Dolce Hyvn Paraiso
Desidido na ko sa desisyon ko,,,kahit anong piliin ko, masasaktan ko parin si hyann kaya pinili ko kung ano ang mas makabubuti sa kanya
Pinangako ko sa sarili ko na ngayong araw ay puro saya lamang ang mararamdaman namin ni Hyann..ang araw na ito ay para sa aming dalawa,,kakalimutan ko muna ang sakit na maaari naming maramdaman pagkatapos ng araw na ito...
I will make this day memorable for him...
"Hyann,look! Ang cute namin ni gaston diba," sabay papangit ko ng mukha...
"Ha-haha you're so funny Vannie!You're always insulting gaston hahah"
"Eh kasi naman, napakasungit ng kabayo mo! Parang ikaw lang haha"
"Hey,,nagbago na nga ko..well,,di mo ko masisisi noon kasi madaldal ka talaga nun----"
"Hoy grabe ka sakin ah," sabay saboy ko sa kaniya ng tubig,,narito kasi kami ngayon sa ilog...
"Aba't,,," sinabuyan niya rin ako ng tubig! Sinabuyan ko ulit siya at ngayon nga ay basang basa na kami
"Ayan tuloy,,dahil basa na rin ako,,maliligo nlng ako bahala ka na diyan Hyann!"
"Hey basa na rin ako,might as well I'll joined you" *smirk
"H-oy dun ka,,lumayo ka sakin! Dito ako at dun ka sa bandang yon"
Pano ba naman kasi,,topless siya at syempre dahil sa sadyang marupok ako,,ayaw kong nagkakasama kami sa Isang lugar lalo na't wala pa siyang pang itaas na damit!
"Why? Don't you want me to be with you there,,baka malunod ka,may malalim na parte itong ilog"
"No! Kaya ko namang lumangoy no..."
"Okay" *he said it while smirking,,bakit pakiramdam ko may pinaplano siyang gawin!
Nagsimula na nga akong lumangoy, napakasarap maligo rito,napakalinaw ng tubig,nakamulat ako sa ilalim kaya nakikita ko ang mga nagkalat na makikinis na bato sa ilalim nito,,,
Sa sobrang pagkamangha ko hindi ko namalayang napapalayo na ako at nasa malalim na akong parte,,,ngayon nagsisisi na ko kung bakit hindi ako pumayag na samahan ako ngayon ni Hyann,,,marunong akong lumangoy pero hindi sa sobrang lalim na parte!
Lalo pa akong kinabahan ng maramdamang may humawak sa paa ko! Panay lang ang langoy ko ngunit nabigla ako ng bigla na lamang may humapit sa bewang ko at iniangat ako paitaas...
"Sabi ko naman kasi sayo sasamahan kita eh,,napakakulit mo talaga Vannie!"
"Nakakainis ka!kala ko kung sino nang humawak sa paa ko! Akala ko tuluyan na kong malulunod,,," sabay hampas ng sunod sunod sa dibdib niya habang umaagos ang luha sa aking mga mata
"I'm actually planning to follow you and hug you while you were swimming awhile ago pero nung mapansing kong medyo napalayo ka na, agad na akong lumapit kasi alam ko na hindi ka ganun kagaling lumangoy lalo na sa parteng malalim..."
"Pano mo nalaman?wala naman akong sinasa---"
"I just know,hindi na importante kung paano basta alam ko lang, matagal na...I'm sorry kung natakot man kita kanina okay,," pinunasan niya ang luha sa aking mga mata at hinayaan akong umiyak sa kaniyang dibdib habang hinahagod niya ang aking likod,,,tipong pinapatahan...
"You know what Vannie, gusto kong magalit sa sarili ko kasi hinayaan kitang makalayo kanina,,muntik ka nang mawala sakin!"
"Hyann....kasalanan ko to kasi hindi kita pinayagan kanina na samahan ako,,I'm sorry,,,pangako, ngayong araw ay hahayaan kitang gawin ang lahat ng gustuhin mo,,"
YOU ARE READING
Vampire's Tears
Vampir[Completed] Fall in love with the Vampire master Hyann Valmonte whom a cold-hearted and a badass but everything turns into chaos when he met Vannie, the girl that will break his heart to be able for him to live longer Vampire Series #1