Cực đại quy đầu thực mau toàn bộ nhét vào.
Lại hướng trong tàn nhẫn cắm vài cái, Tần Nhan bắt tay lấy ra, ôm đè nặng Thảo Nhi thân thể mềm mại, cực lực cảm thụ, hạ thân đĩnh thô cứng đại điểu, không được hướng Thảo Nhi tiểu nộn bức làm.
Kia kiều nhuận nhiều nước bức thịt cũng ở dùng sức kẹp nàng, kẹp đến nàng thực thoải mái a, điểu nhi ở bên trong thọc vào rút ra cọ xát đến càng ngày càng hung, cắm đến tiểu bức đã là trương lại là hợp, nước sốt thậm chí ở ra bên ngoài bắn toé!
"A a a... Hảo sảng a, tỷ tỷ, xoa ta, xoa ta nãi, bắt ta mông, chà đạp ta a..." Thảo Nhi bị thao đến cũng thực sảng, nằm ở dưới lung tung kêu to, cặp kia đùi đẹp đã sớm triền ở Tần Nhan trên người, đối nàng không được mà kẹp, vặn vẹo mông, tiểu bức hướng về phía nàng điểu, điên rồi tựa mà đón ý nói hùa.
Tần Nhan ừ một tiếng, sau đó một bàn tay bắt lấy Thảo Nhi tròn trịa tràn đầy vú tàn nhẫn xoa, mông tạm thời không có trảo, đằng không ra tay, bất quá hai chỉ chân nhỏ trên sàn nhà đặng, không được dùng sức, làm đại điểu ở kia khẩn hiệp kiều nhuận tiểu bức thao đến càng vì hung mãnh.
Bất quá một lát liền thao khai xoắn ốc khu, thao đến no đủ thịt viên kẹp cắn trúng, bị cắn đến thoải mái đến cực điểm, thật vất vả mới nhịn xuống không có bắn, sau đó tàn nhẫn trừu tàn nhẫn cắm những cái đó thịt viên.
Cắm đến Thảo Nhi càng hưng phấn, bức thịt kịch liệt co rút lại, dường như muốn triều phun!
Tần Nhan ngẩn người, vội đem kia kiều mềm nóng bỏng thân mình ôm càng khẩn, sau đó ác hơn mà thao đi, một chút ngay sau đó một chút hướng bức oanh, oanh đến kia tiểu bức đều mau không khép được a.
Đúng lúc này này căn đại điểu rốt cuộc thao đến nhất, cực đại quy đầu liền hướng về phía tử cung liên tục tới vài hạ.
"A a a a... Hảo sảng, muốn sảng đã chết... Tỷ tỷ, hảo tỷ tỷ, ngày ta, dùng sức ngày ta a..." Thảo Nhi duỗi tay gắt gao ôm Tần Nhan, cặp kia gợi cảm chân dài dùng sức triền nàng kẹp nàng, phấn nhuận cái miệng nhỏ căn bản là không khép được, kiều thanh tác muốn.
Đặc biệt kia khẩn hiệp kiều nhuận tiểu bức ở biến đổi đa dạng mà đón ý nói hùa nàng, làm cho nàng cũng là thực sảng, liền như Thảo Nhi nguyện, đôi tay đem đối phương nắm chặt ôm chặt, thô cứng đại điểu càng điên cuồng mà hướng kia tao thịt thao.
Hai người như vậy giao hợp thật lâu, Thảo Nhi cư nhiên còn không phun, Tần Nhan cũng nhịn xuống không có bắn, sau đó Thảo Nhi chủ động thay đổi một chút tư thế, hạ ghế dựa, xoay người dẩu mông ghé vào mặt trên.
"Tỷ tỷ, mau tới sau nhập nhân gia đâm nhân gia tiểu thí thí..." Thảo Nhi thẹn thùng lại vội vàng mà mời nói.
"Rõ ràng là đại thí thí, thực kiều đại thí thí." Tần Nhan buồn cười trả lời, không làm Thảo Nhi chờ lâu lắm, thực mau dán lên đi, thô cứng đại điểu hướng về phía kia kiều mông cọ xát.
Cọ một lát, liền đi xuống đi, trên đỉnh kia ngập nước tiểu bức, dừng một chút, liền hướng trong hung ba ba mà cắm.
"A... Tỷ tỷ đại dương vật... Lại muốn thao nhân gia lạp..." Thảo Nhi duyên dáng gọi to, mông dẩu đến càng cao, tiểu bức nỗ lực mở ra, ngay sau đó rồi lại đối đại điểu hung hăng mà cắn.
"Ân, thích nhất thao ngươi." Tần Nhan đáp lời, hướng về phía kia tiểu nộn bức cắm đến càng ngày càng hung.
Thực mau đem quy đầu toàn bộ nhét vào, rồi sau đó, đôi tay bắt lấy kia hai cánh trắng nõn mượt mà mông, đĩnh kia căn thô cứng, cùng cái này tiểu yêu tinh, càng kịch liệt mà giao hợp.
"Ha a... Tất cả đều thao tiến vào, thao đến tận cùng bên trong a..." Thảo Nhi quay đầu nhìn Tần Nhan thao nàng, mông, tiểu bức, thậm chí toàn bộ thân mình, đều ở nỗ lực phối hợp.
Đai đeo ngực đã sớm xốc đến mặt trên đi, ngực kia đối tròn trịa vú, hung hăng lay động, rất là kinh người.
Bất quá Tần Nhan thực mau liền đem này đối vú bắt được, thân mình không nhẹ không nặng ghé vào Thảo Nhi trên lưng, hướng về phía kia ngập nước tiểu bức tàn nhẫn làm, cũng ở tàn nhẫn đâm kia trắng bóng kiều mông, đâm cho mông kịch liệt rung động, bạch bạch rung động.
"A a a a... Hảo sảng, thật sự hảo sảng a, tỷ tỷ lại mãnh điểm... A a a..." Thảo Nhi kêu đến càng ngày càng phấn khởi, bởi vì thô cứng đại điểu đang mãnh liệt thọc vào rút ra tiểu bức rất sâu chỗ thịt viên, những cái đó no đủ thịt viên thực mẫn cảm, bị trừu bị sát thật sự sảng.
Bất quá những cái đó thịt viên cũng ở cực lực kẹp cắn Tần Nhan đại điểu, Tần Nhan thoải mái đến muốn mệnh, nhịn không được ở Thảo Nhi thân thể mềm mại thượng bò đến lợi hại hơn, ác hơn mà sau nhập đối phương.
"A a a a... Đỉnh đến tử cung... Muốn chết, muốn chết mất... Nhanh lên, lại nhanh lên a..." Thảo Nhi có chút cuồng loạn, nóng bỏng thân thể mềm mại ở Tần Nhan trong lòng ngực vặn vẹo không thôi, cặp kia gợi cảm chân dài đại trương, tiểu bức cực lực mà hướng đại điểu thượng bộ, rõ ràng muốn cho thân thể sung sướng trở lên một tầng.
Bất quá Tần Nhan vẫn là đem đại điểu thu hồi tới một ít, không hề đỉnh kia non mềm tử cung, trở về cùng bên ngoài một ít bức thịt mãnh liệt giao triền.
Liền tính như vậy Thảo Nhi cũng thực thoải mái, miễn cưỡng chống đỡ hai phút, bỗng nhiên ân ân a a gọi bậy lên, mà kia ngập nước tiểu bức, hướng về phía Tần Nhan điên rồi tựa mà kẹp, cắn, buộc chặt, sau đó nước sốt hung hăng phun trào, cao trào!
Tần Nhan thấy thế, đem Thảo Nhi nóng bỏng kiều mềm thân mình ôm chặt lấy, kiệt lực cảm thụ đồng thời, thô cứng đại điểu như Gatling, tàn nhẫn oanh kia hung hăng phun nước tiểu nộn bức, oanh đến nó càng đột nhiên buộc chặt mở ra, phun nước phun đến càng hoan.
"Tỷ tỷ đại dương vật, muốn đem ta làm lạn... Hảo bổng, còn muốn, tỷ tỷ ngươi lại nhanh lên... A a a a..." Đều phải bị làm lạn, Thảo Nhi cư nhiên còn ở tác muốn.
Tần Nhan thấy thế, không có bủn xỉn, hung hăng thỏa mãn Thảo Nhi nhu cầu.
Bất quá chính dùng sức thao lộng, bỗng nhiên tới cảm giác, hơn nữa căn bản là nhịn không được, liền một bên hung hăng thọc vào rút ra, một bên thình thịch bắn nhanh.
Ở khẩn hiệp kiều nhuận lại ướt hoạt vô cùng tiểu bức mãnh cắm mãnh bắn, này thể nghiệm, tự nhiên là sảng khoái đến cực điểm, thậm chí thoải mái mà rên rỉ.
"Ha a... Tỷ tỷ lại nội bắn nhân gia, quá xấu rồi lạp..." Thảo Nhi kiều thanh trêu chọc, tiểu bức tắc nỗ lực kẹp cắn Tần Nhan, bao dung nàng bắn tinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/CAOH/FUTA/GL/PO18/ Hết Sức Câu Dẫn - Giá Cá Nhân 8CJ
Ficción General[ H O À N ] ♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện này ạ ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ ⚠️CAOH⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ...