Phần 4

85 1 0
                                    


199.

Bọn họ tư thế rất là ái muội, chóp mũi cơ hồ đụng tới cùng nhau, Cơ Vân Lai phát hiện chính mình này người già cư nhiên đều bắt đầu mặt đỏ tim đập.

Nhưng mà Tiểu Thanh ánh mắt quá mức kiên định, đối diện mấy phút, hắn không thể không bại lui.

Cơ Vân Lai đem Vực Ngoại Thiên Ma có tân Đại Thiên Ma Chủ ra đời, hơn nữa muốn giải quyết Tiểu Thanh thượng vị sự tình nói rõ ràng.

Phong Thanh Tú trầm ngâm không nói.

Hắn đương nhiên biết hiện giờ chính mình ở nhân thế có thể tồn tại là cỡ nào không dễ dàng, nếu thật hồi Côn Lai đi cùng tên kia liều mạng, nếu là một cái không cẩn thận mở ra biên giới thả ra vô tận Thiên Ma, kia mới là thật sự bi kịch.

Đảo còn không bằng lưu tại Trung Châu, ngẫm lại có hay không cái khác biện pháp giải quyết.

Lại nói, hắn hiện giờ có thể vận dụng lực lượng chính là Hợp Đạo kỳ tu vi, đời này nhân thân nếu là một cái không cẩn thận đánh hỏng rồi, không nhất định còn có thể có cơ hội lại chuyển một lần thế.

Còn không bằng sớm ngày trở thành Nhân Tiên, đến lúc đó, người một nhà tiên lực lượng cùng A Vân hợp lực, ứng phó kia chỉ tân Đại Thiên Ma hẳn là không là vấn đề.

Nhưng vẫn là có chút lo lắng......

Hắn nhìn chăm chú sư tôn, trầm giọng hỏi: "Bảo vệ cho phong ấn, ngươi có mấy thành nắm chắc?"

"Không nói mười thành mười, chín thành chín vẫn phải có." Cơ Vân Lai mặt già ửng đỏ, Tiểu Thanh dán đến thân cận quá.

Tiểu Thanh tính toán một chút, biết người trong lòng không có nói sai, vì thế không ở tại đây sự thượng rối rắm, mà là cúi đầu hỏi: "Hảo đi, kia lần này gạt ta sự tình, như thế nào bồi thường ta?"

Cơ Vân Lai rũ mắt nói: "Xem ngươi nói, ngươi tưởng như thế nào, ta nào thứ không phải y ngươi đâu?"

Phong Thanh Tú cũng sắc mặt đỏ lên, đang muốn động động tay sau đó che giấu một chút, lại đột nhiên trong lòng vừa động, cùng Cơ Vân Lai đồng thời nhìn về phía sơn ngoại.

Phong Thanh Tú nhanh nhẹn mà đứng dậy duỗi tay, ở trên hư không trung lôi kéo một xả, đem một người bạch y thanh niên thật mạnh ném đến trên mặt đất.

Cơ Vân Lai hơi hơi mỉm cười, sửa sang lại một chút vạt áo lên, mới nói: "Tiểu Thanh cũng sẽ chiêu này?"

Loại này cách không lấy vật kỹ xảo là Côn Lai nhất thường dùng kỹ năng chi nhất, nhưng là giống nhau cách không lấy đều là lấy chung quanh có thể thấy chi vật, như hắn cùng Tiểu Thanh như vậy cách xa mười dặm cũng có thể nhẹ nhàng kéo đến bên người, đó là thực khảo nghiệm bản lĩnh cách làm.

"Nhìn mấy lần, tự nhiên liền biết." Phong Thanh Tú lược có như vậy một chút tiểu đắc ý, sau đó cúi đầu nhìn về phía kia thanh niên, thấy hắn hai mắt nhắm nghiền, biểu tình giãy giụa mà che lại đầu, trong lòng lập tức hiểu rõ, duỗi tay ở hắn giữa mày một câu.

[Tu tiên] Chưởng môn áp lực rất lớn-Cửu Châu Nguyệt HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ