Link: https://03050720.lofter.com/post/4b61138a_1cd2186b5
3k+ một phát xong
Lam trạm × giang trừng hiện đại AU
Hơi tiện trừngHắn bước lên thông hướng bắc quốc đoàn tàu, muốn dẫn hắn ái nhân lại xem một cái nhân gian bốn mùa
——————————————
Giang trừng ở trên mạng thấy được một cái tin tức, nói là có một cái xe lửa từ nhất phía nam xuất phát, có thể nhìn đến một cái bốn mùa biến hóa.
Vì thế hắn mang lên hắn ái nhân lại xem một cái nhân gian bốn mùa.Hạ
"Uy!" Ngồi ở chạc cây thượng thiếu niên, nâng cằm nhìn lam trạm, "Hôm nay học chính là chút thứ gì."
Lam trạm nhanh chóng ngẩng đầu liếc hắn một cái, liền lại cúi đầu hướng phía trước đi tới.
Đương nhiên giang trừng sẽ không làm hắn thực hiện được, hắn từ trên cây nhảy xuống về phía trước chạy vài bước đuổi theo lam trạm, từ trong tay hắn lấy đi sách giáo khoa.
Lam trạm như là thói quen giống nhau tùy ý tóc dài thiếu niên đem hắn thư cấp rút ra.
Giang trừng đem thư nâng lên, đối với ánh mặt trời híp mắt nhìn sách giáo khoa thượng đẳng cấp dãy số, thích một tiếng đem sách giáo khoa vứt cho lam trạm, "Thứ gì, khó coi chết đi được."
"Ngươi trốn học đương nhiên là cái gì đều nghe không hiểu."
"Ngươi quản ta?"
Giang trừng xoay người, đối mặt lam trạm lùi lại đi.
Bị gió thổi lên sợi tóc dưới ánh nắng chiếu xuống phiếm ra kim hoàng quang.
Lam trạm ngẩng đầu nhìn giống nhau đầy mặt khinh thường thiếu niên, ra vẻ trấn định dời đi ánh mắt, "Ta muốn nói cho giang thúc thúc."
Giang trừng không có xem nhẹ lam trạm sắc mặt mất tự nhiên thần sắc, hắn dừng lại bước chân đi đến lam trạm bên cạnh nói: "Ngươi vừa rồi là cái gì biểu tình, không phải là ta quá soái, ngươi thẹn thùng đi?"
Lam trạm nhìn thẳng giang trừng, sau hung hăng đẩy giang trừng bả vai, vòng qua hắn đi phía trước đi tới.
Giang trừng, hắn phát tiểu, một cái ác liệt hư học sinh.
Trốn học, đánh nhau, còn vọng tưởng ——
"Lam trạm, ngươi từ từ ta!" Tươi đẹp thiếu niên đuổi theo hắn, đối hắn lãnh đạm thần sắc làm như không thấy, cánh tay đáp ở trên vai hắn, "Một hồi ngươi đừng cho cha ta nói a, ta hôm nay chính là tới trường học."
"Giang trừng!"Bọn họ cùng nhau đi tới cổng trường, hắn nhìn giang trừng xoay người đi tới một người khác bên người.
Ngụy Vô Tiện cười hướng hắn xua xua tay, giang trừng nói: "Ta ca tới đón ta, lam trạm, ta đi trước."
Hắn dùng sức ôm chặt quyển sách trên tay, trên mặt lại không hiện mảy may, "Tái kiến.""Lam trạm."
Một cái lông xù xù đầu tiến đến hắn bên cửa sổ, giống chỉ tiểu miêu.
Lam trạm nhìn ghé vào hắn cửa sổ thượng, tay một chút không một chút gõ pha lê, nửa mở trong ánh mắt đựng đầy nhỏ vụn quang.
"Lam trạm," hắn lại hô một tiếng "Mở cửa sổ."
Giây tiếp theo giang trừng liền chi cửa sổ, phiên tiến vào, linh hoạt thân mình dẫn tới hắn đánh nghiêng lam trạm ống đựng bút.
Hắn đứng ở án thư bên sờ sờ cái mũi, "Xin lỗi."
Lam trạm không nói một lời ngồi xổm xuống thân mình nhặt lên đồ vật, sắc mặt bất thiện nhìn giang trừng.
Tuy rằng giang trừng một câu không nói, nhưng giang trừng như cũ biết hắn là có ý tứ gì.
"Khụ, tác nghiệp."
Lam trạm oai oai đầu, như là không nghe rõ hắn nói cái gì.
Giang trừng lại tăng lớn một chút âm lượng, "Tác nghiệp."
Quả nhiên hắn vị này tam hảo học sinh phát tiểu quăng mặt, đẩy bờ vai của hắn muốn đem hắn đẩy ra nhà hắn.
"Ai, thật sự không được ngươi dạy ta cũng đúng."
"Thật sự?"
"Ai nha, thật sự thật sự, đừng ma kỉ."
Bọn họ ngồi ở án thư bên, ngồi xuống chính là một buổi trưa.
Lam trạm không ngừng một lần trộm xem giang trừng sườn mặt.
Giang trừng rất đẹp, hắn từ nhỏ đều biết, hắn không nhịn xuống vươn tay, thế giang trừng đem chảy xuống đến mặt biên sợi tóc liêu đến nhĩ sau.
Giang trừng nhận thấy được hắn động tác quay đầu xem hắn, hoàng hôn từ hắn cái trán đi xuống ánh, cả người như là phát ra oánh oánh quang.
Giang trừng triều hắn chớp chớp mắt, "Ngươi như thế nào như vậy xem ta, thích ta?"
Hắn thanh âm ôn nhu, giống như là dụ dỗ người giao ra bí mật hồ yêu.
Lam trạm gật gật đầu, hắn chìm đắm trong giang trừng ôn nhu trung, nhưng giây tiếp theo giang trừng liền đứng lên chỉ vào hắn mặt cười ha hả, "Ta dựa, ngươi thật là ha ha ha ha, hôm nay ta liền đi trước, ha ha ha ha."
Hắn nhìn cười lớn giang trừng lại lần nữa phiên cửa sổ đi ra ngoài, đỏ bên tai.
Giang trừng, quả nhiên là cái hư hài tử.
Nhưng là, hắn vô pháp không cho chính mình ánh mắt dời đi hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trạm Trừng] Tập hợp đoản văn (2)
FanfictionTập hợp đoản văn cp Trạm Trừng. Đây chỉ là bản QT, truyện được đăng khi chưa có sự cho phép của tác giả.