lừa dối & bảo vệ

234 20 2
                                    

Buổi chiều hôm đó Tiểu Thanh được Lạc Bá Khải đưa đến tiệm hoa kia. Mẫn Châu không trách cậu đến muộn. Dù sao công việc buổi sáng cũng không nhiều,ở tiềm còn có một nhân viên khác, vả lại Tiểu Thanh đáng yêu như vậy mấy ai có thể trách cậu việc nhỏ này chứ.

Đến buổi đêm Lạc Bá Khải đưa xe đến đón cậu đi. Trực tiếp đến nhà hàng món Nhật. Tiểu Thanh tất nhiên không đồng ý chuyện cùng ngồi một bàn, nhưng vấn đề ở chỗ Lạc Bá Khải không để cậu xa được, nên cậu đành vào phòng đã đặt trước.

Trước mặt cả hai là một cô gái xinh đẹp, mặc Kimono màu hồng nhạt, dáng ngồi rất chỉnh chu cuối chào họ. Dáng vẻ tiêu chuẩn như vậy tất nhiên dọa Tiểu Thanh một trận, cậu cuối đầu lia lịa chào.

-"xin chào! xin tự giới thiệu tôi là Hanashaki Akiko! "_cô gái tươi cười nhìn Bá Khải và Tiểu Thanh ở trước mặt.

-" xin chào! Tôi là Ngọc Thanh! Ùm... Là bạn của cậu ấy! "_Tiểu Thanh chưa bao giờ rơi vào tình trạng này. Như vậy có tính là mình làm vật cản mũi người ta không?

Lạc Bá Khải một bên mặt vểnh lênh trời không có ý chào hỏi lắm. Tiểu Thanh quay sang nhìn thấy thái độ này, dùng khủy tay yêu thương va chạm với bụng Lạc Bá Khải. Cũng đâu phải là cậu đi xem mắt.

-"phụt! Cậu làm gì vậy? Thật bạo lực. Đừng dùng lực lớn như vậy chứ. "_Lạc Bá Khải bị thụt một cái chu mỏ lên bất mãn cãi lại.

-"mau chào hỏi đi"_Tiểu Thanh che miệng be bé nói. Có cảm giác tên họ Lạc này dắt mình theo chỉ để tiếp chuyện, chịu đạn giúp hắn.

-" chào hỏi cái gì chứ cũng đâu phải cô ta không biết tôi! "_Lạc Bá Khải vểnh mặt lên, khoanh tay quay mặt sang một bên.

-" biết rồi thì sao! Tôi nói anh chào hỏi là phép tắc cơ bản, không ai nói với anh à? Đợi tôi đấm cho sao? "_Tiểu Thanh lại be bé nói với Lạc Bá Khải. Con người này thực phiền phức.

-"hừ... Xin chào! "_Lạc Bá Khải vẻ mặt rất không vui, tùy tiện chào một câu. Lại quay sang chỗ khác.

Akiko vấn giữ nụ cười tiêu chuẩn thập phần xinh đẹp, Tiểu Thanh hướng ánh mắt ngưỡng mộ nhìn cô. Nếu là cậu ngồi ở đó có lẽ đã tức giận bỏ đi từ lâu.

-"vào vấn đề chính luôn vậy... Hiện tại tôi đang kinh doanh một quán cà phê nhỏ vì sở thích, những việc gia đình và tuổi tác có lẽ anh Lạc đây đã biết rồi nên tôi không cần giới thiệu nhỉ!? "_vẫn là một nụ cười.

-"không quan tâm! "_Lạc Bá Khải không thèm nhìn cô gái kia.

-"xin lỗi cô... Tính tình Bá Khải hơi cộc cằn. Nhưng cậu ấy thực sự khá tốt. Mong cô không chấp nhất thái độ vỗ lễ này"_Tiểu Thanh cuối đầu thay Bá Khải xin lỗi một tiếng, nhưng bàn tay ở chỗ không ai thấy nhéo Bá Khải một cái.

-"tôi hiểu! Xem thái độ của anh Lạc! Có vẻ không muốn mối hôn sự này lắm, tôi cũng vậy! Hôm nay đến đây cũng là để từ chối! Tôi đã có người trong lòng. Lúc đầu còn có chút sợ nhưng có vẽ anh Lạc rất rõ ràng nên tôi rất mừng ! "_Akiko cuối đầu, nụ cười vẫn tiêu chuẩn trên môi.

-"hả? Có... Có người yêu rồi? ... "_Tiểu Thanh há mồm, thì ra là người ta đến để từ chối. Còn sợ tên họ Lạc làm ra hành động khó coi khiến người ta mất mặt, thì ra cả hai đều không thích. Làm Tiểu Thanh phải lo lắng không làm tốt. Lo phụ lòng bác Lạc.

[BL] (Tạm Drop) Bách Nam Xuyên Vào Tiểu Thuyết GL Nhặt Được Một Đám Nam CôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ