Lần đầu viết truyện về chủ đề bách hợp nên có gì sai xót mong mọi người nhắc nhở! Bộ truyện này mình lấy cảm hứng từ hai nhân vật trong Genshin impact, ai chơi sẽ biết!
✥_____________________________✥
.....Hutao-cô là một học sinh cấp 3 mới cruyển trường tới một học viên nổi tiếng tại Liyue. Học viện được chia ra làm 7 hệ: Hỏa, băng, lôi, nham, phong, thủy, thảo( hệ vẫn chưa phổ biến). Cô thuộc hệ hỏa, Qiqi bạn cô thuộc hệ băng.
Qiqi: Hutao đợi mình với!
Hutao: //quay lại nhìn// Qiqi à, sao cậu lại chậm chạp vậy?
Nhìn cô gái trước mặt mình, đó là một bé loli với mái tóc ngắn màu tím nhạt cô cười rồi chạy nhanh hơn
Hutao: /cười vào sự lề mề của cô bạn mới quen/
Qiqi: Cậu thật là......khuôn mặt cậu thật đáng ăn đấm../tức tối mặt/
Aa..~ Đột nhiên cô va mạnh một người nào đó, ngã thẳng vào lòng người đó.
Ngẩng mặt lên nhìn người trước mặt, đó là một cô gái với làn da trắng ngần và đôi mắt xanh mòng két sáng với con ngươi hình trứng. Cô có mái tóc dài hồng cá hồi chuyển hồng nhạt ở phần ngọn. Dưới mái tóc của cô ấy, có một cặp sừng màu kem, cho thấy dòng tộc của cô.
Hutao luống cuống "Xin lỗi cậu mình không..." không đợi cô nói nốt cô gái ấy đã đi ngay.
Cô bàng hoàng ...Qiqi bước tới hỏi cô "Yan...Yanfei...đúng rồi là Yanfei_là một trong những chủ cực Hỏa ( nằm trong năm người mạnh của hệ Hỏa) cô ấy nổi tiếng am hiểu về tâm lí con người lắm ấy!"
Hutao ngạc nhiên " chủ cực Hỏa sao? "
Qiqi dẫn cô đến lớp 10R của cô rồi chào tạm biệt để tới lớp hệ băng.
Ở đây cô gặp Amber, cô ấy là một người tốt tính nói chuyện cũng khá hòa hợp. Được Amber chỉ chỗ ngồi cô hướng ánh mặt nhìn về phía bàn mình, gần với cửa sổ.
Gần đấy, có một cô gái đang ngồi trầm tư, suy nghĩ cô chợt nhận ra đó là người mình đã va vào hôm nay.
Cô đến gần chào hỏi Yanfei " Chào cậu mình là người mới chuyển tới, mong cậu giúp đỡ cho..."
Yanfei lúc này mới phát hiện có một người đang nói chuyện với mình, hướng ánh nhìn sang phía Hutao.
Hutao bối rối khi chưa nhận được câu trả lời từ Yanfei cô cố tình nói thêm" Tiện đây, xin lỗi cậu vì đã va vào cậu" cô vừa cười vừa dứt câu.
Yanfei đã trả lời thẳng thừng " Không sao" rồi quay ra chỗ khác....
Cô ngồi vào bàn của mình, sau lưng cô là một cậu trai tóc trắng tên Bennett. Cô cũng quay lại nhiệt tình giới thiệu mình với anh.
Cô hỏi anh về trường học và các thứ liên quan đến và anh cũng nhiệt tình trả lời cô.
"Gì cơ? Tuyệt vậy sao? Phong cảnh đây rất tuyệt và có món Đại Hành Quân sao? Aa..~ món sở trường của tớ"
Renggg...reengg // tiếng chuông vào lớp //
Một chàng trai cao và gầy với mái tóc đỏ được buộc lên bước vào " Chào các em thầy là...."
------------------------Chap 1------------------------