- trans: đôm
- ooc, intersex.
- warning: chứ từ ngữ rất thô tục và nhạy cảm, nếu quá nghiêm túc về những fanfic như vậy thì hãy dừng tại đây.fic gốc: https://archiveofourown.org/works/33169651
_
đúng, thần tượng tất nhiên cũng sẽ có những nhu cầu thỏa mãn của riêng họ, đặc biệt là yeonjun. anh thích phim khiêu dâm, nhưng là một thần tượng, anh không thể có thời gian để thưởng thức nó trên chiếc máy tính xách tay, quá lộ liễu và có nhiều việc cần phải mang theo ra ngoài. đó là lý do tại sao anh lập ra một tài khoản twitter có tên là @bottom913 với tên đầy đủ là dani trong daniel. anh bắt đầu theo dõi những account đồng tính ngẫu nhiên. một phần lí do khác chính là yeonjun có quá ít có thời gian ở bên bạn trai của mình, soobin. nhìn chung, lịch trình của họ đã dày đặc kể từ khi mới ra mắt, vì vậy cả hai đã không thể quan hệ tình dục. một trong hai thường rời đi từ sáng sớm trước người còn lại, (99% là soobin đi trước). nhưng yeonjun cũng cần được quan tâm mà không muốn gây áp lực cho cậu. vì vậy, anh sử dụng tài khoản sex này như một cách để giảm bớt nỗi bứt rứt của mình, nhưng anh giữ bí mật về tài khoản, kể cả với soobin.
một hôm, anh về kí túc xá muộn hơn thường ngày và soobin đã chìm vào giấc mộng từ lâu. yeonjun bật đèn ngủ thực hiện thói quen hàng đêm trong phòng tắm, và ngay khoảng khắc quay trở lại phòng ngủ, anh thấy soobin - người có lẽ đã quá nóng, có thể thấy từ những giọt mồ hôi đua nhau chảy kia, chiếc mền đã bị đá xuống dưới sàn, và cậu không có gì ngoài chiếc quần lót calvin klein... nhưng thứ bắt lấy ánh mắt của anh là thứ phình to đầy cám dỗ kia, yeonjun đứng đó với rất nhiều hình ảnh chạy qua trong tâm trí bẩn thỉu của anh.
anh cắn môi dưới, quay lưng về phía soobin, nhìn lên trần nhà, "cảm ơn hybe đã cho tôi gặp người đàn ông hoàn hảo này... nhưng bây giờ nó lại là ác mộng." anh dần cảm thấy nóng, và quần lót bắt đầu chật chội.
"fuck." yeonjun chửi thề trong hơi thở, cầm theo điện thoại và tai nghe vào phòng tắm.
yeonjun đã làm những gì anh luôn làm, cuộn và cuộn qua các video, nhưng không có gì khiến anh hài lòng. sau đó, một lượt retweet đã bắt ánh mắt của anh.
một video có chú thích: bottom - yeonjun, top - soobin
anh mở to mắt ngạc nhiên. ảnh đại diện chính là ảnh của yeonjun, tên người dùng là @sbwyj. anh gạt suy nghĩ đó ra xa và xem video. chắc chắn không phải là anh và soobin, mà là giọng rên của cả hai. đoạn video tuy ngắn nhưng chứng kiến cảnh phía trên trêu chọc và đâm thẳng vào phía dưới cửa nhỏ khiến yeonjun phấn khích.
anh bắt đầu tự xoa nhẹ lên quần lót của mình, "fuck, soobinie." anh tưởng tượng mình là người bottom trong video với cảnh soobin chạm vào người anh, vuốt ve anh, hôn anh, vốn dĩ chỉ là một chiếc video thỏa mãn nhưng nó khiến anh cảm thấy mình như đang thật sự làm tình với cậu. yeonjun có thể thấy phía dưới của bản thân co giật vì cảm giác đó và không thể chờ đợi được nữa, anh cởi bỏ chiếc quần lót đã dính một chút vết bẩn từ trước.
anh liếm ngón tay mình như thể đó là những ngón tay thon dài và xinh đẹp của cậu. yeonjun không ngừng rên rỉ tên cậu, anh muốn nhiều hơn nữa, muốn soobin bước vào mớ hỗn độn nóng bỏng này.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝗌𝖾𝖼𝗋𝖾𝗍 𝖺𝖼𝖼𝗈𝗎𝗇𝗍 // 𝙨𝙤𝙤𝙗𝙟𝙪𝙣 ★彡
Fanfictiontài khoản mật. yeonjun không muốn mình làm phiền em người yêu, nhưng cũng không gì có thể thỏa mãn nhu cầu của anh, nên anh quyết định tạo một tài khoản twitter mật. nhưng anh nhận ra rằng có cả một cộng đồng cho các thể loại intersex, điều gì sẽ xả...