Chương 29. Triều phun, dẩu mông lên làm nàng cắm

1K 15 0
                                    


Tiểu bức bên trong kết cấu đều cùng phía trước giống nhau đâu, có xoắn ốc khu, kia cổ ninh kính nhi là như vậy quen thuộc!

Cứ việc quen thuộc, vẫn là rất sợ đem tinh dịch cấp ninh ra tới, vội căng thẳng thần kinh, tiểu tâm mà thao, nhưng tiểu tâm thao vài cái, lại nhịn không được gia tốc tăng sức mạnh nhi.

"A a a a... Ngươi, ngươi làm cho quá độc ác..." Thảo Nhi đáng thương vô cùng nói, tay nhỏ gắt gao ôm Tần Nhan.

Tần Nhan cũng ôm chặt Thảo Nhi, bất quá một con tay nhỏ sờ lên đối phương tròn trịa no đủ vú, năm ngón tay đại trương, có chút không kiêng nể gì mà xoa nắn.

Phía dưới đĩnh kia căn thô cứng không được hướng trong thao lộng, hung hăng thọc vào rút ra cọ xát bốn phía thịt non, cắm đến chúng nó thẳng buộc chặt thẳng phân bố nước sốt.

"Xin lỗi, liền tưởng như vậy hung hăng thao ngươi đâu, ngươi quá mê người." Tần Nhan một bên thao lộng, một bên nói như vậy.

Thảo Nhi hoàn toàn không biết nên nói cái gì hảo, dứt khoát nhắm lại mắt đẹp, chỉ phấn môi hơi hơi giương, yêu kiều rên rỉ liên tục.

Thảo Nhi thân mình nóng bỏng, kiều mềm, rất là mê người, Tần Nhan đĩnh thô cứng đại điểu không ngừng hướng kia ngập nước tiểu bức đưa, tay nhỏ thì tại Thảo Nhi trên người sờ loạn, xoa sờ xong nãi lại đi sờ mông, sau lại một tay một mảnh bắt lấy kia mềm mụp mông tiếp tục tàn nhẫn làm.

Làm làm, Thảo Nhi cặp kia chân dài triền ở trên người nàng, dùng sức kẹp, vặn vẹo mông, tiểu nộn bức đem nàng đại điểu kẹp cắn đến càng hung.

Tần Nhan thoải mái mà hừ hừ hai tiếng, nắm chặt kia không an phận mông, hướng về phía kia kiều nhuận nhiều nước bức thịt, dốc hết sức lực mà thao lộng.

"A a... Thao đến quá nhanh, thật nhanh... Ngươi chậm một chút... A a a a..." Thảo Nhi bỗng nhiên mở mắt ra, nhìn Tần Nhan sốt ruột mà kêu to.

"Làm sao vậy?" Tần Nhan nhìn Thảo Nhi hồng thấu mặt đẹp, nhẹ nhàng hỏi.

Kia căn đại điểu đã thao đến no đủ thịt viên giữa, bị chúng nó hung hăng kẹp cắn, sảng đến muốn mệnh, cầm lòng không đậu hướng về phía nơi đó càng hung tàn mà làm lên, lúc này, như thế nào bỏ được chậm lại đâu?

"Ngươi chậm một chút... Ta... Ta... Ha a... Ta muốn phun lạp... A a a a a..." Đang nói, Thảo Nhi liên tục lãng kêu lên, kia kiều nhuận nhiều nước tiểu bức, cư nhiên liền như vậy phun, hơn nữa biên phun biên hướng về phía đại điểu mãnh liệt co rút lại, kính nhi đặc biệt đại.

"Kia hẳn là nhanh lên mới đúng, ta muốn cho Ngụy giám đốc càng thoải mái..." Tần Nhan nói, đôi tay từ Thảo Nhi kiều trên mông rời đi, toàn chạy đến đối phương trên vai đi, một tay một bên bắt lấy ấn, thân mình ở kia nóng bỏng mạn diệu thân thể mềm mại thượng đè nén, đĩnh thô cứng, càng hung mãnh mà trải qua đi.

Làm được thật sự thực mãnh, bất quá vài cái liền thao đến càng sâu chỗ tiểu sào giữa, lập tức liền phải thao đến tận cùng bên trong!

"A a a a... Thao ta, dùng sức thao ta... Thật thoải mái, thật sự thật thoải mái a... A a a a a..." Lúc này mới vài giây công phu, Thảo Nhi liền sửa lại khẩu, mị nhãn như tơ nhìn Tần Nhan, tay nhỏ đem nàng thân mình ôm thật chặt, thậm chí còn đĩnh vú, chủ động hướng nàng trên ngực cọ.

/HOÀN/CAOH/FUTA/GL/PO18/ Hết Sức Câu Dẫn - Giá Cá Nhân 8CJNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ