Giao hợp lúc sau, hai người đi toilet cùng nhau tắm rửa một cái, sau đó lên giường.
Tần Nhan ôm Thảo Nhi non mềm trơn trượt thân mình không chịu buông ra, Thảo Nhi liền ôn nhu ghé vào trên người nàng, cặp kia như nước con ngươi, liếc mắt đưa tình nhìn nàng.
"Làm sao vậy?" Tần Nhan buồn cười hỏi.
Thảo Nhi phấn nhuận cái miệng nhỏ dẩu dẩu, kiều thanh trả lời: "Muốn nhìn một chút vừa rồi vẫn luôn khi dễ ta người xấu trông như thế nào."
"Ân, cho ngươi xem." Tần Nhan nói, ôm Thảo Nhi, đem mặt thò lại gần.
Sau đó hai người tiểu tâm hôn môi lên, vừa mới bắt đầu như chuồn chuồn lướt nước, bất quá thực mau, hai người đều đem đầu lưỡi vươn tới, ở bên ngoài cho nhau khiêu khích dây dưa.
Chỉ là cũng liền chơi hai ba phút, liền có chút mệt mỏi, thực mau ôm nằm hảo, nhắm mắt lại, ngủ.
Một giấc này Tần Nhan cư nhiên làm ác mộng, mơ thấy chính mình lại bị đưa đến một cái thế giới xa lạ, muốn "Khiêu chiến" đối tượng vẫn là Thảo Nhi.
Lần này cần cầu nàng ba ngày ba đêm không được cắm vào Thảo Nhi trong cơ thể, nàng liền đối với kia trần như nhộng, mê người đến cực điểm thân thể mềm mại không ngừng loát.
Thảo Nhi cũng đối nàng các loại khiêu khích dụ hoặc, thay đổi vài cái tư thế tự an ủi cho nàng xem, thậm chí dán lên tới liếm nàng, dán nàng, cọ nàng, làm hại nàng ba ngày loát mấy chục hơn trăm lần, sau đó...
Tinh tẫn nhân vong!
Tần Nhan bị chính mình bi thảm kết cục doạ tỉnh, đằng mà ngồi dậy, phát hiện chính mình còn sống được hảo hảo, Thảo Nhi đang nằm ở bên cạnh, tức khắc trường thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Cái này mộng thật là hù chết người, đối với hiện tại nàng mà nói, xác thật là ác mộng.
Không kêu Thảo Nhi rời giường, lên rửa mặt một phen, mặc xong quần áo, liền đi phòng bếp làm bữa tối, muốn làm một đốn phong phú đồ ăn cấp Thảo Nhi ăn.
Chờ nàng vội xong thời điểm, Thảo Nhi vừa lúc rời giường, ăn mặc phía trước đai đeo ngực cùng tiểu nhiệt quần, đi ra, trên chân một đôi màu lam tiểu dép lê.
"Mau đi rửa tay, có thể ăn cơm." Tần Nhan lúc này đã ở hướng trên bàn cơm bưng thức ăn.
Thảo Nhi chớp chớp mắt, giây tiếp theo liền chạy toilet đi.
Ba phút sau, hai người vây quanh bàn ăn ngồi xuống, Thảo Nhi nhìn thoáng qua trên bàn bốn đồ ăn một canh, khóe môi khẽ nhếch, "Có phải hay không quá phong phú?"
Tần Nhan nhìn nàng, nhẹ nhàng lắc đầu, "Như thế nào sẽ? Rất đơn giản a, ngươi còn ở trường thân thể, muốn ăn nhiều một chút."
"A? Ta còn ở trường thân thể?" Thảo Nhi cúi đầu đánh giá chính mình.
Tần Nhan cười, "Đúng vậy, còn khả năng sẽ phát dục."
Nói, cấp Thảo Nhi gắp một khối thịt bò.
"Vậy ngươi cũng lại phát dục phát dục, lại thô một chút, lớn một chút, khả năng càng thoải mái." Thảo Nhi cũng cấp Tần Nhan gắp đồ ăn.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/CAOH/FUTA/GL/PO18/ Hết Sức Câu Dẫn - Giá Cá Nhân 8CJ
Tiểu Thuyết Chung[ H O À N ] ♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện này ạ ♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ ⚠️CAOH⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ...