hai ngày trong vòng, rời đi Côn Lai." Tên kia nữ sư ngữ khí lạnh nhạt, không hề dao động địa đạo, "Cầm ngươi thẻ bài, đi trúc viện tìm an bài."
"Không không, lại cho ta một lần cơ hội!" Nàng cơ hồ là quỳ xuống đất cầu xin nàng, "Ta có thể, lần này ta chỉ là kém mấy cái đề, lần sau tuyệt đối sẽ không!"
Nhưng mà kia nữ nhân lãnh khốc vô tình mà xốc lên nàng cùng cái khác mấy cái cầu xin đệ tử, xoay người đi rồi.
Bạch Nhược lan lo âu mà đợi hai ngày, hy vọng bạn cùng phòng Cơ Minh Ngọc có thể giúp nàng một phen, rốt cuộc nàng phụ thân giống như cũng là Côn Lai cao tầng.
Nhưng mà ngày thường mỗi ngày nhìn thấy Cơ Minh Ngọc lại liên tiếp hai ngày đều chưa từng xuất hiện, nàng ngưng lại kỳ lại là đã đầy!
Không có người bang nàng, nàng thậm chí hận nổi lên Cơ Minh Ngọc, vì cái gì muốn ở nàng nhất yêu cầu thời điểm rời đi, vì cái gì nàng có thể xin nghỉ lúc sau thi lại, chính mình lại muốn ngạnh sinh sinh mà ở không có hoàn toàn bối xong sách tranh dưới tình huống khảo?
Nếu là nàng cũng có thể vãn hai ngày khảo, nhất định có thể quá, có thể lưu tại Côn Lai!
Đang nghĩ ngợi tới, đột nhiên có một đạo bạch quang hiện lên, Bạch Nhược lan sửng sốt một chút, lại là lập tức mừng như điên lên, bởi vì xuất hiện ở nàng trước mặt, đúng là nàng một lòng niệm Cơ Minh Ngọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tu tiên] Chưởng môn áp lực rất lớn-Cửu Châu Nguyệt Hạ
AdventureThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Xuyên việt , Niên hạ , Chủ thụ , Kim bài đề cử 🥇 , Sư đồ Trở thành Côn Lai Phái chưởng môn lúc sau, Cơ Vân Lai phát hiện luôn có vai chính xuất hiện, muốn đánh hắn pháp b...