262.
Lăn lộn mấy ngày, Phong Thanh Tú ủy khuất ngủ rồi.
Cơ Vân Lai nhìn chăm chú hắn có chút hỗn độn tóc dài, mềm nhẹ mà duỗi tay vì hắn gom lại.
Theo sau, hắn tự trên giường chậm rãi đứng dậy, đi vào trong đình viện.
Một cái lạnh băng cao ngạo thân ảnh từ hắn trong thân thể chậm rãi đi ra.
Bên cạnh bóng ma hưng phấn mà triền đi lên.
Bọn họ đều là đạm bạc mà lạnh băng ảo ảnh, ở đụng vào thời khắc đó, đồng thời ngẩng đầu nhìn chăm chú đối phương.
"Số lần, dùng hết." Cơ Vân Lai khẽ than thở.
Ngủ say phía trước, hắn đem chấp niệm phong nhập ngọc quyết bên trong, lưu về sau dùng, mà lúc trước này lũ chấp niệm đã vì hắn một lần nữa ngưng tụ, hao hết cuối cùng lực lượng, sắp trôi đi.
"Bổn ứng như thế." Hình Đạo Chủ thanh âm lạnh băng tịch mịch, xem hắn mắt coi, lại hơi hơi nổi lên một tầng ấm áp, "Ngươi đã không có chấp niệm."
"Ta nhưng làm ngươi tiếp tục tồn tục," Cơ Vân Lai tự trong hư không ngưng ra một chút chân linh, duỗi tay đưa cho hắn, "Ta duẫn ngươi độc / lập mà tồn."
Điểm này chân linh, cùng năm đó hắn cùng Thiên Đạo giao dịch mà đến chân linh giống nhau như đúc, nhưng ở đoạt xá hủy diệt Thiên Ma Ngoại Vực lúc sau, hắn hoàn toàn lý giải kia nói thiếu hụt trật tự, bổ toàn hắn cuối cùng đoản bản, thần niệm tiến hóa, cùng thiên địa cùng nguyên cùng căn, nhảy trở thành thế giới này mấy chục vạn năm tới, duy nhất Địa Tiên.
Kể từ đó, thao diễn Thiên Đạo, hoá sinh vạn vật, cũng đã trở thành hắn tự nhiên năng lực, một chút chân linh, cũng tùy tay nhưng đến.
"Không cần," Hình Đạo Chủ khấu khẩn Thanh Ma khe hở ngón tay, "Ta sứ mệnh đã hoàn thành, cả đời viên mãn, không cần trường sinh."
Thanh Ma bóng dáng cũng chậm rãi rõ ràng, hóa thành Tiểu Thanh bộ dáng, oai phía dưới, vui mừng mà cười nói: "Bởi vì các ngươi viên mãn, chúng ta mới viên mãn."
Hắn đã là Hình Đạo Chủ, Tiểu Thanh cũng đã là Thanh Ma, Thanh Ma cùng Hình Đạo Chủ lại là không cần tồn tại, lại nhắc nhở quá vãng thống khổ.
"Như thế, bảo trọng." Hình Đạo Chủ hướng hắn khẽ gật đầu.
"Bảo trọng!" Cơ Vân Lai nhẹ nhàng nói.
Kia hai cái thân ảnh, liền theo tinh quang, dần dần tan đi, giống thổi qua vách núi gió đêm, lại không dấu vết.
Đúng lúc này, Phong Thanh Tú từ trên giường bò dậy, đi ra tiểu viện, bất mãn mà đem hắn kéo trở về: "Bọn họ viên mãn, ta còn không có viên mãn!"
A Vân trở về tất nhiên là ngàn hảo vạn hảo, nhưng không nghĩ tới thành Địa Tiên, hắn về điểm này tu vi, ở trên giường lại bị toàn bộ áp chế!
Cơ Vân Lai nhoẻn miệng cười: "Tiểu Thanh, ngươi không cần nóng vội, hiện giờ ngươi cầm Định Nguyên Thạch hôm nay ma chi căn bản thể, vỡ vụn tán hóa Thiên Ma căn nguyên tất sẽ lấy ngươi vì nguyên, một lần nữa ngưng tụ, rồi sau đó, ngươi liền có thể cùng ta một trận chiến."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tu tiên] Chưởng môn áp lực rất lớn-Cửu Châu Nguyệt Hạ
AventuraThể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Tiên hiệp , Tu chân , Xuyên việt , Niên hạ , Chủ thụ , Kim bài đề cử 🥇 , Sư đồ Trở thành Côn Lai Phái chưởng môn lúc sau, Cơ Vân Lai phát hiện luôn có vai chính xuất hiện, muốn đánh hắn pháp b...