Ngoại Truyện 1: Trò Chơi Điện Tử
Kỳ thật, Rokkaku cảm thấy dạo này hành động của Katsuya và Ishiya có chút không bình thường, cậu luôn có cảm giác hai người này đang lén lút làm chuyện gì đó rất mờ ám, có điều dù Rokkaku nghĩ thế nào cũng không thể nghĩ ra rốt cuộc là không minh bạch ở đâu, thế nên trong lòng cứ lấn cấn không yên. Sáng nay ba người cùng nhau đến nhà ăn công ty, vốn dĩ định rủ thêm Kurosawa và Adachi, nhưng nửa chừng đã bị Katsuya ngăn lại, nói cái gì mà phải cho bọn họ có không gian riêng tư, chê cậu là cái đuôi không biết thức thời suốt ngày bám lấy hai người họ. Rokkaku ấy à, cực kỳ không chấp nhận cách nhận xét này của Katsuya, nói thế nào thì cậu cũng khá thân thiết với hai người họ, nhất định Adachi sẽ không có loại ý nghĩ này, đừng nói là kì thị cậu, có khi còn rất chào đón cậu.
Rokkaku xúc một muỗng cơm đưa lên miệng, tiện tay gắp thêm một miếng dưa cải muối, giòn giã nhai nuốt, không nhịn được nói: "Rốt cuộc anh Kurosawa và anh Adachi có ăn trưa không, giờ này vẫn chẳng thấy đâu."
Ishiya đang cúi đầu lấy xương cá, nghe Rokkaku nói thì hơi ngẩng mặt nhìn, cười nói: "Tiền bối, cậu quan tâm hai người họ làm gì." Nói đoạn, chuyển sang lấy phần cá đã được tách xương để qua khay cơm của Rokkaku, không rõ ý tứ nói một câu: "Nói không chừng đã cùng nhau đi ăn cái khác rồi."
Rokkaku trợn mắt, cố nhiên tiếp nhận miếng cá vừa đưa qua, miệng bung búng cơm nói: "Ăn cái khác, là cái gì mới được?"
Ishiya nhún nhún vai, tùy tiện lật xem mấy khúc thịt chiên trong khay, cười cười nói: "Tiền bối, hiếu kỳ là tốt, nhưng có những cái không nên tìm hiểu quá sâu, nếu không... Sẽ dọa cậu sợ!"
Rokkaku nuốt đồ ăn xuống, ngờ nghệch đảo mắt nghĩ ngợi, nói: "Anh càng nói, em càng thấy tò mò."
Ishiya vừa định mở miệng, Katsuya ngồi bên cạnh đã nhanh tay vả lên đầu cậu ta một cái, không kiên nhẫn nói: "Cậu nói ít mấy câu được không."
Ishiya đột nhiên không báo trước bị tập kích, nghiễm nhiên không để bản thân chịu ức hiếp, quay sang muốn túm cổ áo Katsuya, thế nhưng thân thủ Katsuya nhanh nhẹn, cơ hồ né tránh ngay lập tức, kết quả Ishiya chỉ kịp bắt lấy khoảng không, anh nói: "Thằng cha này!"
Katsuya khẽ nhếch môi cười lạnh, dùng khóe mắt thách thức Ishiya: "Làm sao?"
Ishiya quả nhiên đã bị chọc giận, đập mạnh tay xuống bàn đứng dậy, giơ nắm đấm dậm dọa: "Muốn đánh nhau thì nói thẳng."
Mắt thấy tình hình đột ngột biến thành ác chiến khốc liệt, Rokkaku không thể chỉ trơ mắt đứng nhìn, đối với việc hòa giải đã vô cùng thuần thục, cậu tức khắc buông muỗng trong tay chạy qua, tách hai người bọn họ ra xa, chép miệng nói: "Chỗ này không đánh được, chúng ta đang ở nhà ăn công ty... Hai người có thể nhẫn nhịn một chút không!"
Katsuya hầm hầm giận dữ, rõ ràng anh là người cố tình gây sự trước, giờ phút này lại lộ ra vẻ mặt uất ức không thể nào tội nghiệp hơn, muốn nói lại thôi, rốt cục vẫn chấp nhận ngồi trở lại.
Ishiya hiển nhiên không kém cạnh, tiến đến cọ cọ bả vai Rokkaku, hệt như thiếu nữ bị người ta xúc phạm liền tỏ ý muốn bật khóc, thấp giọng nói: "Tiền bối, cậu là người tốt, ở cạnh một kẻ lưu manh như vậy, tôi sợ rằng có ngày anh ta không kiềm chế được chính mình, ra tay đánh cậu... Tôi không thể trong nháy mắt bay đến bảo vệ cậu, thật sự rất lo lắng đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kurosawa x Adachi ] Thiên Thần Hay E Thẹn 2
Storie breviTên truyện: [ Kurosawa x Adachi ] Thiên Thần Hay E Thẹn 2 Tác giả: Buổi Sáng Ăn Hủ Tiếu No Rồi Thể loại: Fanfic, boylove Nhân vật: Kurosawa Yuichi x Adachi Kiyoshi Lưu ý: Nhân vật trong truyện không thuộc về mình, mình dựa trên phim truyền hình Nhậ...