Chap 1 đây các bác cứ đọc nhé không hay có thể thoát không đục thuyền, hay thì bình cho chọn cho tui UwU.
--------------------------------------------------------------------------------------
<Cạch>
-"Có nhiệm vụ mới à nói lẹ đi!" Zenitsu mở của bước vào kéo ghê ngồi, trước mặt cậu là một người lúc nào cũng đeo một cái mặt nạ chưa bao giờ tháo ra chắc chắn sẽ khiến người khác tò mò.-" Gì mà đã cộc lốc dữ vậy cha nội, nè cứ từ từ mà nói làm gì cứ xồn xồn thế. Nhiệm vụ của cậu khá khó đấy, tôi đã cử nhiều người cấp S đi nhưng vẫn không thấy có ai về được..." người đó càng nói càng trầm, cậu là người cuối cùng mà tổ chức tin tưởng có thể làm được nhiệm vụ này.
-" Vậy rốt cuộc chuyện gì đã sảy ra với nhiệm vụ của họ?" Cậu thắc mắc hỏi lại.
-" Gần đây có khá nhiều vụ án ở trường Kimetsu, tôi nghĩ chắc phải nhiều người sát nhân ở đó..." người trầm tư suy nghĩ mà trả lời cậu, cậu chỉ nhìn rồi cũng suy nghĩ nhưng rồi cũng mau chóng kết thúc cuộc giao nhiệm vụ ở đây vì cậu biết cậu nên làm gì ở đó.
Cậu về lại ngôi nhà mà họ chuẩn bị cho cậu, ngôi nhà ở ngoài nhìn vào thì có hơi nhỏ nhưng bên trong có đầy đủ nội thất cần thiết cho sinh hoạt của cậu.
-" Haizz...ngôi nhà có vẻ được, nhưng mình vẫn phải dọn dẹp lại một chút!" Cậu thở dài bình luận ngôi nhà, bước vào cậu dọn dẹp và thay đổi vị trí một chút.
Đến tối, cậu mới phát hiện ra là NHÀ ĐÉO CÓ ĐỒ ĂN thé là cậu phải thay đồ và chạy ra ngoài mua một tí thức ăn.
Bước ra ngoài, mới để ý nhà cậu buổi sáng khá ít người đi lại đến tối thì tấp nập, đi bộ trong đám đông mà cậu còn lùn nữa thì có khi lạc cmn luôn, bỗng cậu đâm phải một người. Người này có một mái tóc đen dài được buộc lại sau gáy, đôi mắt xanh đậm in hình cậu trong đáy đôi mắt ấy, lông mày nhíu lại nhìn cậu trông có vẻ hơi tức giận, nhưng cậu không để ý đến sự tức giận của người đó mà đừng lên xin lỗi người đó rồi đi mà không biết người đấy là sát nhân mà cậu phải giết trong tương lai [miêu tả như thế thì có Giyuu mới đó đặc điểm thế ].
Sau khi mua đồ, nấu ăn rồi ăn cơm cuối cùng là lên giường ngủ, khi cậu chuẩn bị nhắm mắt lại thì... cậu mới nhớ ra một điều.
-" TRỜI ƠI!... QUÊN MẤT CHƯA NỘP HỒ SỢ NỘP HỌC RỒI!" Cậu nhớ lại rồi hét ầm lên nhưng cũng đủ để mình cậu nghe thấy còn mọi người tất nhiên là không nghe thấy rồi, cậu nằm sấp xuống đấm liên tục vào cái gối [ Cái gối:" tao làm gì sai mà đấm tao😢"].
----------------Hôm sau--------------
-------------------------------------------
Cậu mở mắt, cố lết cái thân của mình xuống nhà vệ sinh, sau khi VSCN, cậu mặc đồng phục đi đến trường* Lý do mà hôm nay Zen vẫn đi học được là nhờ con tác giả nộp hồ sơ :))*
-" Chán đi học quá tự nhiên cái nhiệm vụ này lại đi học mình chán học sẵn" Cậu vừa than thở vừa lết cái thân của mình đến trường.
-" Cái ngôi trường này trông có vẻ giàu nhỉ chắc đây là trường cho những đứa học giỏi nhà giàu, người như mình chắc hết đời vẫn chưa được vào cái trường này quá" Bước đến trường ngó xung quanh cậu nhìn trông học sinh trông cũng thân thiện không có ai khác lạ cả [Má! Chưa vào trong trường đã phán rồi ghê quá U^U].
BẠN ĐANG ĐỌC
[allzen][ABO]Tôi Lại Yêu Những Con Người Sát Nhân?
Fiksi Penggemarai không thích có thể thoát ra và đọc truyện khác ok nhé ^_^